Loa Wharfedale WLA-28XF (Chính Hãng)

65 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Trình điều khiển kép 20.3cm ( 8 inch)
  • Công suất: 400W / 800W / 1600W
  • Tần số đáp ứng: 65Hz - 20kHz
  • Độ nhạy: 101dB
  • SPL tối đa: 133dB
  • Trở kháng: 16 Ohms
  • Độ phân tán 100 H x 10 V
  • Kích thước: 27.9 x 19.1 x 85.4 x 46.7 cm (H trước x H sau x W x D)
  • Trọng lượng: 40 kg

Loa Wharfedale WLA-28XF là một biểu tượng của sức mạnh và độ bền trong âm thanh chuyên nghiệp. Với thiết kế hiện đại và bền bỉ, cùng với hiệu suất âm thanh mạnh mẽ, WLA-210XF là sự lựa chọn hoàn hảo cho các hội trường, phòng biểu diễn lớn hay sự kiện ngoài trời.

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Trình điều khiển kép 20.3cm ( 8 inch)
  • Công suất: 400W / 800W / 1600W
  • Tần số đáp ứng: 65Hz - 20kHz
  • Độ nhạy: 101dB
  • SPL tối đa: 133dB
  • Trở kháng: 16 Ohms
  • Độ phân tán 100 H x 10 V
  • Kích thước: 27.9 x 19.1 x 85.4 x 46.7 cm (H trước x H sau x W x D)
  • Trọng lượng: 40 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế chắc chắn và bền bỉ

Loa Wharfedale WLA-28XF là mẫu loa line array được thiết kế bền bỉ với mục đích chịu được môi trường khắc nghiệt, đặc biệt phù hợp cho các ứng dụng ngoài trời. Với lưới nhôm chống gỉ, WLA-28XF  đảm bảo tính ổn định và độ bền cao, không bị ảnh hưởng bởi tác động của thời tiết.

Bên cạnh đó, các bộ phận của Wharfedale WLA-28XF được bọc bằng sáp và ốc vít, kết hợp với phần cứng bằng thép không gỉ chống ăn mòn, tạo nên sự đa dạng và đa năng trong việc sử dụng. Thiết kế này không chỉ mang lại tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo tính tiện ích và độ bền vững của sản phẩm.

Loa Wharfedale WLA-28XF 22

Với kích thước 27.9 x 19.1 x 85.4 x 46.7 cm (H trước x H sau x W x D) và trọng lượng 40 kg, loa Wharfedale WLA-28XF được bố trí xếp chống một cách gọn gàng mà không gây ra sự cồng kềnh.

Với những ưu điểm vượt trội về chất lượng và thiết kế, Wharfedale WLA-28XF hứa hẹn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các ứng dụng sự kiện lớn, đảm bảo sự tin cậy và sự thỏa mãn của người sử dụng.

Khả năng chống nước IPX6

Loa Wharfedale WLA-28XF là một sản phẩm vượt trội được xây dựng trên cơ sở các công nghệ tiên tiến từ các dòng loa tiền nhiệm của Wharfedale, đảm bảo độ tin cậy và hiệu suất cao. Đặc biệt, loa này đã đạt được chứng nhận IPX6 - một chứng nhận quan trọng trong việc bảo vệ khỏi tác động của nước.

Theo đó, Wharfedale WLA-28XF có khả năng chịu được nước được phun thành tia mạnh (vòi phun 12,5mm) từ bất kỳ hướng nào mà không gây ra tác động có hại. Điều này đặc biệt quan trọng cho các ứng dụng ngoài trời hoặc trong môi trường có nguy cơ tiếp xúc với nước như trong các sự kiện ngoài trời, các hội chợ, hoặc các ứng dụng giải trí ngoài trời khác.

Loa Wharfedale WLA-28XF 23

Công suất hoạt động ấn tượng

Loa Wharfedale WLA-28XF hoạt động mạnh mẽ với công suất liên tục 400W, công suất chương trình 800W và công suất đỉnh lên đến 1600W. Điều này làm cho Wharfedale WLA-28XF trở thành một lựa chọn lý tưởng cho các ứng dụng âm nhạc và sự kiện trực tiếp nơi cần công suất và hiệu suất cao.

Trình điều khiển kép cho âm thanh mạnh mẽ

Loa Wharfedale WLA-28XF được tích hợp trình điều khiển kép 20.3cm (8 inch),với cuộn dây âm thanh 5cm (2 inch),mang lại âm thanh mượt mà và mạnh mẽ như mong đợi. Với kích thước lớn và thiết kế chất lượng, trình điều khiển này giúp tái tạo âm thanh bass mạnh mẽ và sâu lắng, tạo nên một trải nghiệm nghe nhạc đầy ấn tượng.

Đi kèm với đó là trình điều khiển nén HF sử dụng nam châm mới và cuộn dây giọng nói 7.6cm (3 inch). Điều này giúp tạo ra âm thanh cao tần chi tiết mà không bị chói, ngay cả ở mức âm lượng lớn. Với công nghệ tiên tiến và chất lượng xây dựng, trình điều khiển nén HF mang lại âm thanh rõ ràng và chi tiết trong các dải tần cao, đảm bảo rằng mọi chi tiết âm nhạc được tái tạo một cách chân thực và sống động.

WLA-218BXF 24

Độ phủ âm rộng

Loa line array Wharfedale WLA-28XF được thiết kế để hoạt động như một hệ thống xếp chồng tối ưu trên mặt đất, với loa siêu trầm WLA-28SUBXF được sử dụng làm chân đế. Điều này tạo ra một cấu trúc chắc chắn và ổn định, đồng thời cung cấp hiệu suất âm thanh tối ưu.

Mảng các phần tử mảng dòng WLA-28XF được thiết kế linh hoạt, có khả năng hướng xuống dưới tới 10° để bao phủ các khu vực khán giả gần sân khấu. Điều này giúp đảm bảo rằng âm thanh được truyền đến mọi vị trí trong khu vực diễn ra sự kiện, mang lại trải nghiệm âm nhạc tốt nhất cho khán giả.

Đồng thời, hệ thống cũng có khả năng hướng lên trên tới 10° để bao phủ tốt hơn các khu vực chỗ ngồi ở ban công ở xa. Điều này đảm bảo rằng người ngồi ở các vị trí xa không bị mất đi chất lượng âm thanh, và tạo ra một trải nghiệm nghe nhạc đồng đều và chân thực trên toàn bộ không gian.

Đầu nối đầu vào được chứng nhận

Loa Wharfedale WLA-28XF sử dụng đầu nối đầu vào được chứng nhận. Đảm bảo rằng chúng đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn cần thiết. Đồng thời, đảm bảo tính nhất quán và sự đồng nhất trong quy trình lắp đặt và kết nối của hệ thống.

Loa Wharfedale WLA-28XF 21

Bên trong hộp carton của sản phẩm còn đi kèm các đầu nối cáp cần thiết, giúp người dùng thiết lập hệ thống một cách dễ dàng và thuận tiện. Việc này tạo điều kiện thuận lợi cho việc cài đặt và sử dụng hệ thống loa, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng.

Khung WLA-XF Common Fly hỗ trợ

Mảng loa có thể được lắp ráp một cách linh hoạt bằng cách sử dụng các thành phần mảng dòng WLA-28XF hoặc kết hợp với loa siêu trầm WLA-28SUBXF ở đầu mảng.

Khung WLA-XF Common Fly hỗ trợ việc lắp ráp mảng loa một cách chắc chắn và dễ dàng, với khả năng hỗ trợ tối đa 12 phần tử loa, bao gồm cả loa dòng WLA-28XF và loa siêu trầm WLA-28SUBXF.

Loa Wharfedale WLA-28XF không chỉ đem đến âm thanh mạnh mẽ và chi tiết mà còn được thiết kế để dễ dàng tích hợp và lắp ráp trong các hệ thống âm thanh chuyên nghiệp. Với công suất ấn tượng và khả năng điều chỉnh linh hoạt, WLA-28XF là sự lựa chọn hoàn hảo cho các sự kiện trực tiếp.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Wharfedale WLA-28XF
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM