Kính hội tụ Aputure Fresnel 2X (Chính Hãng)

75 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Thiết kế quang học ống kính kép
  • Thiết kế xoay dễ dàng điều chỉnh ánh sáng
  • Tương thích với ngàm Bowens
  • Dành riêng cho đèn LED LS C120d, C120dII, C300d

Aputure Fresnel 2x là chiếc kính hội tụ được chế tác đặc biệt để sử dụng trên các dòng đèn LED Aputure LS C120d, LS C120d IILS C300d. Với phụ kiện này, người dùng có thể điều chỉnh góc chiếu sáng từ 12 đến 40° một cách linh hoạt. Thiết kế tối ưu hoá của nó cũng hỗ trợ tăng cường công suất ánh sáng hiệu quả.

Liên hệ
2.890.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Thiết kế quang học ống kính kép
  • Thiết kế xoay dễ dàng điều chỉnh ánh sáng
  • Tương thích với ngàm Bowens
  • Dành riêng cho đèn LED LS C120d, C120dII, C300d
Tổng quan sản phẩm

Tăng cường độ sáng vượt trội

Aputure Fresnel 2x được trang bị hai yếu tố tăng cường quang học tiên tiến, giúp nâng cao tối đa hiệu suất chiếu sáng và cường độ sáng cho đèn. Bên cạnh đó, thấu kính Fresnel đường kính lớn 15.2 cm phía trước có tác dụng cải thiện hệ thống thông gió. Đồng thời, ngăn chặn tối đa tình trạng rò rỉ ánh sáng không mong muốn.

Aputure Fresnel 2x Modifier (Chính hãng) 06

Thiết kế ống kính kép tiện ích

Với thiết kế quang học ống kính kép, Aputure Fresnel 2x Modifier mạnh hơn gấp đôi thế hệ Fresnel đời đầu mà Aputure phát triển. Cụ thể hơn, việc sử dụng phiên bản này trên chiếc LS C120d II đã góp phần tăng cường độ sáng lên đến 10 lần so với khi sử dụng phụ kiện reflector đi kèm.

Aputure Fresnel 2x Modifier (Chính hãng) 16

Trong đó, ống kính phía sau được thiết kế để tập trung và phóng đại tia sáng vào ống kính Fresnel phía trước. Kiểu thiết lập này giúp tối đa hoá hiệu suất đèn LED và đặc biệt là không làm lãng phí ánh sáng, hỗ trợ quá trình quay phim, chụp ảnh của bạn đạt hiệu quả tốt nhất.

Thiết kế xoay hoàn toàn mới

Aputure Fresnel 2X sở hữu cấu trúc thân ống xoay mới giúp mang lại trải nghiệm người dùng trực quan, tiện ích tương tự như khi sử dụng ống kínhmáy ảnh.

Aputure Fresnel 2x Modifier (Chính hãng) 02

Đặc biệt, với cơ chế xoay mượt mà và êm ái của Fresnel 2X, người dùng dễ dàng điều chỉnh lại chính xác góc chùm tia của đèn để tập trung vào một khu vực nhỏ, chiếu sáng một đối tượng cụ thể hoặc phân tán ánh sáng ra vùng rộng hơn. Những thao này bạn có thể thực hiện một cách nhanh chóng bằng cách việc vặn thân ống cực kỳ đơn giản.

Tính linh hoạt và di động tối ưu của Fresnel 2x

Thông qua ngàm Bowens thông dụng, chiếc kính hội tụ Aputure Fresnel 2x Modifier này có thể tương thích và kết nối được với vô số các loại đèn khác nhau trên thị trường. Thiết kế mặt ống phía trước cũng cho phép người dùng gắn thêm phụ kiện Barndoors của Aputure.

Aputure Fresnel 2x Modifier (Chính hãng) 13

Aputure Fresnel 2x Modifier (Chính hãng) 11

Điều này đồng nghĩa với việc là bạn có thể kiểm soát và điều chỉnh hướng ánh sáng một cách chính xác hơn sao cho phù hợp với từng bối cảnh quay phim hay chụp ảnh cụ thể. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng trang bị cho phiên bản này một hộp đựng đi kèm để bạn dễ dàng cất thiết bị vào bên trong và mang theo bên mình đi tác nghiệp ở bất cứ đâu.

Aputure Fresnel 2x Modifier (Chính hãng) 15

Aputure Fresnel 2x Modifier hứa hẹn sẽ là một người đồng hành lý tưởng dành cho chiếc đèn LED của bạn, thiết bị này đảm bảo sẽ hỗ trợ quá trình quay chụp trở nên thuận tiện và đạt hiệu quả hơn bao giờ hết.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Aputure Fresnel 2x Modifier
  • Soft Case
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM