Máy ảnh Olympus Tough TG-6 | Red (Chính hãng)

56 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn trập: 1/2 đến 1/2000
  • Màn hình: LCD 3.0
  • Quay video: NTSC / PAL
  • Kết nối: HDMI D (Micro),USB 2.0 Micro-B
  • Wifi: Wi-Fi 4 (802.11n)
  • Loại thẻ nhớ: SD, SDHC, SDXC
  • Cảm biến CMOS BSI 12MP
  • Độ nhạy sáng ISO: Tự động, 100 đến 12800

Tough TG-6 là chiếc máy ảnh compact có kiểu dáng đẹp, thiết kế siêu bền đến từ thương hiệu Olympus. Với cảm biến BSI CMOS 12MP và bộ xử lý hình ảnh TruePic VIII, Tough TG-6 sẽ mang đến cho bạn hình ảnh sắc nét.

Liên hệ
13.100.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn trập: 1/2 đến 1/2000
  • Màn hình: LCD 3.0
  • Quay video: NTSC / PAL
  • Kết nối: HDMI D (Micro),USB 2.0 Micro-B
  • Wifi: Wi-Fi 4 (802.11n)
  • Loại thẻ nhớ: SD, SDHC, SDXC
  • Cảm biến CMOS BSI 12MP
  • Độ nhạy sáng ISO: Tự động, 100 đến 12800
Tổng quan sản phẩm

Cùng với đó, máy ảnh có dải nhạy sáng ISO lên đến 12800, khả năng chụp liên tục 20fps. Tough TG-6 còn được trang bị ống kính zoom quang học 4x mang đến khả năng chụp linh hoạt, với phạm vi tương đương 25-100mm và khẩu độ tối đa f/2 giúp máy hoạt động tốt ngay cả trong điều kiện không đủ ánh sáng.

Máy ảnh Olympus Tough TG-6

Không chỉ mang đến hình ảnh chất lượng cao, Tough TG-6 còn được trang bị các tính năng mạnh mẽ giúp bảo vệ máy trước các tác động bên ngoài, đồng hành cùng bạn trên mọi chuyến phiêu lưu và giúp bạn ghi lại những hình ảnh thú vị.

Máy đã được kiểm tra, thử nghiệm và được đánh giá là có thể sử dụng dưới nước, chống lại bụi bẩn và độ ẩm tối đa, chịu được rơi rớt hay va chạm.

Hệ thống cảm biến trường được tích hợp ở TG-6 kết hợp GPS, áp kế, la bàn và nhiệt kế sẽ giúp ghi lại các thông tin về môi trường thực tế vào bức ảnh hay đoạn video của bạn. Bằng việc sử dụng Wifi tích hợp và ứng dụng Image Track, bạn có thể chia sẻ dữ liệu đã ghi và hình ảnh lên các trang trực tuyến thông qua thiết bị di động.

Máy ảnh Olympus Tough TG-6 2

Thiết kế mạnh mẽ

Chiếc máy ảnh Olympus Tough TG-6 sở hữu thiết kế nhỏ gọn trong lòng bàn tay, với kích thước 3 chiều là 113 x 66 x 32,4 mm và nặng chỉ 253g. Bạn sẽ dễ dàng cầm hay treo máy ở bất cứ đâu để cùng đồng hành trong những chuyến phiêu lưu của mình.

Tuy nhỏ gọn nhưng TG-6 vẫn giữ được sự mạnh mẽ trong thiết kế, đảm bảo sự cứng cáp, chắc chắn và bền bỉ trước mọi tác động của môi trường, từ khí hậu khắc nghiệt cho đến các rủi ro hằng ngày.

Thiết kế mạnh mẽ

Olympus Tough TG-6 được xếp hạng chống nước IPX8, có thể sử dụng được ở độ sâu 15m và xếp hạng chống bụi IP6X để bảo vệ các thành phần bên trong máy. Với khả năng chống lạnh ở nhiệt độ thấp đến -10 độ C giúp máy hoạt động an toàn trong môi trường khắc nghiệt. Cùng với đó, máy vẫn sẽ đảm bảo an toàn khi rơi từ độ cao 2,1m, chịu được áp suất lên đến 220 lbf / 100 kgf.

Ống kính máy ảnh được niêm phong bằng hai lớp kính để ngăn sương mù và ngưng tụ giúp cung cấp những bức ảnh rõ nét mà không bị ảnh hưởng của môi trường. Thân máy được trang bị các chức năng cho phép bạn thực hiện các thao tác trực tiếp khi đeo găng tay như cần gạt zoom, nút khóa phụ kiện và điều khiển quay số thuận tiện.

Olympus Tough TG-6

Cảm biến CMOS BSI 12 MP

Olympus Tough TG-6 sử dụng cảm biến BSI CMOS 12MP mang lại hình ảnh chất lượng ở độ nhạy cao lên đến ISO 12800 để có thể hoạt động trong điều kiện ánh sáng yếu. Cùng với đó là bộ xử lý TruePic VIII giúp giảm nhiễu và mở rộng dynamic range.

Thiết kế kính che của cảm biến được trang bị một lớp phủ chống phản xạ để giúp ngăn chặn hiện tượng lóa và bóng mờ khi làm việc trong điều kiện ánh sáng chói.

Cảm biến CMOS BSI 12 MP

Cùng với đó, bộ xử lý cung cấp tốc độ chụp liên tục 20 fps ở chế độ thô và khả năng quay video UHD 4K30p, video Full HD 1080p tốc độ cao lên đến 120 fps. Tính năng này sẽ giúp bạn ghi lại cuộc phiêu lưu của mình một cách chi tiết và rõ nét nhất.

Ống kính Zoom quang học 4x

TG-6 được trang bị ống kính zoom quang học 4x với phạm vi tiêu cự tương đương 25-100mm, cung cấp cho người dùng một góc nhìn thay đổi linh hoạt từ góc rộng đến tele. Bên cạnh đó, ống kính có khẩu độ tối đa lên đến f/2, vì vậy mà máy có thể làm việc hiệu quả ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Ống kính Zoom quang học 4x

Ngoài ra, ống kính còn được tích hợp tính năng ổn định hình ảnh giúp giảm thiểu hiện tượng rung máy xuống đến 2.5 stops giúp TG-6 tạo nên những bức hình sắc nét, không bị mờ nhòe với tốc độ màn trập chậm hơn.

Hệ thống cảm biến trường và Wifi tích hợp

Tough TG-6 được trang bị hệ thống cảm biến trường bao gồm mô-đun GPS, la bàn, áp kế và cảm biến nhiệt độ, giúp bạn ghi dữ liệu khi chụp ở ngoài trời một cách lý tưởng.

Kết hợp với Wifi tích hợp sẽ giúp bạn chuyển ảnh và video đến smartphone nhanh chóng. Ở đây, dữ liệu theo dõi có thể được nhúng hoặc phủ lên hình ảnh bằng ứng dụng Image Track. Đồng thời, bạn có thể tìm kiếm ảnh và video bằng cách sử dụng dữ liệu đã ghi một cách dễ dàng.

Hệ thống cảm biến trường và Wifi tích hợp

Bên cạnh đó, Wifi tích hợp còn cho phép bạn điều khiển máy ảnh từ xa và chia sẻ hình ảnh không dây qua thiết bị điện thoại hay máy tính đang được liên kết.

Màn hình LCD 3.0 inch

Với màn hình LCD 3.0 inch 1.04m-dot có độ sáng và rõ nét cao, giúp bạn có thể quan sát để chụp, xem lại hình ảnh hay cảnh quay và điều hướng menu dễ dàng.

Chế độ chụp hình dưới nước

Tough TG-6 cung cấp 5 chế độ dưới nước riêng biệt giúp bạn tạo ra những bức ảnh chính xác hơn khi làm việc trong môi trường trong hoặc gần nước. Với các chế độ: Underwater Wide, Underwater Macro, Underwater HDR, Underwater Snapshot, and Underwater Microscope.

Chế độ chụp hình dưới nước

Cùng với đó là 3 chế độ cân bằng trắng dưới nước gồm Nông, Dải trung bình và Sâu. Máy có thể điều chỉnh để cải thiện tông màu đỏ và xanh lam tùy thuộc vào độ sâu mà bạn đang chụp.

Các tính năng khác của Olympus Tough TG-6

Chế độ chụp chuyên nghiệp của máy sẽ tự động chụp liên tiếp từ 0,5-10 giây trước khi màn trập để đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc nào.

Tough TG-6 mang đến khả năng chụp cận cảnh linh hoạt giúp bạn có thể chụp các đối tượng gần chỉ cách đến từng cm. Với 4 chế độ chụp riêng biệt bao gồm: Microscope, Microscope Control, Focus Stacking, and Focus Bracketing modes.

Bộ chuyển đổi từ xa kỹ thuật số 2x sẽ giúp mở rộng phạm vi thu phóng lên đến 8x, hoặc độ dài tiêu cự tương đương tối đa lên đến 200mm khi làm việc ở các chế độ Program, Aperture Priority, or Movie modes.

Olympus Tough TG-6

Olympus Tough TG-6 sử dụng hệ thống lấy nét tự động 25 điểm và có thể sử dụng nhiều tính năng lấy nét khác nhau tùy thuộc vào đối tượng chụp. Với các chế độ bao gồm Lấy nét tự động nhận diện khuôn mặt, Chọn vùng lấy nét và Theo dõi lấy nét tự động. Đồng thời, bạn cũng có thể lấy nét bằng tay với chức năng Hỗ trợ lấy nét bằng tay và Điều chỉnh lấy nét để trợ giúp.

Bộ hẹn giờ ngắt quãng sẽ giúp bạn ghi lại các khoảng thời gian trôi đi trong máy ảnh, với thời gian từ 1-24 giây và cho tối đa 299 ảnh liên tiếp.

Tough TG-6 cung cấp khả năng in ngày tháng giúp bạn thêm dấu thời gian vào ảnh tĩnh trong chuyến phiêu lưu của mình.

Máy ảnh Olympus Tough TG-6

Ngoài những tính năng nổi bật trên, Olympus Tough TG-6 còn cung cấp nhiều chế độ hình ảnh, chế độ cảnh, bộ lọc, hiệu ứng, đa dạng ngôn ngữ, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh để tạo nên các bức hình đẹp và ấn tượng nhất. Để sở hữu một chiếc máy ảnh TG-6 chính hãng với mức giá ưu đãi nhất, hãy liên hệ ngay đến Anh Đức Digital để được tư vấn và hỗ trợ nhé. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Máy ảnh Olympus Tough TG-6
  • Pin Lithium-Ion Olympus LI-92B (3.6V, 1350mAh)
  • Adapter Olympus F-5AC
  • Cáp Micro-USB
  • Dây đeo tay
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM