Aputure Barndoors (Chính hãng)

67 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Barndoor 4 chiều
  • Điều chỉnh 1 đến 4 lá linh hoạt
  • Hướng chùm sáng theo đúng ý
  • Chế tạo từ vật liệu nhôm bền bỉ

Aputure Barndoors là một giải pháp định hình ánh sáng cực kỳ hữu ích. Cấu tạo barndoor 4 chiều cùng khả năng tương thích tuyệt vời với tất cả các phiên bản đèn LED của Aputure, giúp nó trở thành một món phụ kiện không thể thiếu đối với các nhà làm phim và nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Liên hệ
1.590.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Barndoor 4 chiều
  • Điều chỉnh 1 đến 4 lá linh hoạt
  • Hướng chùm sáng theo đúng ý
  • Chế tạo từ vật liệu nhôm bền bỉ
Tổng quan sản phẩm

Tái tạo ánh sáng mang tính điện ảnh

Sở hữu thiết kế barndoor 4 chiều, phiên bản này cho phép người dùng tùy chỉnh dễ dàng khoảng cách giữa các cánh (lá) để thay đổi hình dạng lẫn kích thước của chùm ánh sáng phát  ra từ đèn LED. Nhờ đó mà người dùng có thể kiểm soát và tập trung chiếu sáng cho một vùng nhất định, ngăn chặn tối đa việc rò rỉ ánh sáng sang những khu vực không mong muốn.

Aputure Barndoors (Chính hãng) 05

Aputure Barndoors rất phù hợp để sử dụng trong các nhu cầu quay phim, chụp ảnh mang tính điện ảnh đòi hỏi khả năng chiếu sáng chuyên nghiệp, trưng bày sản phẩm,...

Vật liệu hợp kim nhôm chất lượng cao

Aputure lựa chọn hợp kim nhôm thường được ứng dụng trong ngành công nghiệp chế tác máy bay và hàng không vũ trụ, làm vật liệu chính để xây dựng nên bốn cánh của Aputure Barndoors.

Aputure Barndoors 03

Trọng lượng nhẹ cùng các đặc tính bền bỉ, chịu lực, chịu nhiệt và chống ăn mòn tốt của nó đã mang lại cho người dùng một món phụ kiện có cấu trúc vô cùng cứng cáp, mạnh mẽ nhưng vẫn duy trì được tính gọn nhẹ tối ưu.

Đi kèm mặt lưới tổ ong 30°

Aputure Barndoors đi kèm với một tấm lưới có nhiều ô nhỏ xếp liền nhau trông giống như tổ ong (Honeycomb Grid),nhằm hỗ trợ người dùng kiểm soát và thu hẹp phạm vi ánh sáng lan tỏa ra các vùng xung quanh hiệu quả hơn.

Aputure Barndoors 02

Theo đó, Honeycomb Grid được sử dụng nhiều trong các quy trình quay phim, chụp ảnh chuyên nghiệp hay các nhu cầu chiếu sáng sân khấu. Sự kết hợp cùng với Aputure Barndoors 4 chiều giúp tập trung ánh sáng và hướng tới một vùng cụ thể hơn, hạn chế tối đa sự pha trộn với ánh sáng khác.

Aputure Barndoors 04

Giá đỡ Gel

Bên cạnh Honeycomb Grid, Aputure Barndoors còn trang bị thêm một giá đỡ gel đi cùng. Chúng là các tấm gel màu được thiết kế để gắn lên đèn LED chiếu sáng giúp các nhà làm phim dễ dàng thêm màu sắc, điều chỉnh độ tương phản, độ mềm của ánh sáng phát ra mà không làm ảnh hưởng đến cấu trúc đèn hay vị trí các phụ kiện ánh sáng khác.

Aputure Barndoors 01

Bên cạnh đó, giá đỡ gel có thiết kế nam châm từ tính giúp bạn gắn hoặc tháo lắp nhanh chóng và dễ dàng, đáp ứng được các quy trình làm việc hiệu suất cao.

Aputure Barndoors (Chính hãng) 09

Với những tiện ích hấp dẫn mà Aputure Barndoors mang lại, đây hứa hẹn sẽ là một phiên bản đồng hành lý tưởng, giúp nâng cao đáng kể hiệu suất và khả năng chiếu sáng cho các mẫu đèn LED của Aputure.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Aputure Barndoors
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM