Màn hình đồ họa ASUS ProArt PA279CV 27 inch IPS 4K UHD (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: IPS, 27 inch, 60 Hz
  • Độ phân giải: 4K UHD (3840 x 2160)
  • Độ sáng: 350cd/㎡
  • Tỷ lệ màn hình: 16:9
  • Thời gian phản hồi: 5ms(GTG)
  • Chuẩn màu quốc tế 100% sRGB / 100% Rec
  • Độ chính xác màu Delta E < 2
  • Cổng kết nối: 1 x USB-C, 1 x DisplayPort 1.2, 4 x USB 3.1, 2 x HDMI

Màn hình ASUS ProArt PA279CV 27 inch IPS 4K UHD đã khẳng định vị thế của mình như một sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhà thiết kế và chuyên gia đồ họa. Thiết bị sẽ đáp ứng mọi kỳ vọng của bạn về một trợ thủ trong công việc với tấm nền IPS góc nhìn rộng 178°, độ phân giải 4K UHD, độ chính xác màu tuyệt vời ∆E < 2, chuẩn màu 100% sRGB, cho bạn thỏa sức thể hiện sự sáng tạo của mình một cách chính xác và hiệu quả. 
 

Liên hệ
13.860.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
36 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đài Loan/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: IPS, 27 inch, 60 Hz
  • Độ phân giải: 4K UHD (3840 x 2160)
  • Độ sáng: 350cd/㎡
  • Tỷ lệ màn hình: 16:9
  • Thời gian phản hồi: 5ms(GTG)
  • Chuẩn màu quốc tế 100% sRGB / 100% Rec
  • Độ chính xác màu Delta E < 2
  • Cổng kết nối: 1 x USB-C, 1 x DisplayPort 1.2, 4 x USB 3.1, 2 x HDMI
Tổng quan sản phẩm

Màu sắc vượt trội, sáng tạo không giới hạn 

ASUS ProArt PA279CV 27 inch IPS 4K UHD được thiết kế để đáp ứng yêu cầu làm việc trong lĩnh vực sáng tạo nội dung, chỉnh sửa video hình ảnh và thiết kế đồ họa, đảm bảo mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét, chân thực.

Một trong những yếu tố đáng chú ý của ProArt Display PA279CV chính là độ chính xác màu tuyệt vời. Màn hình này đã được cân chỉnh màu tại nhà máy với chứng nhận Calman Verified, giúp đảm bảo độ chính xác màu (∆E <2) đáng kinh ngạc. Mỗi màn hình ProArt đều trải qua quá trình thử nghiệm nghiêm ngặt, tỉ mỉ nhằm đảm bảo chuyển màu mượt mà hơn. 

Màu sắc vượt trội

Sản phẩm cung cấp 100% sRGB / 100% Rec đáp ứng được kỳ vọng của chuẩn màu công nghiệp phổ biến nhất hiện nay. Độ bao phủ không gian màu 709 cũng là một điểm nổi bật của màn hình này. Với độ chính xác màu sắc tuyệt đối, màn hình đồ họa ASUS ProArt PA279CV chính là sự lựa chọn lý tưởng cho các nhà content creator, thiết kế đồ họa, đem đến trải nghiệm sáng tạo không giới hạn. 

Hình ảnh chi tiết hoàn hảo ở 4K HDR

Màn hình máy tính ASUS ProArt PA279CV sở hữu độ phân giải 4K UHD (3840 x 2160),cho trải nghiệm hiển thị vô cùng chi tiết và sắc nét. Độ phân giải 4K UHD cung cấp mật độ điểm ảnh gấp 4 lần và không gian hiển thị nhiều hơn 300% so với màn hình Full HD có kích thước tương tự. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể tận hưởng mọi chi tiết nhỏ nhất của hình ảnh, rất hữu ích cho việc sáng tạo, chỉnh sửa và thiết kế đồ họa. 

Hình ảnh chi tiết hoàn hảo ở 4K HDR

Độ bao phủ màu 100% sRGB 

Không chỉ sở hữu độ phân giải xuất sắc, màn hình ASUS ProArt PA279CV còn chinh phục nhà thiết kế đồ họa bởi khả năng bao phủ 100% sRGB / 100% Rec theo tiêu chuẩn công nghiệp, đảm bảo mọi màu sắc trong hình ảnh đều được tái hiện một cách chính xác và trung thực. 

Độ bao phủ màu 100% sRGB

Đặc biệt, màn hình còn hỗ trợ gam màu DCI-P3, mang đến khả năng tái tạo phong phú, sống động. Với sự đa dạng và độ chính xác của gam màu này, mọi chi tiết trong ảnh đều sẽ trở nên rõ ràng và sinh động như thật. Điều này sẽ giúp các khuôn hình như sống dậy trong tầm mắt, tái hiện chính xác các sản phẩm đồ họa đúng như ý đồ của bạn. 

Độ trung thực màu cao 

Màn hình đồ họa ASUS ProArt PA279CV là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích sự trung thực và sắc nét trong màu sắc. Nhờ khả năng tái tạo màu chính xác và trung thực, màn hình này mang lại sự mãn nhãn khi ngắm nhìn các sắc độ thuần khiết và biểu cảm.

Độ trung thực màu cao 

Hệ số Delta E chuyên dụng ∆E < 2 cũng đảm bảo tái tạo chính xác hình ảnh của bạn trên màn hình, giúp bạn an tâm trước những màu sắc tinh khiết và năng lực tái hiện sắc màu chính xác cực độ. Nhờ đó bạn có thể hình dung chính xác về tác phẩm khi hoàn thành. 

Điều chỉnh gam màu nhanh chóng 

Màn hình ASUS ProArt PA279CV đi kèm với ProArt Preset độc quyền của ASUS, cung cấp nhiều chế độ điều chỉnh gam màu để đáp ứng nhu cầu của bạn một cách nhanh chóng. Cho dù bạn đang phân loại màu, chỉnh sửa video hay hình ảnh, bạn vẫn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các chế độ để phù hợp với ý đồ của mình. 

Điều chỉnh gam màu nhanh chóng 

Đồng thời, màn hình cũng tuân thủ tiêu chuẩn của DICOM Part 14, đảm bảo sự chuyển màu mượt mà và xác định chính xác sắc thái grayscale. 

Quản lý màu sắc chuyên nghiệp

Màn hình ASUS ProArt PA279CV còn được tích hợp tính năng ASUS ProArt Palette, cho phép người dùng tùy chỉnh màn hình theo ý muốn thông qua một loạt các thông số, bao gồm độ sắc, nhiệt độ và gam màu. Tất cả những điều này đều được thực hiện một cách dễ dàng thông qua menu trực quan trên màn hình.

Quản lý màu sắc chuyên nghiệp

Ngoài ra, các thanh trượt thang độ xám hai điểm cho cả sáu màu sẽ mang lại cho bạn sự linh hoạt trong điều chỉnh màu sắc, giúp bạn tùy chỉnh được những gam màu đúng ý muốn. Nhờ đó, tạo ra các tác phẩm nghệ thuật một cách nhanh chóng và đồng nhất. 

Xem trước tác phẩm với kích thước thực 

Điểm cộng tiếp theo mà màn hình ASUS ProArt PA279CV mang đến cho người dùng chính là tính năng Thang đo ảo QuickFit (QuickFit Virtual Scale),giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm việc thông minh hơn. Tính năng này cho khả năng tái hiện kích cỡ khổ giấy trên màn hình bằng cách hiển thị một lưới tọa độ để bạn căn chỉnh và xem trước tài liệu theo kích thước thực trước khi in. Các kích cỡ khổ giấy phổ biến như A4 và B5 có sẵn để bạn lựa chọn, đảm bảo kết quả in sẽ đáp ứng đúng yêu cầu của bạn.

Xem trước tác phẩm với kích thước thực 

Kết nối tất cả với USB-C

Màn hình ProArt PA279CV của ASUS mang đến khả năng tương thích tuyệt vời với hầu hết các thiết bị đa phương tiện nhờ sở hữu cổng USB-C, HDMI và DisplayPort. Cổng USB-C tích hợp hỗ trợ truyền dữ liệu một cách nhanh chóng, DisplayPort và hỗ trợ phân phối điện 65W, cho phép bạn sạc các thiết bị di động của mình khi kết nối với màn hình. 

Kết nối tất cả với USB-C

Ngoài ra, PA279CV cũng hoạt động như một trung tâm USB, cho phép bạn kết nối các thiết bị ngoại vi khác qua cổng USB. Khi bạn kết nối thiết bị của mình với màn hình qua USB-C, các thiết bị ngoại vi này sẽ được nhận diện và có thể truy cập trực tiếp từ thiết bị của bạn.

Công nghệ ASUS Ultra-Low Blue Light giúp bảo vệ mắt 

Công nghệ ASUS Ultra-Low Blue Light độc quyền của ASUS được phát triển để bảo vệ thị lực của người dùng khỏi tác động tiêu cực của ánh sáng xanh. Bộ lọc ánh sáng xanh dương cung cấp bốn thiết lập và cho phép bạn dễ dàng truy cập qua menu trên màn hình bằng cách sử dụng phím nóng. Từ đó, điều chỉnh mức độ ánh sáng xanh sao cho phù hợp với sự thích ứng của mắt. 

Công nghệ ASUS Ultra-Low Blue Light

Bằng cách giảm bức xạ ánh sáng xanh phát ra từ màn hình, công nghệ này giúp giảm thiểu sự căng thẳng và mệt mỏi cho đôi mắt. Đặc biệt, khi làm việc trong môi trường ánh sáng yếu hoặc ban đêm, ánh sáng xanh dương được điều chỉnh giúp bảo vệ sự tự nhiên của chu kỳ giấc ngủ của bạn.

Công nghệ Flicker-Free

Bên cạnh đó, màn hình ASUS còn được tích hợp công nghệ khử nhấp nháy (Flicker-Free),giúp mang lại trải nghiệm xem và làm việc thoải mái hơn nhờ giảm hiện tượng nhấp nháy màn hình. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể tận hưởng trải nghiệm xem mượt mà và ổn định hơn và nâng cao hiệu suất công việc, giảm thiểu căng thẳng, mỏi mắt và nhức đầu khi dành nhiều thời gian trước màn hình. 

Flicker-Free

Thiết kế tối ưu cho thoải mái và tiện lợi 

Màn hình đồ họa ASUS ProArt PA279CV được thiết kế với một chân đế tiện dụng, có thể điều chỉnh độ nghiêng, xoay, quay và chiều cao theo ý muốn. Bạn có thể điều chỉnh góc nhìn sao cho phù hợp với vị trí ngồi và tạo điều kiện làm việc thoải mái nhất.

Thiết kế tối ưu cho thoải mái và tiện lợi 

Đặc biệt, màn hình có thể xoay 90 độ theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược chiều kim đồng hồ để sử dụng chế độ dọc, rất tiện lợi khi làm việc với các tài liệu dọc, mã hóa hoặc duyệt web. 

Ngoài ra, chân đế tháo nhanh cũng cho phép bạn dễ dàng gắn màn hình lên tường thông qua giá treo tường chuẩn VESA tích hợp mà không cần sử dụng vít. Tối ưu hóa không gian làm việc gọn gàng và sạch sẽ.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Màn hình đồ họa ASUS ProArt PA279CV
  • Cáp DisplayPort
  • Dây điện
  • Cáp USB-C
  • Báo cáo hiệu chỉnh màu sắc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM