Màn hình đồ họa ASUS ProArt PA247CV 23.8 inch IPS Full HD (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: IPS, 23.8-inch, 75Hz
  • Độ phân giải: Full HD (1920 x 1080)
  • Độ sáng: 300 cd/m2
  • Tỷ lệ màn hình: 16:9
  • Thời gian phản hồi: 5ms(GTG)
  • Độ chính xác màu ∆E < 2
  • Cổng kết nối: 4 x USB 3.2, 1 x HDMI, 2 x Display Port và 1 x USB-C

Màn hình ASUS ProArt PA247CV được thiết để phục vụ cho công việc đồ họa và sáng tạo nội dung. Với độ phân giải Full HD, tấm nền IPS và độ phủ màu hoàn hảo của không gian màu sRGB, màn hình ASUS ProArt PA247CV chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm sử dụng ấn tượng trong một mức giá phải chăng. 
 

Liên hệ
6.390.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
36 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đài Loan/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: IPS, 23.8-inch, 75Hz
  • Độ phân giải: Full HD (1920 x 1080)
  • Độ sáng: 300 cd/m2
  • Tỷ lệ màn hình: 16:9
  • Thời gian phản hồi: 5ms(GTG)
  • Độ chính xác màu ∆E < 2
  • Cổng kết nối: 4 x USB 3.2, 1 x HDMI, 2 x Display Port và 1 x USB-C
Tổng quan sản phẩm

Hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết 

Màn hình ASUS ProArt PA247CV 23.8 inch sử dụng tấm nền IPS, cung cấp góc nhìn rộng lên đến 178 độ, bao gồm cả góc nhìn ngang và dọc. Điều này đảm bảo rằng bạn có thể quan sát toàn diện các tác phẩm đồ họa của mình một cách chân thực và rõ nét. 

Hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết 

Độ phân giải Full HD (1920 x 1080) của màn hình PA247CV đảm bảo rằng bạn sẽ được trải nghiệm những khung hình sắc nét và chi tiết. Với 16.7 triệu màu, màn hình này cung cấp màu sắc trung thực và sống động, giúp tái hiện chính xác các tông màu và sắc thái trong tác phẩm của bạn.

Tái tạo hình ảnh chân thực 

Màn hình máy tính ASUS cung cấp 100% sRGB, 100% Rec.709 theo tiêu chuẩn công nghiệp và hỗ trợ gam màu DCI-P3, cho khả năng tái tạo màu sắc của hình ảnh một cách chân thật nhất. Độ bao phủ màu đầy đủ giúp người dùng có thể tạo những tác phẩm vượt trội với màu sắc sống động, chân thực đúng chuẩn như một màn hình đồ họa chuyên nghiệp.

Tái tạo hình ảnh chân thực

Kết hợp với tỷ lệ tương phản 1000:1 và độ sáng 300 nits của màn hình ASUS đem lại hiệu suất tuyệt vời trong việc tái tạo từng khung hình với sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết, mang lại sự tương phản tốt và độ chi tiết rõ nét. 

Độ trung thực màu cao 

Một trong những yếu tố quan trọng trong việc thiết kế đồ họa chính là độ chính xác màu sắc. Và màn hình ASUS ProArt PA247CV đã đáp ứng được yêu cầu cao này với độ chính xác màu ∆E < 2 của ngành công nghiệp hình ảnh.

Độ trung thực màu cao 

∆E < 2 là tiêu chuẩn về độ chính xác màu sắc được công nhận trong ngành công nghiệp hình ảnh. Cho phép màn hình hiển thị hình ảnh với độ trong và sâu chính xác, giúp bạn hình dung rõ ràng về tác phẩm thực tế của mình. Khi thiết kế đồ họa và chỉnh sửa hình ảnh trên màn hình, bạn có thể tin tưởng rằng màu sắc sẽ được tái tạo một cách chính xác và trung thực nhất, đảm bảo hiệu quả công việc cao. 

Điều chỉnh gam màu nhanh chóng 

Tính năng ProArt Preset độc quyền của ASUS cung cấp nhiều chế độ gam màu khác nhau, cho phép bạn điều chỉnh gam màu một cách nhanh chóng và linh hoạt. Dù đang chỉnh sửa màu sắc trong video hay thao tác với ảnh, tính năng này sẽ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh gam màu sao cho phù hợp với nhu cầu của mình.

Điều chỉnh gam màu nhanh chóng 

Khả năng điều chỉnh gam màu linh hoạt của ProArt Preset giúp bạn thể hiện ý tưởng và sáng tạo một cách chính xác. Bạn có thể tạo ra những bức ảnh sắc nét và sống động, chỉnh sửa video với màu sắc chân thực và hiệu ứng màu sắc độc đáo để tăng thêm tính nghệ thuật cho tác phẩm của mình.

Cá nhân hóa trải nghiệm chỉnh sửa 

ASUS ProArt Palette là một tính năng độc đáo mang lại cho bạn khả năng tùy chỉnh màn hình thông qua một loạt các thông số, bao gồm độ sắc, nhiệt độ và gam màu. Tất cả đều dễ dàng truy cập thông qua các menu trực quan trên màn hình, cho phép bạn linh hoạt điều chỉnh màu sắc theo ý muốn.

Cá nhân hóa trải nghiệm chỉnh sửa 

Ngoài ra, sự hiện diện của các thanh trượt thang độ xám hai điểm cho cả sáu màu cũng mang đến cho bạn sự linh hoạt trong điều chỉnh màu sắc so với các màn hình khác trên thị trường. ProArt Palette không chỉ giúp bạn tạo ra các tác phẩm nghệ thuật một cách nhanh chóng mà còn đảm bảo tính đồng nhất của màu sắc. Bạn có toàn quyền kiểm soát màu sắc và tạo ra những tác phẩm sáng tạo độc đáo.

Đa dạng cổng kết nối 

Màn hình đồ họa ASUS ProArt PA247CV được trang bị hệ thống cổng kết nối đa dạng, bao gồm 4 cổng USB 3.2, 1 cổng HDMI, 2 cổng Display Port và cổng Type-C. Hệ thống cổng kết nối được bố trí khoa học và gọn gàng ở mặt sau, hỗ trợ người dùng truyền tải dữ liệu nhanh chóng và kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi khác. 

Đa dạng cổng kết nối 

Cổng USB-C tích hợp cho phép người dùng truyền dữ liệu, xuất hình và cung cấp nguồn điện lên đến 65 W khi kết nối màn hình với laptop. Điều này mang lại sự tiện lợi và linh hoạt trong việc sạc thiết bị và kết nối với máy tính xách tay. 

Ngoài ra, màn hình còn được trang bị thêm loa, giúp người dùng nghe âm thanh từ phim hay chỉnh sửa video mà không cần phải sử dụng loa rời, vừa giúp tối ưu không gian, vừa đơn giản hóa trải nghiệm âm thanh. 

Xem trước tác phẩm ở kích thước thực 

Với tính năng Thang đo ảo QuickFit của ASUS, một lưới tọa độ sẽ bao phủ trên màn hình để người dùng có thể căn chỉnh và xem trước tài liệu theo kích thước thực trước khi in. Điều này đảm bảo các thông số, hình ảnh, tỷ lệ đều được căn chỉnh hợp lý trên màn hình cho đến khi đạt được kết quả mong muốn của bạn, hạn chế sai sót khi in. 

Xem trước tác phẩm ở kích thước thực

Công nghệ ASUS Ultra-Low Blue Light

Công nghệ Low Blue Light độc quyền của ASUS là một công nghệ đặc biệt giúp bảo vệ mắt của bạn khỏi tác động của ánh sáng xanh. Công nghệ này cho phép bạn điều chỉnh mức độ ánh sáng xanh được phát ra từ màn hình theo 4 mức độ thiết lập khác nhau và dễ dàng điều chỉnh bằng cách sử dụng phím nóng nằm ở góc phải của màn hình.

Công nghệ ASUS Ultra-Low Blue Light

Công nghệ Khử nhấp nháy (Flicker-Free)

Chưa dừng lại, màn hình còn được tích hợp công nghệ Khử nhấp nháy (Flicker-Free),giúp mang đến trải nghiệm xem và làm việc trên màn hình thoải mái hơn bằng cách giảm thiểu hiện tượng nhấp nháy màn hình. Điều này cũng góp phần giảm tình trạng căng mắt nhức đầu và mỏi mắt mà bạn thường gặp phải khi phải ngồi trước màn hình trong thời gian dài.

Công nghệ Khử nhấp nháy (Flicker-Free)

Chân đế đa năng 

Màn hình ProArt của ASUS đi kèm với một chân đế tiện dụng, cho phép bạn điều chỉnh độ nghiêng, xoay, quay và chiều cao một cách linh hoạt. Với khả năng xoay màn hình 90 độ theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược chiều kim đồng hồ, người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi sang chế độ dọc. Điều này rất tiện lợi khi làm việc với các tài liệu dài, mã hóa hay duyệt web. Bằng cách xoay màn hình, bạn có thể hiển thị nội dung theo hướng dọc và tận dụng không gian màn hình một cách hiệu quả.

Chân đế đa năng 

Ngoài ra, chân đế của màn hình ProArt còn được thiết kế để dễ dàng tháo rời để người dùng dễ dàng gắn màn hình thông qua giá treo tường chuẩn VESA tích hợp mà không cần dùng vít. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Màn hình đồ họa ASUS ProArt PA247CV 23.8 inch IPS Full HD
  • Báo cáo hiệu chỉnh màu sắc
  • Cáp DisplayPort
  • Dây điện
  • Chân đế dễ tháo lắp
  • Cáp USB-C
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM