MagMod Basic Kit (Chính hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • MagGrip: Thu hẹp chùm tia chiếu sáng
  • MagGrid: Kết nối đèn flash với các phụ kiện của Magmod
  • MagGel: Kết nối giữa đèn flash và gel màu
  • 8 Gel màu: Thay đổi màu sắc cho ánh sáng
  • Transmitter Band
  • Túi đeo

MagMod Basic Kit là một giải pháp đa năng và tiện lợi trong việc tái tạo ánh sáng chuyên nghiệp trên đèn flash. Bộ kit này bao gồm MagGrip, MagGrid, MagGel cùng các phụ kiện liên quan khác, cho phép bạn tùy chỉnh chùm tia sáng, thay đổi màu sắc và tạo hiệu ứng đặc biệt trong quá trình chụp ảnh.

Liên hệ
2.395.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • MagGrip: Thu hẹp chùm tia chiếu sáng
  • MagGrid: Kết nối đèn flash với các phụ kiện của Magmod
  • MagGel: Kết nối giữa đèn flash và gel màu
  • 8 Gel màu: Thay đổi màu sắc cho ánh sáng
  • Transmitter Band
  • Túi đeo
Tổng quan sản phẩm

MagMod MagGrip

MagGrip đóng một vai trò quan trọng trong bộ công cụ MagMod Basic Kit, bằng chứng là nó giúp việc kết nối giữa đèn flash với các thiết bị khác trở nên dễ dàng và đạt hiệu quả hơn.

MagMod Basic Kit (Chính hãng) 04

Với chất liệu silicon có độ bền bỉ cùng đặc tính co dãn cực tốt, phiên bản này có thể sử dụng được trong thời gian dài và có thể tương thích với tất cả các loại đèn flash tiêu chuẩn dùng cho máy ảnh trên thị trường. 

Tuy nhiên, nhà sản xuất cũng khuyến cáo người dùng, đầu đèn phải rộng cỡ 6.4 cm để đảm bảo bộ điều chỉnh có thể gắn một cách chính xác nhất. Thiết kế nam châm neodymium rare-earth tích hợp, cho phép người dùng nhanh chóng gắn chặt MagGrip 2 lên đèn mà không phải lo lắng đến việc mất cân bằng hay kết nối bị lỏng lẻo trong suốt quá trình sử dụng.

MagMod Basic Kit (Chính hãng) 08

Một số mẫu đèn flash điển hình tương thích với MagGrip có thể kể đến Canon 380EX, Canon 430EX, 430EX II, 540EZ, Nikon SB-900, SB-910, SB-80DX, Sony HVL-F60M, HVL-F58AM, Yongnuo YN560, YN560-II, YN565EX, Neewer TT560, NW680/TT680, Pentax AF540FGZ, AF360FGZ, Sigma EF-610, Godox AD200, TT350S, V850II, V860II, TT660II,...

MagMod MagGrid

MagGrid là một lưới tản sáng hình tổ ong đặc biệt dùng cho đèn flash. Thiết bị này giúp thu hẹp góc chùm tia của đèn thành 40°, tạo ra các góc chiếu sáng chính xác, sắc nét và tập trung hơn. Đặc biệt, hiện tượng tràn sáng không mong muốn cũng được hạn chế tối đa, nhờ đó mà người dùng có thể thu được những hình ảnh rõ ràng, nhất quán tuyệt đẹp.

MagMod Basic Kit (Chính hãng) 10

MagGrid trong bộ MagMod Basic Kit sẽ được gắn vào MagGrip thông qua hai nam châm neodymium tích hợp để sử dụng được trên đèn flash. Điều đặc biệt là người dùng có thể xếp chồng phiên bản này lên các phụ kiện khác trong hệ thống MagMod. 

Chẳng hạn như MagSphere để điều khiển chính xác ánh sáng và đạt được hiệu ứng khuếch tán lý tưởng, hay thậm chí là một chiếc MagGrid khác và tiếp tục thu hẹp góc chùm tia của đèn. Bên cạnh đó, với chất liệu silicon dẻo dai, MagGrid đảm bảo các ô lưới sẽ ít bị sứt mẻ hay nứt vỡ trong quá trình sử dụng

Bộ MagGel tiêu chuẩn

MagGel là một bộ kết nối giữa đèn flash và gel màu, cho phép bạn thay đổi màu sắc của ánh sáng một cách dễ dàng. Với 8 gel màu đi kèm, bạn có thể tạo ra những hiệu ứng màu sắc độc đáo và đáng chú ý trong quá trình chụp ảnh.

MagMod Basic Kit (Chính hãng) 09

MagMod Basic Kit trang bị một bộ gel màu tiêu chuẩn, được thiết kế để sử dụng với hệ thống MagMod flash modifier. Chúng bao gồm gel CTO đầy đủ, 1/2 và 1/4, 1/2 Blue, 1/2 Straw, 1/2 plusgreen, ND 8X (3 stop) và gel opal frost diffusion được làm từ chất liệu polycarbonate cứng nhằm duy trì độ bền cao và xử lý dễ dàng hơn.

Người dùng có thể trượt chúng vào khe cắm gel chuyên dụng của MagMod để gắn vào hoặc tháo rời khỏi đèn một cách thuận tiện.

Transmitter band và túi đựng đi kèm

MagMod Basic Kit cũng bao gồm một transmitter band, cho phép người dùng gắn bộ phát vô tuyến một cách gọn gàng lên đầu đèn flash. Bằng cách này bạn có thể điều khiển đèn từ khoảng cách xa và tạo ra hiệu ứng ánh sáng độc đáo mà không cần tiếp xúc trực tiếp với đèn.

MagMod Basic Kit (Chính hãng) 07

Thêm vào đó, nhằm bảo vệ an toàn cho các phụ kiện khi không sử dụng và giúp việc vận chuyển trở nên thuận tiện hơn, bộ MagMod Basic Kit còn đi kèm với một túi đeo tiện lợi.

MagMod Basic Kit là sự lựa chọn tuyệt vời cho những nhiếp ảnh gia muốn nâng cao khả năng sáng tạo và tính linh hoạt trong việc điều chỉnh ánh sáng khi làm việc với đèn flash. Từ việc thu hẹp chùm tia sáng, tạo hiệu ứng đặc biệt cho đến thay đổi màu sắc, bộ kit này cho phép bạn tạo ra những hiệu ứng ánh sáng đặc biệt và tạo điểm nhấn cho các bức ảnh của mình.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • MagMod MagGrip
  • MagMod MagGrid
  • MagMod Standard Gel Set
  • Transmitter Band
  • Carrying Pouch
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM