Máy ảnh Nikon Zf + Lens Z 40mm f/2 SE (Chính hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Cảm biến BSI CMOS Full-frame 24.5MP
  • Bộ xử lý hình ảnh EXPEED 7
  • Quay video: UHD 4K/30fps và Full HD/120fps
  • Nhận dạng chủ thể AF với tính năng theo dõi 3D
  • Ổn định hình ảnh 8-stops
  • Ổn định điểm lấy nét
  • Màn hình cảm ứng xoay lật 3.2 inch
  • Chế độ độ phân giải cao 96MP

Sự kết hợp giữa hai yếu tố cổ điển và hiện đại trong một thân máy Nikon Zf gây ấn tượng mạnh với người dùng. Diện mạo đậm chất vintage của nó gợi nhớ về mẫu Nikon FM2 huyền thoại, trong khi bộ tính năng được kế thừa từ chiếc Z6 II. Cảm biến BSI CMOS 24.5MP cùng bộ xử lý EXPEED 7, hệ thống AF và ổn định hình ảnh tiên tiến cho khả năng quay chụp vô cùng mạnh mẽ.

Liên hệ
53.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật bản/Thái Lan
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Cảm biến BSI CMOS Full-frame 24.5MP
  • Bộ xử lý hình ảnh EXPEED 7
  • Quay video: UHD 4K/30fps và Full HD/120fps
  • Nhận dạng chủ thể AF với tính năng theo dõi 3D
  • Ổn định hình ảnh 8-stops
  • Ổn định điểm lấy nét
  • Màn hình cảm ứng xoay lật 3.2 inch
  • Chế độ độ phân giải cao 96MP
Tổng quan sản phẩm

Cảm biến BSI CMOS Full-frame 24.5MP

Nikon Zf được trang bị cảm biến BSI CMOS 24.5M, cùng một công nghệ với người đàn anh Nikon Z6 II. Kích thước full-frame của nó cũng cung cấp diện tích lớn hơn cho mỗi điểm ảnh, mang lại chất lượng hình ảnh xuất sắc và chi tiết tối ưu ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Nikon Zf 03

Thiết kế chiếu sáng sau (BSI) của cảm biến góp phần cải thiện hiệu suất thu sáng một cách đáng kể, giúp đầu ra hình ảnh có độ nhạy sáng cao, rõ ràng và giảm noise tối đa dù phải làm việc ở giá trị ISO cao.

Nikon Zf 20

Điểm đặc biệt là phiên bản này còn sở hữu tính năng Pixel-shift - chế độ ảnh độ phân giải cao, cho phép người dùng kết hợp nhiều mức phơi sáng để tạo ra một tệp ảnh 96MP duy nhất cực kỳ ấn tượng. Theo đó, bạn có thể ghép từ 4, 8, 16 và thậm chí là tận 32 bức ảnh RAW lại với nhau.

Bộ xử lý hình ảnh EXPEED 7

Bộ xử lý hình ảnh EXPEED 7 là trái tim của Nikon Zf, được tích hợp để tối ưu hóa chất lượng hình ảnh, gia tăng hiệu suất và xử lý dữ liệu một cách mượt mà. Nó hoạt động cùng với cảm biến cho tốc độ lấy tự động nhanh, quay video độ phân giải cao ổn định, cung cấp tốc độ chụp liên tục lên đến 30fps ở định dạng JPEG và 14fps ở định dạng RAW cực ấn tượng với màn trập cơ học.

Nikon Zf 22

Bên cạnh đó, với sự nâng cấp từ công nghệ Deep Learning tiên tiến, chiếc máy ảnh mirrorless Nikon này có khả năng tự phân tích tình huống chụp và điều chỉnh lại các thiết lập về khẩu độ, ISO, tốc độ màn trập sao cho phù hợp nhất với mong muốn của bạn. 

Nhờ vào chế độ cài đặt này, bạn có thể chụp ảnh chân dung tự động với hiệu ứng hậu cảnh mờ mịn màng, đẹp mắt hoặc đảm bảo mọi khuôn mặt trong đều được lấy nét rõ ràng, lý tưởng cho các shot chụp ảnh nhóm.

Nikon Zf và khả năng quay UHD 4K

Máy ảnh Nikon Zf mang lại sự đa dạng trong việc lựa chọn các tốc độ khung hình và độ phân giải khác nhau, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu quay phim của bạn. 

Theo đó, phiên bản này hỗ trợ lấy mẫu quá mức từ 6K, cho phép người dùng quay video UHD 4K với khả năng đọc pixel đầy đủ lên đến 30fps. Đồng thời, chế độ quay Full HD 1080p ở tốc độ cao 120fps cũng được hỗ trợ, lý tưởng để sáng tạo nên những thước phim chuyển động chậm vô cùng hấp dẫn.

Nikon Zf 15

Chế độ phơi sáng ưu tiên màn trập mới cung cấp cho các nhà sáng tạo khả năng quay video với tốc độ màn trập ổn định. Máy ảnh sẽ tự động điều chỉnh ISO và khẩu độ để đảm bảo độ sáng đồng nhất trong mọi cảnh quay mà bạn thực hiện. 

Thêm vào đó, Nikon Zf cho phép ghi dữ liệu video trực tiếp vào thẻ nhớ nội bộ với thời lượng lên tới 125 phút. Sử dụng chuẩn nén H.265 màu 10-bit và hỗ trợ cả ba chế độ SDR / HLG / N-log, giúp đảm bảo chất lượng hình ảnh tuyệt vời và  lại nhiều lợi ích thú vị cho quá trình chỉnh sửa hậu kỳ sau cùng.

Công nghệ AF nhanh chóng và thông minh

Nikon Zf sở hữu hệ thống lấy nét tự động tiên tiến cùng tính năng tracking 3D từng xuất hiện trên các dòng máy Z9Z8 đầu bảng của hãng. Điều này đồng nghĩa với việc nó có khả năng nhận dạng nhiều đối tượng phổ biến như người, chó, mèo, chim chóc hay các phương tiện tham gia giao thông gồm ô tô, xe đạp, xe máy, máy bay và tàu hoả.

Nikon Zf 05

Công nghệ Deep Learning hỗ trợ tối ưu cho việc cung cấp điểm lấy nét chính xác và hiệu suất theo dõi đối tượng vượt trội, đảm bảo rằng mọi bức ảnh và video mà bạn chụp đều sắc nét và rõ ràng.

Nikon Zf 18

Cộng thêm tính năng Eye AF thông minh Nikon Zf nhanh chóng phát hiện và khóa nét tự động vào mắt người, vật nuôi, chim chóc, thậm chí ngay cả khi chúng chỉ chiếm một phần rất nhỏ trong khung hình. Tính năng này cũng lần đầu tiên được áp dụng cho ống kính lấy nét thủ công, tự động phóng to phần xung quanh mắt để người dùng có thể kiểm tra và xác nhận tiêu điểm sắc nét một cách dễ dàng.

Giảm rung máy lên đến 8-stops

Chiếc máy ảnh không gương lật Nikon Z8 sử dụng công nghệ chống rung thông qua việc dịch chuyển cảm biến 5 trục trong thân máy, cung cấp khả năng bù rung máy lên đến 8-stops khi kết hợp với ống kính ngàm Z. Nhờ đó, bạn có thể giảm tốc độ màn trập xuống chậm hơn một cách đáng kể mà không gây ra hiện tượng mờ nhòe trên hình ảnh.

Nikon Zf 12

Thêm vào đó, hệ thống giảm rung này cũng tương thích với các ống kính ngàm F khi được sử dụng kết hợp với bộ chuyển đổi Nikon FTZ (một phụ kiện tùy chọn bán riêng). Trong trường hợp này, máy ảnh sẽ sử dụng tính năng ổn định 3 trục.

Không chỉ vậy, Nikon Zf còn có tính năng giảm rung điểm lấy nét được thiết kế đặc biệt để ưu tiên khử mờ xung quanh tiêu điểm chính, bất kể nó đang nằm ở vị trí trung tâm hay rìa khung hình. Điều này cho phép các nhiếp ảnh gia điều chỉnh chính xác hơn ngay tại nơi mình cần.

Nhiều tiện ích bổ sung hấp dẫn

Tính năng Touch Fn

Máy ảnh Nikon Zf được tích hợp Touch Fn mới, tính năng độc đáo này cho phép các nhiếp ảnh gia tận dụng màn hình cảm ứng của máy để di chuyển các điểm lấy nét, chọn đối tượng cần theo dõi hay chuyển đổi giữa các chế độ hiển thị khác nhau trong khi vẫn đang nhìn vào kính ngắm.

Nikon Zf 13

Điều này mang lại sự thuận tiện và năng suất cao cho người dùng, giúp việc chụp ảnh trở nên nhanh chóng và chính xác hơn.

Ghi lại 30 JPEGS trước khi nhấn nút chụp

Chế độ chụp trước khi phát hành giúp Nikon Zf ghi lại tối đa 30 hình ảnh JPEGS trong thời gian ngắn khoảng một giây, trước khi bạn thực sự nhấn nút chụp và màn trập được nhả. Tính năng này nhằm đảm bảo bạn sẽ không bỏ sót bất kỳ khoảnh khắc quan trọng nào trong quá trình tác nghiệp.

Chuyển đổi linh hoạt sang chế độ chụp đen trắng

Nhà sản xuất cũng tập trung phát triển Nikon Zf để phù hợp với xu hướng thích chụp ảnh đen trắng ngày nay của giới mê nhiếp ảnh. Phiên bản này được trang bị một công tắc chuyên dụng để chuyển đổi liền mạch ngay lập tức trong thời gian thực giữa hai chế độ chụp màu và chụp đen trắng.

Nikon Zf 08

Bạn sẽ được đắm chìm vào trải nghiệm máy ảnh cổ điển và sáng tạo nên những tác phẩm đậm chất nghệ thuật.

Nikon Zf và những điểm nổi bật trong thiết kế

Thiết kế Retro ấn tượng

Nhìn vào Nikon Zf, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được tinh thần và phong cách của chiếc FM2 kinh điển - một trong những mẫu máy ảnh film SLR Nikon huyền thoại đời đầu. Phiên bản mới này kết hợp hoàn hảo hai giá trị truyền thống và hiện đại trong cùng một thiết kế cực ấn tượng.

Nikon Zf 17

Thân máy Zf được chế tác từ hợp kim magie, vật liệu này đảm bảo độ bền và chắc chắn cao. Thích hợp cho những ai chụp ảnh chuyên nghiệp hoặc những người yêu thích đi du lịch và muốn có một chiếc máy ảnh đáng tin cậy để đồng hành. Kích thước thực của nó lần lượt là 144 x 103 x 49 mm và cân nặng 710g (đã bao gồm pin và thẻ nhớ).

Nikon Zf 23

Lớp sơn bóng phủ bên ngoài không chỉ mang lại một diện mạo sang trọng mà còn giúp bảo vệ máy khỏi những tác động từ môi trường một cách hiệu quả. Logo Nikon đặt phía trước máy cũng được thiết kế theo phong cách retro cổ điển, tạo nên một điểm nhấn thú vị và đẹp mắt.

Các nút xoay bằng nhôm được chạm khắc tinh xảo và chính xác để hỗ trợ cho việc điều khiển về mặt cơ học bao gồm tốc độ màn trập, hiệu chỉnh ISO và bù phơi sáng. Các nút bấm chức năng trực quan khác cũng cho phép người dùng truy cập dễ dàng vào chế độ tự động, cài đặt nhanh cùng với hướng dẫn trợ giúp trong menu.

Nikon Zf 24

Ngoài ra, khi sử dụng nút xoay tốc độ màn trập, người dùng dễ dàng điều chỉnh để làm việc ở tốc độ màn trập từ 1/8000 đến 4 giây, đồng bộ hóa bóng đèn, thời gian và đèn flash.

Tích hợp màn hình cảm ứng 3.2 inch

Trong khi thiết kế màn hình cảm ứng cho phép vận hành, điều hướng và điều khiển cài đặt một cách trực quan.

Nikon Zf 02

Nikon Zf được trang bị một màn hình cảm ứng 3.2 inch, cho phép người dùng xem lại hình ảnh hay xem trực tiếp khi chụp với chất lượng sáng rõ, sắc nét. Thiết kế khớp nối có thể xoay lật linh hoạt của màn hình giúp bạn điều chỉnh góc nhìn một cách dễ dàng, thích hợp cho việc quay chụp từ những góc cao và thấp.

Cùng với đó là tính năng cảm ứng của màn hình, mang tới khả năng truy cập và điều chỉnh nhanh chóng, trực quan hơn từ đó góp phần tăng cường trải nghiệm sử dụng cho các nhiếp ảnh gia trong quá trình làm việc.

Khe cắm thẻ kép và khả năng tương thích

Máy ảnh mirrorless Nikon Zf được trang bị khe cắm thẻ nhớ kép cho thẻ SD và micro SD giúp tăng cường khả năng lưu trữ tập tin một cách linh hoạt. Trong trường hợp một thẻ bị đầy, các file ảnh và video sẽ được đẩy sang lưu vào thẻ kế tiếp, nên không phải lo lắng đến việc tràn dữ liệu.

Nikon Zf 09

Ngoài ra, người dùng còn có thể tùy chọn lưu các loại tập tin riêng biệt trên mỗi thẻ hoặc sử dụng chế độ lưu dự phòng, nơi mỗi tập tin sẽ được lưu trên cả hai thẻ cùng một lúc.

Thêm vào đó, nhằm mang lại trải nghiệm sử dụng tối ưu hơn trong quá trình tác nghiệp, máy ảnh được thiết kế để tương thích với các phụ kiện nhiếp ảnh hỗ trợ khác. 

Điển hình là MC-N10 Remote Grip tùy chọn, giúp mở rộng khả năng truy cập cài đặt và quay chụp khi kết hợp với gimbal, tripod pan bar. Hoặc Soft Shutter Release AR-11 để mang lại cảm giác nhẹ nhàng, mềm mại và ít rung hơn khi nhả cửa trập.

Cấu trúc chống chịu thời tiết tốt

Thân máy làm bằng hợp kim magie không chỉ mang lại độ cứng cáp cao mà còn có khả năng chống bụi và thời tiết tốt. Vì vậy mà người dùng hoàn toàn có thể yên tâm làm việc cùng Nikon Zf trong những điều kiện khí hậu khắc nghiệt như mưa gió, cát bụi.

Nikon Zf 16

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Nikon Zf
  • Nikon Nikkor Z 40mm f/2 SE
  • Nikon EN-EL15c Rechargeable Lithium-Ion Battery
  • Nikon UC-E25 USB Cable
  • Nikon BS-1 Accessory Shoe Cap
  • Nikon AN-DC27 Camera Strap
  • Nikon BF-N1 Body Cap
  • Nikon DK-33 Rubber Eyecup
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM