Máy ảnh Olympus OM System Tough TG-7 | Black (Chính hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Cảm biến BSI CMOS 12MP
  • Bộ xử lý hình ảnh TruePic VIII
  • Ống kính zoom quang học 4x f/2-4.9
  • Quay video: 4K/30fps, Full HD/30fps
  • Màn hình LCD 3 inch 1.04m điểm
  • Thiết kế chống nước, bụi bẩn, nghiền nát, sốc & đóng băng
  • Tích hợp Wifi, GPS, hệ thống cảm biến trường
  • Kết nối USB-C

Olympus OM System Tough TG-7 là một giải pháp quay chụp lý tưởng cho các nhiếp ảnh gia đam mê thám hiểm và tác nghiệp trong những điều kiện khắc nghiệt. Cấu trúc thân máy có khả năng chống va đập và nhiều tác nhân gây hại khác cực hiệu quả. Cùng với đó là sự kết hợp giữa cảm biến BSI CMOS 12MP và bộ xử lý TruePic VIII mang lại cho máy hiệu suất hình ảnh vô cùng vượt trội.

Hàng sắp về
16.500.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Cảm biến BSI CMOS 12MP
  • Bộ xử lý hình ảnh TruePic VIII
  • Ống kính zoom quang học 4x f/2-4.9
  • Quay video: 4K/30fps, Full HD/30fps
  • Màn hình LCD 3 inch 1.04m điểm
  • Thiết kế chống nước, bụi bẩn, nghiền nát, sốc & đóng băng
  • Tích hợp Wifi, GPS, hệ thống cảm biến trường
  • Kết nối USB-C
Tổng quan sản phẩm

Trải nghiệm công nghệ tái tạo hình ảnh tiên tiến

Cảm biến BSI CMOS 12MP

Được trang bị cảm biến BSI CMOS 12MP, OM System Tough TG-7 đạt được hiệu suất quay chụp vô cùng ấn tượng. Máy ảnh đảm bảo cung cấp độ sắc nét cao, chi tiết tuyệt vời, tái hiện màu sắc chính xác và tự nhiên trong mỗi một shot hình. 

Thiết kế cảm biến chiếu sáng sau (BSI) giúp nâng cao đáng kể khả năng hoạt động trong điều kiện thiếu sáng. Kết hợp với khẩu độ lớn f/2 của ống kính máy ảnh, Tough TG-7 ghi lại mọi thứ một cách rõ ràng và sắc nét ngay cả ở những giá trị ISO cao hơn.

Máy ảnh Olympus OM System Tough TG-7 Black (Chính hãng) 08

Ngoài ra, cả hai mặt kính niêm phong của cảm biến hình ảnh đều được nhà sản xuất quét một lớp phủ chống phản chiếu, nhằm giảm thiểu hiện tượng lóa sáng không mong muốn. Điều này đã mang lại nhiều lợi ích tích cực cho người dùng, nhất là dưới các tình huống khó khăn như môi trường có tuyết hoặc nhiều cát bụi.

Bộ xử lý hình ảnh TruePic VIII

Olympus OM System Tough TG-7 sử dụng bộ xử lý hình ảnh TruePic VIII hiện đại, chịu trách nhiệm tiếp nhận dữ liệu từ cảm biến, phân tích và tối ưu hóa chất lượng một cách hiệu quả. Nhờ đó mà độ sắc nét, độ tương phản cùng với màu sắc của hình ảnh được cải thiện đáng kể.

Máy ảnh Olympus OM System Tough TG-7 Red (Chính hãng) 08

Không chỉ vậy, TruePic VIII cũng góp phần giảm độ noise xuống tối thiểu, đảm bảo rằng các nhiếp ảnh gia có thể thu được những bức ảnh và đoạn video rõ ràng, chi tiết ngay cả trong điều kiện ánh sáng không thuận lợi.

Với sự phối hợp giữa cảm biến và bộ xử lý tiên tiến, OM System Tough TG-7 hỗ trợ các tùy chọn quay video độ phân giải cao UHD 4K/30fps, hoặc Full HD 1080p ở tốc độ lên đến 120fps. Điều này cho phép người dùng ghi lại mọi khoảnh khắc quan trọng với chất lượng hình ảnh đạt tiêu chuẩn chuyên nghiệp, ngay cả trong các tình huống cần có sự phản ứng nhanh chóng.

Thiết kế siêu bền bỉ của OM System Tough TG-7

Là một chiếc máy chuyên dụng cho các hoạt động phiêu lưu tác nghiệp ngoài trời, OM System Tough TG-7 được tối ưu hóa về mặt thiết kế để đảm bảo rằng nó có thể chống chịu lại được các điều kiện khắc nghiệt nhất của môi trường xung quanh.

  • Chống nước: Một trong những thế mạnh đáng chú ý của TG-7 chính là khả năng chống nước chuẩn IPX8, cho phép máy hoạt động ổn định ở độ sâu lên tới 15m. Bạn có thể tự tin quay chụp dưới nước mà không cần phải bổ sung thêm vỏ bảo vệ. Điều đó đã biến phiên bản này trở thành một người bạn đồng hành lý tưởng trong các chuyến phiêu lưu có liên quan đến nước như lặn biển.

OM System Tough TG-7 09

  • Chống đóng băng: Tính năng này vô cùng độc đáo khi OM System Tough TG-7 có thể chịu được nhiệt độ thấp tới -10°C  (14°F),giúp giảm bớt các nỗi lo về việc giảm hiệu suất và tuổi thọ pin khi hoạt động trong điều kiện này. Đặc biệt lý tưởng cho những ai đam mê trượt tuyết, leo núi,...

OM System Tough TG-7 06

  • Chống sốc: Với cấu trúc thân máy đặc biệt, TG-7 có thể chịu được va đập, rơi vỡ từ độ cao khoảng 2.1m, mang tới cho người dùng độ tin cậy tuyệt vời khi sử dụng máy ảnh trong các hoạt động mạo hiểm.
  • Chống nghiền: Sở hữu khả năng chịu áp lực mạnh lên tới 220 lbf, TG-7 chống lại được những tác động mạnh từ bên ngoài một cách hiệu quả. Chẳng hạn như khi bạn đi cắm trại và có một vật nặng đè lên túi hành lý chứa máy ảnh hoặc khi nó bị nén chật chội giữa các đồ đạc khác bên trong ba lô.

OM System Tough TG-7 08

  • Chống bụi: Thân máy được chế tác tỉ mỉ để đảm bảo rằng các bộ phận bên trong không bị bụi bẩn và hạt cát xâm nhập vào gây ra các sự cố hỏng hóc, trầy xước không mong muốn khi bạn mang theo OM System Tough TG-7 đến các môi trường có điều kiện khắc nghiệt.
  • Chống sương mù: Hiện tượng ngưng tụ của hơi nước bên trong ống kính máy ảnh được kiểm soát và loại bỏ hoàn toàn. Tính năng đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho các nhiếp ảnh gia khi có thể quay phim, chụp ảnh rõ ràng hơn, cho dù bạn có di chuyển từ trong nhà ra ngoài trời hay có sự thay đổi đột ngột về nhiệt độ và độ ẩm.

Nâng cấp chức năng video

Olympus rất chú trọng trong việc nghiên cứu và phát triển chức năng video cho OM System Tough TG-7, nhằm mang tới cho người dùng một thiết bị với nhiều tùy chọn sáng tạo hữu ích và chất lượng hình ảnh vượt trội.

Theo đó, bên cạnh những tính năng quen thuộc vốn đã rất mạnh mẽ, chiếc máy ảnh compact này còn hỗ trợ bạn ghi hình với khung hình dọc. Điều này đã mở nhiều cơ hội cho việc làm vlog hay tạo nội dung ngắn và chia sẻ lên các nền tảng mạng xã hội như Youtube Shorts, Facebook reel, Tiktok,...

Máy ảnh Olympus OM System Tough TG-7 Black (Chính hãng) 06

 

Bên cạnh đó, tính năng chụp ngắt quãng cũng là một trong những điểm cực thú vị của TG-7, bằng chứng là nó cho phép người dùng chụp lại một chuỗi hình ảnh liên tiếp trong một khoảng thời gian nhất định. Nhờ vậy mà bạn có thể tạo ra các hiệu ứng tua nhanh thời gian tối ưu hơn.

Trong khi chế độ chụp chuyên nghiệp giúp bạn bắt kịp và ghi lại khoảnh khắc hoàn hảo nhất trong chuỗi hành động, bằng cách lưu vào bộ nhớ đệm hình ảnh khi nút chụp được nhấn nửa chừng. Ngoài ra, TG7 có thể lưu khoảng 70 hình ảnh của những gì được bộ nhớ đệm ghi nhớ cả trước lẫn sau khi nhấn nút chụp, đảm bảo rằng bạn sẽ không phải bỏ lỡ bất kỳ chi tiết đắt giá nào.

Đây cũng chính là lý do mà chiếc máy ảnh compact Olympus này lại trở thành một công cụ tạo video lý tưởng cho cả những người chỉ mới bắt đầu làm quen với nhiếp ảnh và cả những ai muốn khám phá thiên nhiên.

Quay chụp nâng cao dưới nước

Olympus OM System Tough TG 7 có khả năng chụp ảnh và quay phim ở độ sâu lên tới 15m cực ấn tượng. Không chỉ vậy, phiên bản này cũng được nhà sản xuất trang bị nhiều tính năng hiện đại và phong phú để đơn giản hoá quy trình và làm việc hiệu quả hơn trong nước.

Điển hình là chế độ cân bằng trắng dưới nước, giúp giải quyết các vấn đề về mất màu sắc do ánh sáng bị lọc qua nước. Tính năng này cung cấp khả năng tái hiện tông màu chính xác mà bạn có thể bị mất khi lặn sâu hơn bên dưới nước.

Ống kính zoom quang học 4x f/2-4.9

Olympus OM System Tough TG-7 được trang bị một chiếc ống kính zoom quang học mạnh mẽ gắn liền với tỷ lệ phóng đại quang học 4x. Điều này giúp mang lại cho người dùng sự linh hoạt trong việc điều chỉnh khoảng cách tiêu điểm để chụp hình cận cảnh hoặc xa hơn mà vẫn giữ được độ rõ nét, chi tiết tốt và không cần phải lo lắng về việc thay đổi ống kính.

OM System Tough TG-7 04

Bên cạnh đó, bạn có thể thay đổi khẩu độ ống kính TG-7 từ f/2 đến f/4.9 để phù hợp với các điều kiện ánh sáng khác nhau. Đặc biệt, khi làm việc ở độ khẩu độ rộng f/2, máy ảnh có thể quay chụp chi tiết hơn trong điều kiện thiếu sáng và tạo ra những shot ảnh chụp chân dung và cận cảnh có hiệu ứng bokeh mờ nền tuyệt đẹp.

Hệ thống macro mở rộng

Mở rộng hơn nữa khả năng thu phóng quang học trên OM System Tough TG-7 với nhiều tính năng và chế độ chụp macro tiện ích. Thiết lập này đặc biệt lý tưởng đối với những người dùng yêu thích việc chụp ảnh cận cảnh và muốn khai thác sâu thế giới tự nhiên xung quanh.

Chế độ kính hiển vi: Tuỳ chọn chế độ này để chụp ảnh với khoảng cách lấy nét tối thiểu cực ngắn chỉ khoảng 1cm. Người dùng có thể ghi lại các đối tượng có kích thước nhỏ như bông hoa hay một loài côn trùng độc đáo nào đó một cách chi tiết nhất với độ phóng đại ấn tượng.

OM System Tough TG-7 07

Chế độ điều khiển kính hiển vi: Trong trường hợp các nhiếp ảnh gia muốn lưu giữ lại hình ảnh của thế giới nhỏ bé, chế độ này cung cấp khả năng phóng đại lớn hơn gấp 44 lần so với kích thước thực tế. Điều này đảm bảo rằng mọi chi tiết sẽ được tái hiện tinh tế và rõ ràng chưa từng có.

Chế độ xếp chồng tiêu điểm: Ở chế độ này, Olympus OM System Tough TG-7 cho phép người dùng chụp tối đa 30 hình ảnh ở các điểm lấy nét khác nhau. Sau đó có thể hợp nhất chúng lại với nhau trong quá trình xử lý hậu kỳ. Kết quả là bạn có thể thu được một bức ảnh có độ sâu trường ảnh lớn với những hiệu ứng vô cùng thú vị và sáng tạo.

Nhiều tính năng thông minh

Thông qua giao thức Wifì không dây tích hợp, Olympus OM System Tough TG7 cho phép bạn kết nối máy ảnh với các thiết bị di động cá nhân như điện thoại thông minh, máy tính bảng để điều khiển từ xa trên một ứng dụng đặc biệt. Đặc biệt hữu ích trong các tình huống chụp ảnh nhóm khi không có ai giữ máy ảnh hoặc chụp selfie từ khoảng cách xa.

Đồng thời, cung cấp cho người dùng một giải pháp thuận tiện để chia sẻ ngay lập tức hình ảnh lẫn video ghi lại từ máy ảnh đến bạn bè, gia đình hoặc tải lên các nền tảng trực tuyến và mạng xã hội.

OM System Tough TG-7 03

Ngoài ra, TG7 cũng hỗ trợ tính năng GPS, cho khả năng định vị và đánh dấu vị trí chính xác trong quá trình quay chụp. Các thông tin này có thể được thể hiện trực tiếp trên ảnh và video, giúp người dùng dễ dàng tổ chức và tìm kiếm hình ảnh dựa trên địa điểm một cách tiện ích.

Bên cạnh đó, hệ thống cảm biến trường trên Olympus OM System Tough TG-7 cũng bao gồm nhiều loại cảm biến như la bàn, áp kế và nhiệt kế. Chúng chịu trách nhiệm ghi lại chi tiết mọi thông tin liên quan đến môi trường xung quanh, từ áp suất không khí, nhiệt độ và phương hướng để bạn có một cái nhìn toàn diện hơn về ngữ cảnh của những bức ảnh mà bạn chụp.

17 phụ kiện hỗ trợ độc đáo

Để tận dụng tối đa khả năng của máy ảnh Olympus, nhà sản xuất trang bị đa dạng các loại phụ kiện với nhiều công dụng khác nhau từ bảo vệ máy ảnh cho đến tăng cường khả năng sử dụng của Tough TG-7 trong mọi tình huống.

OM System Tough TG-7 10

  • Đèn LED LG-1 Macro Ring Light
  • Lens Barrier LB-T01
  • Ống kính Teleconverter TCON-T01
  • Ống kính Fisheye Converter FCON-T01
  • PT-059 Underwater Housing
  • CSCH-107 Nylon Hard Case
  • Ống kính Fisheye Converter FCON-T01
  • Bộ sạc pin USB UC-92 cho pin Lithium-Ion LI-92B
  • Bộ khuếch tán Flash FD-1
  • Bộ chuyển đổi ống kính chuyển đổi CLA-T01
  • CSCH-123 Tough Sports Holder
  • Điều khiển từ xa không dây RM-WR1
  • Bộ đổi nguồn AC F-5AC
  • CHS-09 Float Strap
  • Bộ lọc bảo vệ PRF-D40.5 PRO 40.5mm
  • Pin Lithium-Ion có thể sạc lại LI-92B
  • Áo khoác silicon CSCH-128
Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • OM System Tough TG-7
  • Hand Strap
  • USB-C Cable
  • Olympus LI-92B Rechargeable Lithium-Ion Battery (3.6V, 1350mAh)
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM