Loa Wilson Audio Sasha V (Chính Hãng)

23 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Củ Bass: 20.3cm x 2
  • Củ Mid: 17.8cm x 1
  • Củ Treble: 2.5cm x 1
  • Độ nhạy: 88 dB
  • Trở kháng: 4 Ohms
  • Công suất Amply tối thiểu: 25W/kênh
  • Đáp ứng tần số: 20Hz - 32kHz
  • Kích thước: 114.5 x 36.8 x 60.8 cm

Wilson Audio là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực âm thanh cao cấp và đạt tầm cỡ toàn cầu. Với phương châm "Excellence in All Things" (Xuất sắc trong mọi phương diện),Wilson Audio đã khẳng định vị thế của mình qua các thiết kế đột phá và chất lượng âm thanh tuyệt hảo.

Trong dòng sản phẩm của Wilson Audio, loa Wilson Audio Sasha V là một tác phẩm đáng chú ý. Sasha V là phiên bản nâng cấp của mẫu loa Sasha DAW, được thiết kế bởi Daryl Wilson, tiếp tục thể hiện sự sáng tạo và tâm huyết của thương hiệu.

Hàng sắp về
1.350.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
60 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Củ Bass: 20.3cm x 2
  • Củ Mid: 17.8cm x 1
  • Củ Treble: 2.5cm x 1
  • Độ nhạy: 88 dB
  • Trở kháng: 4 Ohms
  • Công suất Amply tối thiểu: 25W/kênh
  • Đáp ứng tần số: 20Hz - 32kHz
  • Kích thước: 114.5 x 36.8 x 60.8 cm
Tổng quan sản phẩm

Loa Wilson Audio Sasha V 25

Wilson Audio Sasha V mang đến một trải nghiệm âm thanh tuyệt vời, sắc nét và mạnh mẽ. Sự kết hợp của công nghệ tiên tiến, vật liệu cao cấp và quy trình sản xuất chất lượng cao đảm bảo rằng loa Sasha V mang đến chất âm chi tiết, đồng thời đem lại sự cân bằng tuyệt đối giữa các dải tần số.

Chế tác từ vật liệu độc quyền, cao cấp

Loa Wilson Audio Sasha V là sự kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp nghệ thuật và hiệu suất âm thanh vượt trội. Với vẻ ngoài mạnh mẽ và đầy sức cuốn hút, Sasha V gây ấn tượng với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

sasha v 1

Thùng loa Sasha V được chế tạo từ vật liệu cao cấp và được gia công tỉ mỉ, tạo ra một cấu trúc cứng chắc và chống rung hiệu quả. Mặt bên của thùng loa được làm từ vật liệu đặc biệt "Vật Liệu X" cứng cáp và dày hơn 25% so với phiên bản Sasha DAW trước đó, giúp giảm thiểu hiện tượng cộng hưởng và mang lại trải nghiệm nghe nhạc chân thực hơn.

Ngoài sử dụng các vật liệu độc quyền như "Vật Liệu X" và "Vật Liệu S", loa Wilson Audio Sasha V còn sử dụng "Vật Liệu V" ở những vị trí chiến lược, đặc biệt là ở khu vực giữa module phía trên và mặt trên của thùng loa. "Vật Liệu V" có khả năng kiểm soát rung động hiếm thấy, tạo ra sự cách ly và tối ưu hoạt động của các module trong loa, đồng thời mang lại độ chi tiết cao và sự chính xác trong tái hiện âm thanh.

Loa Wilson Audio Sasha V 22

Sasha V của Wilson Audio là sự kết hợp tuyệt vời giữa công nghệ tiên tiến và sự chau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết, mang đến âm thanh độc đáo và tinh tế. Đây thực sự là một sản phẩm đáng để khám phá và đắm chìm trong thế giới âm nhạc tuyệt diệu.

Củ loa Alnico Quadramag độc quyền

Loa Wilson Audio Sasha V được cấu tạo bởi củ loa Mid Alnico Quadramag có kích thước 17.8cm (7 inch). Được chế tác từ chất liệu Alnico (Aluminum, Nickel, Cobalt),củ loa mang đến những đặc tính độc đáo và hiệu suất cao trong việc tái tạo âm thanh.

Loa Wilson Audio Sasha V 26

Củ loa QuadraMag kết hợp 4 củ nam châm riêng biệt, được sắp xếp vuông góc độc đáo, giúp đạt được độ chính xác và chi tiết cao trong việc tái tạo âm trung.

Sự kết hợp của các thành phần trong Alnico mang lại âm thanh tự nhiên, ấm áp và phong phú. Củ loa Mid Alnico giúp tái hiện mọi chi tiết nhạc cụ và giọng ca một cách chân thực, từ những nốt nhạc nhỏ nhất đến những nốt nhạc mạnh mẽ. Độ phản ứng và độ nhạy cao của củ loa giúp truyền tải đúng cảm xúc và sự sống động của âm nhạc.

Củ loa Tweeter Convergent Synergy Carbon (CSC)

Được giới thiệu lần đầu trong mẫu loa Alexx V, tweeter CSC đã thu hút sự chú ý của các người yêu nhạc với khả năng tái tạo dải tần số cao mở rộng tuyến tính hơn rất nhiều và mang đến độ tĩnh nền và độ nhạc tính vượt trội. Loa floorstanding hi-end Sasha V là một thành viên của họ "V" cũng được trang bị tweeter này, tạo sự kết hợp chặt chẽ với dải trung và trầm, nâng cao chất lượng âm thanh tổng thể của loa.

Loa Wilson Audio Sasha V 21

CSC được chế tạo hoàn toàn tại nhà máy từ các sợi carbon bằng công nghệ in 3D đặc biệt. Nó được phát triển dựa trên công nghệ Convergent Synergy trước đó và được trang bị một buồng sóng phía sau. Sự kết hợp này tạo ra một tweeter vượt trội về hiệu suất và khả năng tái tạo âm thanh tinh tế.

Chân đinh Acoustic Diode đột phá

Sasha V là thành viên của gia đình loa "V" và được trang bị chân đinh Acoustic Diode™ mới nhất từ Wilson Audio. Chân đinh này được làm từ vật liệu giảm chấn composite vượt trội, có khả năng hấp thụ rung động và kiểm soát cộng hưởng một cách hiệu quả.

Loa Wilson Audio Sasha V 24

Khi có năng lượng dư thừa và rung chấn từ thân loa truyền vào "vật liệu V", chúng sẽ bị loại bỏ hoàn toàn, ngăn chặn mọi rung chấn có thể ảnh hưởng đến thân loa. Điều này đảm bảo rằng Sasha V sẽ mang đến trạng thái tĩnh tuyệt đối cho thùng loa, giúp tái tạo âm thanh một cách chính xác và sắc nét nhất.

Tụ điện AudioCapX-WA phiên bản mới

Tụ điện AudioCapX-WA phiên bản mới là một thành tựu đáng tự hào của Wilson Audio. Được chế tác với sự tỉ mỉ và tâm huyết, tụ điện này mang lại những cải tiến đáng kể cho hệ thống âm thanh. Với việc sử dụng chất liệu đồng cao cấp, tụ điện AudioCapX-WA đã nâng cao đáng kể độ chi tiết và chất lượng âm thanh của dải tần số cao.

Loa Wilson Audio Sasha V 23

Mỗi tụ điện được sử dụng trong cả hai bộ phân tần, đều được quấn và hoàn thiện tại bộ phận sản xuất tụ điện Reliable Capacitors của Wilson Audio.

Sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và quy trình sản xuất chất lượng cao đã tạo ra một tụ điện đáng tin cậy và ổn định, đảm bảo hiệu suất tối ưu trong việc tái tạo âm thanh chân thực và sống động.

Trang bị phụ kiện, linh kiện cao cấp

Sasha V cũng được cải tiến về phần cứng với nhiều nâng cấp mới, như phần cầu loa được điều chỉnh và thiết kế đặc biệt, tăng cường độ rõ ràng của tín hiệu âm thanh.
Phần rãnh gai phía trước của Module đầu cung cấp các vị trí điều chỉnh bổ sung, cho phép người dùng dễ dàng căn chỉnh để phù hợp với nhiều vị trí nghe khác nhau.

Loa Wilson Audio Sasha V 12

Đặc biệt, Wilson Audio sử dụng công thức độc quyền V-Cable cho tất cả các kết nối bên trong, tạo ra một đường dẫn tín hiệu âm thanh liên tục, từ cầu loa đến các bộ phân tần, các mối liên kết và cả các củ loa. Điều này mang lại khả năng trình diễn vượt trội hơn, tạo ra trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời và tinh tế hơn.

Loa Wilson Audio Sasha V đã thể hiện sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và công nghệ âm thanh. Với những cải tiến vượt trội về thiết kế, vật liệu và phần cứng, loa mang đến một trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời. Với Sasha V, Wilson Audio tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong làng âm thanh hi-end.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Wilson Audio Sasha V
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM