Cục Đẩy Công Suất Bose PowerSpace P2600A (Chính Hãng)

37 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất định mức tối đa: 2 x 600 W
  • Chế độ năng lượng I-Share: 1 x 1200W
  • Kênh đầu ra: 2 loa - 8 kỹ thuật số (Amplink)
  • Kênh đầu vào: 2 analog - 8 Amplink
  • Kích thước (H x W x D): 44 x 483 x 414 mm
  • Trọng lượng: 6,6kg

Cục đẩy công suất Bose PowerSpace P2600A cho khả năng hoạt động mạnh mẽ kế thừa từ dòng PowerSpace. P2600A thường được sử dụng trong các mục đích thương mại, dễ dàng lắp đặt và phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho dàn âm thanh của bạn.

Liên hệ
38.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất định mức tối đa: 2 x 600 W
  • Chế độ năng lượng I-Share: 1 x 1200W
  • Kênh đầu ra: 2 loa - 8 kỹ thuật số (Amplink)
  • Kênh đầu vào: 2 analog - 8 Amplink
  • Kích thước (H x W x D): 44 x 483 x 414 mm
  • Trọng lượng: 6,6kg
Tổng quan sản phẩm

Cục đẩy công suất Bose PowerSpace P2600A cho khả năng hoạt động mạnh mẽ - kế thừa từ dòng PowerSpace. P2600A thường được sử dụng trong các mục đích thương mại, dễ dàng lắp đặt và phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho dàn âm thanh của bạn.

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Bose PowerSpace P2600A mang những đặc trưng về thiết kế của dòng, với kích thước nhỏ gọn chỉ 44 x 483 x 414 mm và trọng lượng 6.6kg. Việc di chuyển hay lắp đặt của bạn cũng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Bose PowerSpace P2600A

PowerSpace P2600A được làm bằng chất liệu thép không gỉ, đảm bảo độ chắc chắn và bền bỉ trước những tác động của môi trường bên ngoài. Thiết bị được hoàn thiện bởi lớp sơn màu xám giúp tôn lên vẻ đẹp tinh tế và hiện đại.

Mặt trước của cục đẩy là nút nguồn và các đèn báo tín hiệu với 5 chế độ hiển thị như: màu trắng báo nguồn kết nối, màu trắng nhấp nháy báo chế độ chờ, màu đỏ báo lỗi, màu đỏ nhấp nháy báo lỗi nhiệt, màu xanh lá báo đã nhận được tín hiệu đầu vào. Đi kèm với đó là tấm lưới tản nhiệt giúp thiết bị dễ dàng tỏa nhiệt để không bị nóng nếu hoạt động trong thời gian dài.

Mặt sau là hệ thống các cổng kết nối được sắp xếp gọn gàng cho người dùng dễ dàng sử dụng. Thiết kế lỗ thông hơi với hai quạt sẽ giúp chuyển đổi luồng khí từ trước ra sau, tránh làm nóng bo mạch chính và để thiết bị hoạt động trơn tru hơn.  

​ Bose PowerSpace P2600A 2

Công suất 2 kênh mạnh mẽ

PowerSpace P2600A là cục đẩy 2 kênh với công suất 600W mỗi kênh và tần số đáp ứng từ 20Hz - 20kHz (+/- 1dB) giúp bạn có thể phối ghép với nhiều mẫu loa có hiệu năng hoạt động cao. P2600A tương thích với loa Bose, DSP và bộ điều khiển để tạo ra hệ thống âm thanh thương mại hoàn chỉnh.

Đầu vào và đầu ra

Đầu vào Bose AmpLink sẽ giúp đơn giản hóa kết nối âm thanh kỹ thuật số đa kênh với các bộ xử lý tín hiệu DSP tương thích, giảm terminations và các điểm lỗi liên quan.

Đầu ra Load-independent cung cấp công suất các kênh đầy đủ cho dù trở kháng thấp 4-8 Ohm hay trở kháng cao 70 / 100V mà không cần điều chỉnh công suất giữa các kênh hay kết nối bắc cầu.

​ Bose PowerSpace P2600A 3

Đầu ra I-Share sẽ mang lại mức công suất gấp đôi bằng cách kết hợp dòng điện của cả hai kênh, cho công suất hoạt động mạnh mẽ và đảm bảo quá trình trình diễn không xảy ra sự cố.

Chế độ chờ tự động

PowerSpace P2600A được Bose trang bị tính năng tự động chuyển sang chế độ chờ khi tín hiệu âm thanh giảm xuống dưới ngưỡng đã đặt, và thiết bị sẽ hoạt động trở lại khi có lại tín hiệu âm thanh. Nhờ đó, thiết bị được tiết kiệm điện năng tối ưu khi không sử dụng.

Với những ưu điểm về thiết kế, sự linh hoạt cũng như khả năng trình diễn mạnh mẽ, P2600A là sự lựa chọn lý tưởng cho các mục đích thương mại như nhà hàng, khách sạn, trung tâm hội nghị, quán bar, khu vui chơi giải trí,.. Nếu bạn có thêm bất cứ thắc mắc gì về sản phẩm, hãy liên hệ ngay đến Anh Đức Audio để được giải đáp và hỗ trợ nhé.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Bose PowerSpace P2600A
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM