Màn hình đồ họa ASUS ProArt PA278CV 27 inch IPS WQHD (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: IPS, 27 inch, 75Hz
  • Độ phân giải: WQHD (2560 x 1440)
  • Độ sáng: 350cd/㎡
  • Tỷ lệ màn hình: 16:9
  • Thời gian phản hồi: 5ms(GTG)
  • Chuẩn màu quốc tế 100% sRGB / 100% Rec
  • Độ chính xác màu ∆E < 2
  • Cổng kết nối: 1 x USB-C, 2 x DisplayPort 1.2, 1 x HDMI(v1.4),4 x USB 3.2 Gen 1 Type-A

Màn hình đồ họa ASUS ProArt PA278CV 27 inch IPS WQHD sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm sự chính xác của màu sắc với độ phân giải cao, cung cấp 100% sRGB / 100% Rec theo tiêu chuẩn công nghiệp, hỗ trợ người dùng tối đa trong công việc sáng tạo nội dung và thiết kế đồ họa. 
 

Liên hệ
10.090.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
36 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đài Loan/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: IPS, 27 inch, 75Hz
  • Độ phân giải: WQHD (2560 x 1440)
  • Độ sáng: 350cd/㎡
  • Tỷ lệ màn hình: 16:9
  • Thời gian phản hồi: 5ms(GTG)
  • Chuẩn màu quốc tế 100% sRGB / 100% Rec
  • Độ chính xác màu ∆E < 2
  • Cổng kết nối: 1 x USB-C, 2 x DisplayPort 1.2, 1 x HDMI(v1.4),4 x USB 3.2 Gen 1 Type-A
Tổng quan sản phẩm

Sáng tạo không giới hạn với màn hình 27 inch sắc nét 

Màn hình đồ họa ASUS ProArt PA278CV sở hữu kích thước 27 inch và góc nhìn rộng 178°. Độ phân giải cao đạt chuẩn 2K (2560 x 1440) đem đến khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chi tiết, đảm bảo sự chính xác trong công việc đồ họa và chỉnh sửa hình ảnh. Giúp bạn tạo ra những tác phẩm đẹp mắt và đúng với mong muốn của mình. Màn hình sử dụng tấm nền IPS, kết hợp với 16.7 triệu màu, cho khả năng tái hiện màu sắc một cách trung thực và sống động, mang đến những khung hình chất lượng rõ nét. 

màn hình 27 inch sắc nét 

Bên cạnh đó, màn hình còn cung cấp tần số quét 75 Hz và độ trễ 5 ms, mang đến trải nghiệm sử dụng mượt mà và hoàn hảo cho công việc đồ họa 3D và chỉnh sửa video. Khi làm việc với các tệp tin video lớn, tần số quét cao và độ trễ thấp sẽ hiển thị chuyển động mượt mà, giúp bạn tạo ra những sản phẩm tuyệt vời với chất lượng cao. 

Màu sắc vượt trội 

Một trong những yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn màn hình đồ họa chính là độ bao phủ màu. Màn hình ASUS ProArt PA278CV cung cấp độ phủ màu theo tiêu chuẩn công nghiệp với 100% sRGB / 100% Rec.709, đảm bảo màu sắc được tái hiện một cách chính xác và chân thực. 

Màu sắc vượt trội 

Đặc biệt, màn hình còn hỗ trợ màu DCI-P3, mở ra thêm không gian sáng tạo với độ sâu màu sắc, tái tạo gam màu sống động và phong phú hơn. Mọi chi tiết trong ảnh đều được hiển thị rõ ràng và sinh động, giúp bạn tạo nên những tác phẩm đồ họa đẹp mắt và chất lượng.

Độ trung thực màu cao 

Màn hình đồ họa ProArt đến từ ASUS đã được hiệu chuẩn trước khi xuất xưởng và đạt chứng nhận Calman Verified để đảm bảo độ chính xác màu vượt trội (∆E < 2). Nhờ đó, màu sắc hình ảnh trên màn hình sẽ được tái tạo chính xác, giúp bạn thể hiện ý tưởng và sáng tạo của mình một cách tốt nhất, dễ dàng định hướng tác phẩm nghệ thuật. Bạn có thể hình dung chính xác hiện thực của tác phẩm khi nó hoàn thành và xuất bản. 

ASUS-ProArt-PA278CV-13

Mỗi màn hình ProArt đều trải qua quá trình thử nghiệm nghiêm ngặt, tỉ mỉ để mang đến trải nghiệm màu sắc mượt mà và chính xác hơn bao giờ hết. Chuyên gia đồ họa có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng màn hình ProArt để xem và sáng tạo nội dung. Độ chính xác màu tuyệt đối của màn hình đảm bảo rằng màu sắc được tái hiện như ý muốn. Từ những gam nhạt đến đậm, tất cả đều được hiển thị một cách trung thực. 

Tùy chỉnh gam màu nhanh chóng 

Tính năng ProArt Preset độc quyền của ASUS cung cấp cho người dùng nhiều chế độ màu đã được thiết lập từ trước, cho phép bạn nhanh chóng chuyển đổi giữa các gam màu khác nhau. Cho dù đang chỉnh sửa màu sắc video hoặc thao tác với ảnh, bạn đều có thể dễ dàng điều chỉnh gam màu sao cho phù hợp với nhu cầu của mình.

Tùy chỉnh gam màu nhanh chóng 

Trải nghiệm chỉnh sửa cá nhân hóa 

ASUS ProArt Palette là một tính năng đặc biệt trên màn hình ASUS ProArt PA278CV, cho phép bạn tùy chỉnh màu sắc của màn hình thông qua một loạt các thông số quan trọng. Bằng cách truy cập vào các menu trực quan trên màn hình, bạn có thể điều chỉnh độ sắc, nhiệt độ và gam màu một cách dễ dàng.

Ngoài ra, với thanh trượt thang độ xám cho cả sáu màu, bạn có thể điều chỉnh màu sắc với mức độ chi tiết cao hơn so với các màn hình khác trên thị trường. Nhờ đó, bạn có thể thỏa sức sáng tạo màu sắc theo ý thích và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của công việc. 

Trải nghiệm chỉnh sửa cá nhân hóa 

Tính năng ASUS ProArt Palette không chỉ giúp bạn tạo ra các tác phẩm nghệ thuật một cách nhanh chóng mà còn đảm bảo tính nhất quán trong màu sắc. Bạn có thể kiểm soát màu sắc một cách chính xác để đạt được kết quả cuối cùng như mong đợi, đảm bảo tái hiện đúng như ý muốn và mang đậm chất riêng của bạn.

Kết nối linh hoạt 

Màn hình đồ họa ASUS ProArt PA278CV được thiết kế với khả năng kết nối đa dạng, đem đến sự tương thích tuyệt vời với USB-C, HDMI và DisplayPort với hầu hết các thiết bị đa phương tiện. 

Thông qua cổng USB-C tích hợp, bạn có thể truyền nhanh dữ liệu, xuất hình DisplayPort và là đầu cấp nguồn 65W cho các thiết bị di động khác. Tất cả chỉ thông qua một dây cáp, mang đến một giải pháp tiện lợi và gọn gàng cho khu vực làm việc của bạn. 

Kết nối linh hoạt 

Ngoài ra, màn hình còn hoạt động như một trung tâm USB, cho khả năng sử dụng linh hoạt trong việc kết nối các thiết bị ngoại vi. Khi bạn kết nối với màn hình qua cổng USB-C (sử dụng cáp C đến C hoặc cáp C với A),bạn sẽ có quyền truy cập vào bất kỳ thiết bị ngoại vi nào được kết nối với cổng USB trên màn hình. 

Thang đo ảo QuickFit

ASUS còn ưu ái trang bị cho màn hình tính năng Thang đo ảo QuickFit thông minh. Bằng cách phủ lên màn hình một lưới tọa độ, người dùng có thể căn chỉnh và xem trước tài liệu theo kích thước thực trước khi in. Màn hình hỗ trợ căn chỉnh cho kích thước A4 và B5. Giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và cải thiện hiệu suất làm việc. 

Thang đo ảo QuickFit

Việc căn chỉnh và xem trước tài liệu theo kích thước thực giúp bạn đảm bảo tất cả các yếu tố trong tài liệu đều nằm trong phạm vi mong muốn. Bạn có thể kiểm tra sự đồng nhất của bố cục, kích thước chữ và hình ảnh sao cho hiển thị chính xác trước khi in. 

Bảo vệ mắt với công nghệ ASUS Ultra-Low Blue Light

Màn hình ASUS ProArt PA278CV được tích hợp công nghệ ASUS Ultra-Low Blue Light độc quyền của hãng để bảo vệ đôi mắt người dùng trước ánh sáng xanh gây hại từ màn hình. Bộ lọc này cung cấp bốn thiết lập bộ lọc đèn xanh dương mà bạn có thể dễ dàng truy cập qua menu trên màn hình bằng cách sử dụng phím điều chỉnh, giảm bức xạ ánh sáng xanh. Đây là một tính năng đáng giá để cải thiện trải nghiệm xem và bảo vệ sức khỏe mắt của bạn. Cho phép người dùng làm việc lâu trước màn hình mà không bị căng thẳng, mỏi mắt. 

Bảo vệ mắt với công nghệ ASUS Ultra-Low Blue Light

Công nghệ ASUS Flicker-Free

Màn hình đồ họa ASUS ProArt PA278CV còn sở hữu công nghệ Flicker-Free) hiện đại, giúp hạn chế hiện tượng nhấp nháy trên màn hình. Hiện tượng nhấp nháy có thể gây ra căng mắt, nhức đầu và mỏi mắt khi bạn phải ngồi trước màn hình trong thời gian dài. Tuy nhiên, với công nghệ Flicker-Free, màn hình sẽ giảm tối đa hiện tượng nhấp nháy. Điều này góp phần giảm căng thẳng và mệt mỏi của mắt, tạo điều kiện làm việc và giải trí trên màn hình một cách dễ dàng và thoải mái hơn.

Công nghệ ASUS Flicker-Free

Trải nghiệm sử dụng linh hoạt 

Với chân đế tiện dụng, bạn có thể điều chỉnh độ nghiêng, xoay, quay và chiều cao của màn hình, tạo điều kiện xem tối ưu và sử dụng màn hình với góc nhìn phù hợp nhất. Màn hình cho phép xoay 90 độ theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược chiều kim đồng hồ để sử dụng chế độ dọc, mang đến trải nghiệm sử dụng linh hoạt hơn. 

Trải nghiệm sử dụng linh hoạt 

Ngoài ra, chân đế của màn hình ProArt cũng được thiết kế để dễ dàng tháo lắp, để bạn có thể gắn màn hình thông qua giá treo tường chuẩn VESA tích hợp mà không cần sử dụng vít. Đem đến sự tiện lợi và tùy chọn lắp đặt linh hoạt cho không gian làm việc. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Màn hình đồ họa ASUS ProArt PA278CV
  • Chân đế
  • Dây nguồn
  • Cáp DisplayPort
  • Cáp HDmi
  • Cáp USB Type-C
  • Báo cáo hiệu chỉnh màu sắc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM