Loa Wharfedale WLA-28SUBXF (Chính Hãng)

46 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loa siêu trầm 2 x 38.1cm ( 15 inch)
  • Công suất: 1200W / 2400W / 4800W
  • Tần số đáp ứng: 39Hz - 900Hz
  • Độ nhạy: 108dB
  • SPL tối đa: 145dB
  • Trở kháng: 4 Ohms
  • Kích thước: 49.4 x 84.5 x 65.3 cm (H x W x D)
  • Trọng lượng: 81 kg

Loa Wharfedale WLA-28SUBXF là mẫu loa subwoofer lý tưởng cho các ứng dụng yêu cầu độ bền và hiệu suất cao. Với thiết kế bền bỉ, có khả năng chống nước, loa có thể chịu được mọi môi trường khắc nghiệt. WLA-28SUBXF được tích hợp 2 trình điều khiển 38.1cm (15 inch)  tùy chỉnh và SPL tối đa đáng kinh ngạc, hứa hẹn mang lại âm trầm mạnh mẽ và đáng tin cậy cho các sự kiện ngoài trời và hội trường lớn.

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loa siêu trầm 2 x 38.1cm ( 15 inch)
  • Công suất: 1200W / 2400W / 4800W
  • Tần số đáp ứng: 39Hz - 900Hz
  • Độ nhạy: 108dB
  • SPL tối đa: 145dB
  • Trở kháng: 4 Ohms
  • Kích thước: 49.4 x 84.5 x 65.3 cm (H x W x D)
  • Trọng lượng: 81 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế chắc chắn và bền bỉ

Loa Wharfedale WLA-28SUBXF được thiết kế gọn gàng và chắc chắn. Với kích thước 3 chiều cao x rộng x sâu của loa lần lượt là 49.4 x 84.5 x 65.3 cm và trọng lượng 81kg, WLA-28SUBXF tương thích với các không gian biểu diễn sân khấu lớn.

Loa Wharfedale WLA-28SUBXF không chỉ được thiết kế để chịu được môi trường khắc nghiệt mà còn đảm bảo khả năng di chuyển và lắp đặt một cách thuận tiện. Mặt trước loa được bọc lớp lưới nhôm chống gỉ, bảo vệ bằng sáp và ốc vít cùng với phần cứng bằng thép không gỉ chống ăn mòn, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các ứng dụng ngoài trời hay môi trường yêu cầu độ bền và chịu được thời tiết.

Wharfedale 28sub

Khả năng chống nước IPX6

Loa Wharfedale WLA-28SUBXF được xây dựng dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng cao. Được chứng nhận IPX6 là minh chứng cho khả năng chống nước tốt, tuyên bố rằng loa có thể chịu được tác động của nước được phun thành tia mạnh (vòi phun 12.5mm) từ bất kỳ hướng nào, giúp bảo vệ thiết bị khỏi những yếu tố môi trường bên ngoài độc hại.

Trình điều khiển kép 15 inch

Loa Wharfedale WLA-28SUBXF được trang bị với hai trình điều khiển trầm kép 38cm (15 inch) và cuộn dây giọng nói 10cm (4 inch). Hệ thống củ loa này sẽ cho khả năng tái tạo âm trầm sâu, mạnh mẽ và sống động.

Với khả năng được lắp đặt bay hoặc xếp chồng trên mặt đất, loa này cung cấp một lựa chọn linh hoạt cho các ứng dụng khác nhau. SPL tối đa @ 1 mét đạt được lên đến 145 dB, đảm bảo âm thanh sắc nét và mạnh mẽ cho các sự kiện và hội trường lớn.

Wharfedale WLA-28SUBXF 25

Công suất hoạt động ấn tượng

Loa Wharfedale WLA-28SUBXF cho hiệu suất hoạt động mạnh mẽ, mang lại trải nghiệm âm thanh vượt trội trong mọi tình huống. Với công suất liên tục lên đến 1200W, công suất chương trình hệ thống 2400W và công suất đỉnh lên đến 4800W, loa này có thể tái tạo âm thanh mạnh mẽ và sắc nét ở mức độ cao nhất.

Loa sub Wharfedale WLA-28SUBXF có khả năng xử lý âm thanh ở mức độ cực cao mà vẫn đảm bảo độ ổn định và chất lượng âm thanh tuyệt vời. Dù sử dụng trong các sân khấu lớn, hội trường hay sự kiện ngoài trời, WLA-28SUBXF đều cung cấp hiệu suất âm thanh tuyệt vời, đem lại trải nghiệm nghe nhạc và biểu diễn tuyệt vời cho người dùng.

Khung WLA-XF Common Fly hỗ trợ

Khung WLA-XF Common Fly hỗ trợ việc lắp ráp mảng loa một cách linh hoạt bằng cách sử dụng các thành phần mảng dòng WLA-28XF hoặc kết hợp với loa siêu trầm WLA-28SUBXF ở đầu mảng. Với khả năng hỗ trợ lên đến 12 phần tử loa, bao gồm cả loa dòng WLA-28XF và loa siêu trầm WLA-28SUBXF.

Loa Wharfedale WLA-28XF 22

Đầu nối đầu vào được chứng nhận

Tất cả các model của hệ thống WLA-28XF bao gồm cả WLA-28SUBXF đều được trang bị đầu nối đầu vào được chứng nhận, mang lại sự thuận tiện và tin cậy cho quá trình cài đặt và sử dụng.

Cùng với đó, bên trong hộp carton, người dùng cũng sẽ tìm thấy các đầu nối cáp cần thiết để thiết lập hệ thống một cách dễ dàng và nhanh chóng. Điều này giúp đảm bảo rằng người dùng có mọi công cụ và tài liệu cần thiết để bắt đầu sử dụng sản phẩm ngay từ khi mua về.

Kết hợp với Amply và DSP

Các chuyên gia khuyên rằng bạn nên sử dụng Versadrive DSP hoặc bộ khuếch đại dòng DP-F / DP-N có bộ lọc FIR tích hợp bên trong để kết hợp với loa sub Wharfedale WLA-28SUBXF nhằm tận dụng tối đa hiệu suất của hệ thống.

Bằng cách áp dụng pha, EQ và bộ lọc, bạn có thể tối ưu hóa các tính chất vật lý của hệ thống, giúp tăng cường âm trầm, sức mạnh và độ rõ nét của âm thanh một cách thực sự. Điều này giúp đảm bảo rằng bạn có thể trải nghiệm được một hiệu suất âm thanh tối ưu từ hệ thống của mình.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Wharfedale WLA-28SUBXF
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM