Loa Soundbar B&W Panorama 3 (Chính Hãng)

50 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 400W
  • Tần số: 43Hz- 48kHz
  • Củ loa: 2 x Tweeter 19mm, 6 x Mid 50mm, 2 x Atmos 50mm, 2 x Subwoofer 100mm
  • Hỗ trợ định dạng: Dolby Atmos, Dolby Digital True HD, Dolby Digital+ và LPCM
  • Kết nối: HDMI eARC, Digital Optical, Ethernet, USB Type C
  • Kích thước (WxHxD): 121 cm x 6.5 cm x 14 cm
  • Trọng lượng: 6.5 kg

Panorama 3 là mẫu loa soundbar đến từ thương hiệu Bowers & Wilkins. Tiếp nối những công nghệ hiện đại của những người anh tiền nhiệm, Panorama 3 khẳng định mình với chất lượng âm thanh tốt mà không cần thêm subwoofer hay bất cứ thiết bị âm thanh nào khác, hứa hẹn mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh sống động.

Liên hệ
28.850.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 400W
  • Tần số: 43Hz- 48kHz
  • Củ loa: 2 x Tweeter 19mm, 6 x Mid 50mm, 2 x Atmos 50mm, 2 x Subwoofer 100mm
  • Hỗ trợ định dạng: Dolby Atmos, Dolby Digital True HD, Dolby Digital+ và LPCM
  • Kết nối: HDMI eARC, Digital Optical, Ethernet, USB Type C
  • Kích thước (WxHxD): 121 cm x 6.5 cm x 14 cm
  • Trọng lượng: 6.5 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Loa Soundbar B&W Panorama 3 mang thiết kế đơn giản mà hiện đại. Mỗi đường nét, góc cạnh của loa đều được gia công tỉ mỉ, bên ngoài được phủ một lớp sơn màu đen sang trọng.

Panorama 3

Với kích thước 3 chiều của loa lần lượt là 121 x 6.5 x 14 cm và nặng 6.5kg, bạn sẽ dễ dàng bố trí loa dưới TV một cách gọn gàng. Ngoài ra, bạn cũng thể treo loa lên tường bằng giá treo kim loại được cung cấp bởi hãng.

Hệ thống củ loa mạnh mẽ

Sở hữu hệ thống 13 củ loa được định vị cẩn thận, bao gồm: 3 Tweeter, 6 Mid, 2 Subwoofer và 2 Atmos đánh trần. Panorama 3 được cung cấp tổng công suất lên đến 400W, cho âm thanh mạnh mẽ và sống động, bao phủ khắp không gian phòng giải trí của bạn.

Hệ thống củ loa mạnh mẽ

Củ loa subwoofer có đường kính 100mm được đặt ở khu vực xử lý âm học. Chúng sẽ cho phép tái tạo âm trầm mạnh mẽ, uy lực mà không cần sự hỗ trợ của loa subwoofer bên ngoài.

Hai củ loa Atmos có kích thước 50mm được thiết kế hướng trần, tạo nên một luồng âm thanh hướng lên trần nhà, mang đến hiệu ứng Dolby Atmos. Thông qua đó, bạn sẽ được tận hưởng không gian nghe nhạc 3D chân thực và đắm chìm.

Hệ thống củ loa mạnh mẽ

Mặt trước của loa Panorama 3 được đặt 9 củ loa phân bố ở phía hai bên và chính giữa. Mỗi khu vực bao gồm 2 củ loa mid màng vải và 1 củ loa tweeter 19mm màng Titanium. Hệ thống loa này sẽ giúp tái tạo âm trung và âm cao mượt mà, trong trẻo.

Kết nối thông minh

Panorama 3 được trang bị khả năng kết nối thông minh, bao gồm cả kết nối không dây và có dây, với âm thanh có độ phân giải cao.

Loa hỗ trợ các kết nối không dây thông qua Wifi, AirPlay, Bluetooth aptX Adaptive và một loạt các dịch vụ phát trực tuyến. Qua đó, bạn sẽ truyền phát nhạc từ thiết bị di động đến loa một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Kết nối thông minh

Hãng đã trang bị cho Panorama 3 khả năng streaming mạnh mẽ, phát nhạc với độ phân giải cao từ các ứng dụng âm thanh trực tuyến như Soundcloud, Deezer, Last.fm, Qobuz, TIDAL, TuneIn thông qua ứng dụng Bowers & Wilkins Music.

Bên cạnh kết nối không dây hiện đại, Panorama 3 cũng được trang bị đa dạng cổng kết nối bao gồm 1 cổng HDMI eARC, 1 cổng USB Type C, 1 cổng Digital Optical, 1 cổng Ethernet. Bạn có thể liên kết loa với tivi hoặc chia sẻ âm thanh từ nhiều nguồn khác nhau.

Hỗ trợ phát nhạc đa phòng

Soundbar B&W Panorama 3 được trang bị khả năng chơi nhạc đa phòng multi - room. Theo đó, loa sẽ tương tích với tất cả các mẫu loa của dòng Zeppelin và Formation của B&W.

Hỗ trợ phát nhạc đa phòng

Điều khiển dễ dàng

Bạn sẽ dễ dàng điều khiển loa B&W Panorama 3 thông qua các nút cảm ứng điện dung được thiết kế ẩn trên bề mặt loa. Thiết kế này vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa tạo nên sự thuận lợi cho người dùng khi sử dụng. Chúng bao gồm nút nguồn, nút điều chỉnh âm lượng, nút Pause, nút hiển thị bật chế độ điều khiển bằng giọng nói.

Điều khiển dễ dàng

Ngoài ra, bạn cũng có thể điều khiển bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo Alexa mua riêng một cách dễ dàng.

Loa Soundbar B&W Panorama 3 là một sự lựa chọn lý tưởng cho phòng giải trí của gia đình bạn để có được trải nghiệm âm thanh đa chiều, chân thực và sống động. Mỗi bộ phim, bài hát, chương trình hay trò chơi bạn xem sẽ được truyền tải một cách ấn tượng nhất.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Soundbar B&W Panorama 3
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM