Máy ảnh Fujifilm X-T50 | Body Only | Black (Chính hãng)

69 Đánh giá
3 Câu hỏi, 3 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Cảm biến APS-C X-Trans CMOS 5 HR 40MP
  • Bộ xử lý hình ảnh X-Processor 5
  • ISO gốc: 125-12800; Mở rộng: 64-51200
  • Phát hiện chủ thể AF được hỗ trợ bởi AI
  • Tương thích với ống kính X-Series
  • Quay video: 4K/60fps, 6.2K/30fps 4:2:2 10-bit
  • Ổn định hình ảnh IBIS 7 stops
  • 20 chế độ mô phỏng phim
  • Tích hợp núm xoay chọn chế độ mô phỏng phim chuyên dụng
  • Tích hợp Frame.io Camera vào đám mây

Fujifilm X-T50 là chiếc máy ảnh không gương lật thân thiện và dễ dùng cho cả người không chuyên. Cảm biến X-Trans CMOS 5 HR 40MP kết hợp với bộ xử lý X-Processor thế hệ thứ 5 cho khả năng tái tạo hình ảnh chất lượng cao. Thuật toán AF cải tiến tích hợp cung cấp hiệu suất lấy nét tự động nhanh chóng, chính xác. Phiên bản này cũng đánh dấu cho lần đầu tiên xuất hiện của vòng xoay tùy chọn chế độ giả lập màu phim ngay trên thân máy.

Hàng có sẵn
38.490.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Cảm biến APS-C X-Trans CMOS 5 HR 40MP
  • Bộ xử lý hình ảnh X-Processor 5
  • ISO gốc: 125-12800; Mở rộng: 64-51200
  • Phát hiện chủ thể AF được hỗ trợ bởi AI
  • Tương thích với ống kính X-Series
  • Quay video: 4K/60fps, 6.2K/30fps 4:2:2 10-bit
  • Ổn định hình ảnh IBIS 7 stops
  • 20 chế độ mô phỏng phim
  • Tích hợp núm xoay chọn chế độ mô phỏng phim chuyên dụng
  • Tích hợp Frame.io Camera vào đám mây
Tổng quan sản phẩm

X-T50 01

Trải nghiệm hình ảnh vượt trội trên Fujifilm X-T50

Cảm biến APS-C X-Trans CMOS 5 HR 40MP

Fujifilm X-T50 được trang bị cảm biến APS-C X-Trans CMOS 5 HR có độ phân giải 40MP, mang tới chất lượng hình ảnh vượt trội không hề kém cạnh người đàn anh X-T5 thuộc dòng cao cấp, cho cả ảnh tĩnh lẫn video.

Máy ảnh Fujifilm X-T50 20

Công nghệ cảm biến tiên tiến này đáp ứng tốt trong các điều kiện ánh sáng ban ngày với mức ISO cơ bản tiêu chuẩn thấp là 125 cùng tốc độ màn trập điện tử cực nhanh lên tới 1/180.000.

Bộ xử lý X-Processor 5 tiên tiến

Hoạt động cùng cảm biến X-Trans là bộ xử lý hình ảnh X-Processor thế hệ thứ 5. Sự kết hợp này không chỉ giúp tối ưu hoá hiệu suất cho máy ảnh, mang lại hình ảnh giàu chi tiết và tái tạo màu sắc chân thực mà còn góp phần tiết kiệm pin một cách đáng kể.

X-T50 11

Đồng thời, đảm bảo Fujifilm X-T50 xử lý mượt mà nhiều tác vụ phức tạp, cung cấp cho người dùng khả năng chụp ảnh liên tục lên đến 20fps khi làm việc với màn trập điện tử và 8fps với màn trập cơ. Phiên bản này cũng hỗ trợ tính năng cân bằng trắng AI và định dạng hình ảnh HEIF 10-bit, nhằm mang tới khả năng nén tốt hơn cùng chất lượng vượt trội so với các tệp JPEG thông thường.

Ngoài ra, X-T50 còn hỗ trợ ghi các tệp video và ảnh tĩnh ở định dạng RAW, tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng trong quá trình chỉnh sửa hậu kỳ và tái tạo hình ảnh.

Máy ảnh Fujifilm X-T50 18

Fujifilm XT50 - AF tốc độ cao hỗ trợ bởi AI

Máy ảnh Fujifilm X-T50 sở hữu thuật toán lấy nét tự động mới nhất từ bộ xử lý X-Processor 5, cho khả năng AF tốc độ cao và đặc biệt chính xác, phù hợp để làm việc với các chủ thể chuyển động nhanh.

X-T50 09

Phiên bản này cũng được hỗ trợ tính năng phát hiện chủ thể hỗ trợ bởi công nghệ AI Deep learning tiên tiến, giúp mở rộng khả năng nhận dạng ra nhiều đối tượng khác nhau. Bao gồm người, động vật, chim chóc, côn trùng cho đến các phương tiện xe máy, ô tô, máy bay,.... Không những vậy, hiệu suất theo dõi còn rất ấn tượng ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Ổn định hình ảnh IBIS 7 stops

Fuji X-T50 sở hữu nhiều điểm cải tiến rất hấp dẫn, một trong số đó chính là trang bị hệ thống ổn định hình ảnh năm trục trong thân máy (IBIS),giúp giảm thiểu rung máy lên đến 7-stops. Tính năng này kết hợp sử dụng dữ liệu từ con quay hồi chuyển và phân tích hình ảnh theo thời gian thực để tự động hiệu chỉnh chuyển động sao cho chất lượng hình ảnh thu được có độ sắc nét cao.

X-T50 13

Quay video 6.2K sắc nét cùng Fujifilm X-T50

Fujifilm XT50 đáp ứng một cách hoàn hảo nhu cầu quay video của các nhà sáng tạo nội dung chỉ trong một thân máy gọn nhẹ. Chiếc máy ảnh mirrorless này cung cấp khả năng ghi hình ở độ phân giải 6.2K với tốc độ 30fps màu 4:2:2 10 bit, đem lại những thước phim sắc nét, màu sắc rực rỡ và sống động hơn bao giờ hết.

Máy ảnh Fujifilm X-T50 19

Ngoài ra, phiên bản này cũng hỗ trợ các tùy chọn quay video chất lượng không kém là 4K/60fps và Full HD 1080p/240fps, nhằm mang tới sự linh hoạt tối đa cho quá trình sáng tạo. Hệ thống AF của máy cũng hoạt động một cách hiệu quả khi cung cấp tính năng nhận diện thông minh, có thể theo dõi chủ thể nhiều đối tượng trong cùng một khung hình cực tiện ích.

Máy ảnh Fujifilm X-T50 - Thiết kế tối ưu hóa cho sự sáng tạo

Ngôn ngữ thiết kế cổ điển, cấu trúc tiện ích

Fujifilm vốn nổi tiếng với phong cách thiết kế hoài cổ đầy sang trọng, đẳng cấp. Fujifilm X-T50 cũng không ngoại lệ, diện mạo của nó gợi nhớ đến những chiếc máy ảnh film cổ điển đình đám. Phiên bản này tiếp tục mang trong mình nét đặc trưng của các phiên bản dòng XT ra mắt trước đó và được tinh chỉnh lại một chút để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.

X-T50 08

Thoạt nhìn, chiếc Fujifilm XT50 có vẻ trông khá giống với người đàn anh X-T30 mark II, nhưng trên thực tế thì hãng đã cho bo tròn các góc của thân máy. Vị trí các nút bấm ở phía sau cùng vòng xoay cũng được điều chỉnh lại, giúp bạn có toàn quyền kiểm soát và hiệu chỉnh các cài đặt ngay cả khi không bật máy.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất không chỉ áp dụng các yếu tố cổ điển vào trong thiết kế, mà còn chú trọng đến tính di động và sự linh hoạt của chiếc máy ảnh mirrorless Fujifilm này. X-T50 khá nhỏ gọn khi chỉ nặng 438g (đã bao gồm cả pin và phương tiện ghi),cùng kích thước ba chiều lần lượt là 12.38 x 8.4 x 4.88 cm.

Máy ảnh Fujifilm X-T50 25

Kết hợp với cấu tạo báng cầm sâu hơn, mang tới cảm giác cầm nắm thoải mái và chắc tay ngay cả khi phải sử dụng trong thời gian dài. Kiểu dáng này của  Fuji XT50 cũng giúp bạn ít gây sự chú ý hơn so với khi mang theo các công cụ quay chụp cỡ lớn hơn khác.

Màn hình cảm ứng và kính ngắm EVF độ phân giải cao

Màn hình cảm ứng màu LCD nghiêng trên máy ảnh Fujifilm X-T50 có kích thước 3 inch, tỷ lệ khung hình 4:3 và độ phân giải lên tới 1.84 triệu điểm, đem lại nhiều tiện ích tuyệt vời cho việc quan sát hình ảnh và hỗ trợ thao tác trực quan trong quá trình chụp.

Máy ảnh Fujifilm X-T50 22

Ngoài ra, phiên bản này cũng gây ấn tượng thông qua kính ngắm điện tử (EVF) với 2.36 triệu điểm và tỷ lệ phóng đại 0.62x. Cấu tạo này mang tới các nhà sáng tạo một trường nhìn lý tưởng độ phân giải cao cho chế độ xem trực tiếp.

Film Simulation - Nút xoay chế độ giả lập phim mới

Fujifilm X-T50 tự hào là mẫu máy dòng X-Series đầu tiên được trang bị nút một nút xoay riêng biệt ở mặt trên của thân máy, dành cho việc chọn chế độ giả lập phim. Thông qua đó, người dùng dễ dàng điều chỉnh phong cách hay lựa chọn hiệu ứng màu phim phù hợp với nhu cầu bằng thao tác quay số đơn giản, hoàn toàn không cần phải mất thời gian điều hướng qua các menu.

Máy ảnh Fujifilm X-T50 16

Hơn thế nữa, tuy mặt số của nút xoay cho phép truy cập vào nhiều tùy chọn kiểu phim khác nhau, X-T50 vẫn cung cấp các khía tùy chỉnh để bạn thiết lập dựa trên sở thích cá nhân của mình.

Fujifilm X-T50 và khả năng chia sẻ linh hoạt

Fujifilm X-T50 hỗ trợ chức năng Frame.io Camera to Cloud, cho phép người dùng tải trực tiếp dữ liệu hình ảnh và video lên nền tảng chia sẻ hệ thống đám mây một cách nhanh chóng thông qua kết nối Wifi không dây.

X-T50 07

Đồng thời, máy ảnh còn tương thích với ứng dụng đồng hành Fujifilm X, giúp mở rộng thêm khả năng chuyển tải hình ảnh đơn giản từ X-T50 sang điện thoại thông minh. Sau đó, bạn có thể dễ dàng hơn trong việc quản lý và chia sẻ các tệp dữ liệu khi cần thiết.

So sánh Fujifilm X-T50 với các mẫu máy cùng phân khúc

Fujifilm X-T50 nhanh chóng bước vào đường đua của phân khúc máy ảnh mirrorless APS-C với nhiều sức hút riêng. Nó có mức giá bán ngang bằng với Sony Alpha A6700, phiên bản đang hoạt động rất tốt trên thị trường và gần bằng với Canon EOS R7 mẫu máy nổi tiếng với khả năng ổn định hình ảnh vượt trội. 

Mặt khác, tuy Nikon không có sản phẩm nào quá xuất sắc ở phân khúc máy ảnh APS-C này, nhưng dòng Z fc của hãng lại có nhiều điểm khá tương đồng với XT50 về giao diện thiết kế bên ngoài và cảm giác nhìn từ phía sau. Dưới đây là bảng so sánh nhanh các thông số kỹ thuật của những mẫu máy này.

So sánh Fujifilm X-T50 với các mẫu máy cùng phân khúc (1)

Xem thêm: So sánh Fujifilm X-T50 và X-T30 II – Liệu có đáng để nâng cấp

Mua máy ảnh Fujifilm X-T50 chính hãng tại Đà Nẵng ở đâu

Thông qua thiết kế thân thiện cùng bộ tính năng hữu ích, đặc biệt là vòng xoay chế độ mô phỏng phim tích hợp, Fujifilm X-T50 hướng đến đối tượng người dùng thông thường, đam mê lĩnh vực nhiếp ảnh và muốn phát triển kỹ năng của mình. Bạn có thể tìm mua sản phẩm chính hãng bằng cách liên hệ với Anh Đức Digital - một đơn vị phân phối các mặt hàng công nghệ uy tín và lâu đời tại Đà Nẵng.

Ngoài ra, Anh Đức cũng có trang web bán hàng trực tuyến để phục vụ khách hàng trên toàn quốc một cách hiệu quả nhất.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Fujifilm X-T50
  • Fujifilm NP-W126S Li-Ion Battery Pack
  • USB Cable
  • Headphone Adapter
  • Shoulder Strap
  • Body Cap
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM