Loa Wharfedale Impact 18B (Chính hãng)

44 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Dải tần số đáp ứng: 35Hz - 250Hz
  • Công suất: 500/ 1000/ 2000 W
  • SPL tối đa: 133dB
  • Trở kháng: 4Ω
  • Kích thước: 526 x 611 x 606.5 mm
  • Trọng lượng: 34.52 kg

Wharfedale là một thương hiệu đã quá quen thuộc đối với những người sành chơi âm thanh. Có một quá trình phát triển lâu dài gắn liền với sự phát triển của kĩ thuật âm thanh thế giới, Wharfedale xứng đáng là một trong những tập đoàn đi đầu về công nghệ âm thanh trên thế giới. Để giữ vững vị trí đó, Wharfedale không ngừng nghiên cứu, nâng cấp và cải tiến những sản phẩm của mình để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Chính vì vậy, dòng sản phẩm Impact ra đời với những đặc điểm vượt trội về mặt thiết kế, về âm thanh và đặc biệt là giá cả - điều được rất nhiều người quan tâm khi muốn sở hữu một cặp loa Wharfedale giá trị.

Liên hệ
11.800.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Dải tần số đáp ứng: 35Hz - 250Hz
  • Công suất: 500/ 1000/ 2000 W
  • SPL tối đa: 133dB
  • Trở kháng: 4Ω
  • Kích thước: 526 x 611 x 606.5 mm
  • Trọng lượng: 34.52 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế

Loa Wharfedale Impact 18B được thiết kế theo hình hộp chữ nhật với thể tích vừa phải (526 x 611 x 606.5 mm),toàn bộ thùng loa được làm bằng chất liệu ván ép chắc chắn và phủ một lớp sơn đen bảo vệ tạo nên vẻ ngoài khá truyền thống của dòng loa Wharfedale.

Phía trước loa được bọc một lớp lưới tản nhiệt bằng thép, bảo vệ nón loa khỏi những tác động không mong muốn có thể gây tổn hại cho màng loa. Các mặt bên được thiết kế vị trí tay cầm bốn chiều bằng cao su, thuân tiện để vận chuyển loa tới những vị trí cần thiết. Mặt sau của loa được trang bị các cổng kết nối speakon, cho phép kết nối loa tới vị trí amply hoặc các loa song song.

Wharfedale Impact 18B 2

Âm thanh chuyên nghiệp

Điểm đặc biệt của dòng Impact chính là tính thiết kế nhỏ gọn nhưng khả năng xử lí âm thanh của loa cực đỉnh. Loa Wharfedale Impact 18B có thể xử lí âm thấp tới 35Hz điều mà ít loa cùng kích thước có thể làm được. Bên cạnh đó, Impact 18B có công suất hoạt động liên tục là 500 W và có thể lên tới đỉnh 2000W, cùng với mức SPL tối đa là 133dB, chiếc loa này có khả năng tái tạo những dãy bass cực dày, sâu nhưng cũng có thể xử lí mượt mà những dải cao và trung. Wharfedale Impact 18B chính là lựa chọn thích hợp cho tất cả các không gian âm thanh từ sân khấu chuyên nghiệp, hội trường đến setup không gian âm thanh đám cưới,...

Wharfedale Impact 18B 4

Giá thành cạnh tranh

Một điểm nổi bật của dòng loa Impact nói chung và Impact 18B nói riêng đó là giá thành cực mềm. Wharfedale cho hay khách hàng của họ luôn kêu ca rằng tất cả mọi thứ đến từ hãng đều rất tốt trừ giá thành và để giải quyết điều đấy, hãng đã cho ra dòng sản phẩm Impact với giá thành rẻ bất ngờ nhưng vẫn gói âm thanh hoàn hảo vào hệ thống của loa.

Wharfedale Impact 18B

Wharfedale tự tin tuyên bố rằng khách hàng sẽ không tìm được những sản phẩm có giá ngang bằng và chất lượng tương tự như dòng loa Impact đến từ Wharfedale. Sự nghiên cứu kĩ càng của các kĩ sư Wharfedale đảm bảo rằng giá thành sản phẩm được hạ xuống nhưng chất lượng âm thanh của loa vẫn cực tốt, bạn có thể yên tâm sử dụng loa cho dàn karaoke, âm thanh đám cưới, hội nghị và kể cả mang theo trong những chuyến đi dài ngày ngoài trời.

Wharfedale Impact 18B 3

Wharfedale luôn đặt niềm tin của người sử dụng lên hàng đầu, bằng cách tối giản mọi chi tiết, các loa Impact của hãng có giá cực kì “chiều” khách nhưng vẫn đảm bảo tối ưu chất lượng âm thanh. Vì vậy, bạn còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình một chiếc Impact 18B tại Anh Đức Audio? Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ nhất Đà Nẵng cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 01 loa Wharfedale Impact 18B
  • Bộ dây nguồn
  • Thẻ bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM