Màn hình Apple Studio Display 27" | Standard Glass/VESA Mount Adapter (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: 27 inch, Retina LCD Panel
  • Độ phân giải: 5K (5120 x 2880 pixel)
  • Chip: A13 Bionic
  • Camera: 12MP Ultra Wide
  • Kết nối: 3 x USB-C, 1 x Thunderbolt 3

Đắm mình trong thế giới sáng tạo, giải trí đỉnh cao cùng siêu phẩm màn hình mới ra mắt của Apple với tên gọi Studio Display. Apple Studio Display nổi bật với kích thước lên đến 27 inch, màn hình Retina độ phân giải 5K, độ sáng 600 nit và hỗ trợ dải màu P3, đảm bảo mang đến chất lượng hiển thị tuyệt vời cho người dùng chuyên nghiệp.

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: 27 inch, Retina LCD Panel
  • Độ phân giải: 5K (5120 x 2880 pixel)
  • Chip: A13 Bionic
  • Camera: 12MP Ultra Wide
  • Kết nối: 3 x USB-C, 1 x Thunderbolt 3
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế sang trọng

Apple Studio Display gây ấn tượng với người dùng bởi kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, tương đối giống với iMac 2021. Sản phẩm sở hữu lớp viền siêu mỏng cho diện tích hiển thị được cải thiện tối đa. Phần khung viền được chế tác từ nhôm nguyên khối với độ bền cao, đi kèm là chân đế tích hợp có khả năng nghiêng đến 30 độ.

Apple Studio Display

Tùy theo nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể mua tùy chọn 2 kiểu chân đế của Apple, hoặc sử dụng các Arm khác nhau cho màn hình vì hỗ trợ ngàm VESA.

Thiết kế sang trọng

Màn hình Retina 27 inch, độ phân giải 5K sắc nét

Apple Studio Display sở hữu kích thước màn hình 27 inch, độ phân giải 5K, có thể đạt độ sáng đến 600 nits và hỗ trợ dải màu P3. Với độ phân giải lên đến 5K, hình ảnh hiển thị trên màn hình sẽ trở nên vô cùng sắc nét và chi tiết, cho trải nghiệm sáng tạo và giải trí của người dùng tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Apple cũng ưu ái trang bị cho sản phẩm tính năng True Tone thường được sử dụng trên màn hình MacBook để thiết bị có thể tự điều chỉnh ánh sáng và cường độ màu của màn hình dựa trên môi trường sử dụng, góp phần bảo vệ mắt người dùng một cách tốt nhất.

Màn hình Retina 27 inch

Apple Studio Display cung cấp cho người dùng 2 tùy chọn màn hình bao gồm phiên bản kính tiêu chuẩn và kính phủ nano. Cả hai đều được thiết kế để có độ phản xạ thấp, tuy nhiên phiên bản màn hình phủ nano sở hữu khả năng chống chói tốt hơn, rất phù hợp với người dùng thường xuyên làm việc trong điều kiện ánh sáng khắc nghiệt.

Hiệu năng mạnh mẽ

Apple Studio Display là một trong số ít màn hình được tích hợp bộ vi xử lý bên trong. Chip Apple A13 Bionic cung cấp cho thiết bị nhiều tính năng phong phú hơn như center stage, spatial audio và điều khiển giọng nói “Hey Siri”. Nhờ đó, mọi thao tác về hình ảnh và âm thanh của màn hình sẽ được xử lý nhanh chóng và mượt mà hơn.

Hiệu năng mạnh mẽ

Studio Display được trang bị hệ thống kết nối đa dạng mang tới khả năng tương thích với toàn bộ các thiết bị nằm trong hệ sinh thái của Apple. Chính vì thế, người dùng có thể thoải mái kết nối, chia sẻ với các thiết bị một cách dễ dàng để cùng nhau trải nghiệm hình ảnh, âm thanh vô cùng chất lượng và sống động.

Webcam chất lượng

Màn hình Apple Studio Display được trang bị webcam góc rộng có độ phân giải 12MP cho góc nhìn trở nên bao quát hơn, phục vụ tốt nhu cầu gọi video của người dùng.

Webcam chất lượng

Âm thanh chuẩn Dolby Atmos

Không chỉ sở hữu camera chất lượng, màn hình mới nhất của Apple còn được trang bị 3 microphone đạt chuẩn studio và 6 loa trong đó có 4 loa bass và 2 loa tweet, hỗ trợ xuất âm chuẩn Dolby Atmos. Nhờ đó, người dùng có thể thưởng thức âm bass trầm, sâu và âm trung chi tiết, chân thực mà không cần phải sử dụng đến loa ngoài.

Âm thanh chuẩn Dolby Atmos

Khả năng kết nối đa dạng

Mặt sau Apple Studio Display được trang bị 3 cổng USB-C và 1 cổng Thunderbolt 3, cho khả năng kết nối đa dạng với các sản phẩm trong hệ sinh thái của Apple như iPad, MacBook, Mac Mini và đặc biệt là Mac Studio vừa ra mắt.

Khả năng kết nối đa dạng

Hơn thế nữa, sản phẩm còn hỗ trợ sạc nhanh với công suất lên tới 94W (vừa sạc vừa truyền dữ liệu) cho các sản phẩm MacBook của Apple.

Khả năng kết nối đa dạng

 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Màn hình Apple Studio Display
  • Cáp Thunderbolt
  • VESA Mount Adapter
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM