Loa Soundbar B&O Beosound Theatre 65 inch | Light Oak (Chính Hãng)

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tần số: 28Hz - 23kHz
  • Công suất tổng: 800W
  • SPL: 112 dB
  • Hệ thống driver gồm 12 củ loa
  • Công nghệ Bluetooth 5.1
  • Điện năng tiêu thụ: 120W

Tiếp nối sự thành công của các mẫu loa Soundbar B&O, thương hiệu đã cho ra đời phiên bản B&O Beosound BS Theatre. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và được tích hợp hàng loạt các công nghệ âm thanh hiện đại, loa Soundbar B&O Beosound Theatre sẽ mang đến âm thanh sống động đưa bạn đắm chìm vào thế giới giải trí ngay tại nhà.

Liên hệ
301.000.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
36 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đan Mạch
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Phụ kiện nên mua kèm

Tất cả
Thông tin nổi bật
  • Tần số: 28Hz - 23kHz
  • Công suất tổng: 800W
  • SPL: 112 dB
  • Hệ thống driver gồm 12 củ loa
  • Công nghệ Bluetooth 5.1
  • Điện năng tiêu thụ: 120W
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế sang trọng, thời lượng

B&O Beosound Theatre là mẫu loa soundbar thuộc phân khúc cao cấp. Được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn và sang trọng, Beosound Theatre tương thích với bất cứ không gian phòng giải trí và TV nào.

Loa B&O Beosound Theatre được làm từ những vật liệu cao cấp, với vỏ nhôm được chế tạo độc quyền tại nhà máy của hãng, cùng lớp vỏ bằng vải hoặc gỗ sồi chắc chắn và cho phép bạn thay đổi theo thời gian. Nhờ đó, loa sẽ luôn giữ được độ mới sau thời gian dài sử dụng.

Mặt trước của loa B&O Beosound Theatre được trang bị tấm ê căng vải màu xám và ê căng gỗ sồi giúp bảo vệ củ loa tối ưu trước những tác động bên ngoài. Ngoài ra, bạn có thể tùy chọn màu ngay trên hệ thống thân loa để phù hợp với nội thất phòng.

8-1

B&O Beosound Theatre mang đến một hình ảnh gọn gàng, ngăn nắp bởi thiết bị không có hộp đen chặn màn hình, không có dây cáp lộn xộn. Cho dù gắn trên tường hay đặt trên kệ, loa đều mang không gian phòng giải trí của bạn trở nên sang trọng, tuyệt đẹp và tạo cảm hứng để xem phim - nghe nhạc lý tưởng hơn.

Beosound Theatre được hoàn thiện bởi lớp sơn màu Grey Melange và Light Oak làm tăng thêm vẻ đẹp thời thượng, cuốn hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Loa được thiết kế với kích thước 55 inch và 65 inch, cho phép người dùng lựa chọn kích thước phù hợp với mẫu TV của mình để có được trải nghiệm hoàn hảo về cả âm thanh và thẩm mỹ.

Âm thanh chân thực và chính xác

Loa B&O Beosound Theatre được trang bị 12 củ loa tùy chỉnh hướng âm thanh bên trên, bên dưới và hai bên, tạo nên không gian âm thanh hoàn chỉnh đến từ mọi hướng, đưa bạn đắm chìm vào thế giới giải trí.

Với 12 trình điều khiển bao gồm 2 củ Bass 16.5cm, 1 củ Mid range 13.3cm + 1 củ Treble 2.5cm đồng trục cho loa trung tâm, 2 loa Midrange 7.6cm, 4 loa Fullrange 6.3cm và 2 loa Tweeter 2.54cm.

91

Hệ thống củ loa mạnh mẽ và độc đáo sẽ cung cấp âm thanh chính xác và sống động ở từng dải tần, mang đến cho người nghe trải nghiệm xem phim nghe nhạc cuốn hút, cảm nhận đầy đủ mọi cung bậc cảm xúc của bộ phim hay bài hát.

Đặc biệt, loa B&O Beosound Theatre được trang bị 12 amply riêng cho từng củ loa, với công suất hoạt động của 2 loa woofer là 200W và 10 loa center + vệ tinh là 600W, cung cấp công suất tổng lên đến 800W. Loa sẽ cung cấp âm thanh mạnh mẽ và phủ rộng mọi phía, lấp đầy không gian giải trí của bạn.  

Công nghệ âm thanh vòm đỉnh cao

Loa B&O Beosound Theatre được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như Adaptive Bass Linearisation (ABL) Thermal protection, Customizable Sound EQ: 5 customisable listening modes through Bang & Olufsen App.

11

Loa sẽ mang đến không gian âm thanh vòm ảo đỉnh cao, có thể giải mã hầu hết các định dạng âm thanh cao nhất như âm thanh 7.1.4 Dolby Atmos độc quyền, Dolby Atmos, Dolby Digital TrueHD, Dolby Digital plus 7.1 (including DD5.1),Dolby MAT.

Với loa B&O Beosound Theatre, bạn sẽ có được trải nghiệm xem phim, nghe nhạc hay chơi game lý tưởng với âm thanh sống động đến từ mọi phía.  

Kết nối không dây hiện đại

Loa Soundbar B&O Beosound Theatre được trang bị công nghệ Bluetooth 5.1 hiện đại, cho phép bạn ghép nối với các thiết bị di động một cách dễ dàng. Với khoảng cách truyền lên đến 10m, cho tín hiệu ổn định và chất lượng âm thanh như dữ liệu gốc, bạn sẽ yên tâm kết nối và truyền phát nhạc.

10

Bên cạnh kết nối Bluetooth, B&O cũng đã tích hợp kết nối Wifi cho loa Beosound Theatre với thông số WLAN băng tần kép 2.4/5GHz IEEE 802.11 b/g /a/n/ac, cho đường truyền mạnh và ổn định.

Phát nhạc trực tuyến dễ dàng

B&O luôn tập trung vào trải nghiệm người dùng để mang đến những tính năng tiện lợi và đi đầu xu thế của thị trường. Hãng đã trang bị cho Beosound Theatre tính năng phát nhạc trực tuyến dễ dàng, với hàng loạt các thư viện âm nhạc có chất lượng cao như Spotify Connect, Chromecast, Airplay thông qua ứng dụng Bang & Olufsen.

12

Phát nhạc đa phòng hoàn hảo

Loa Soundbar B&O Beosound Theatre được tích hợp công nghệ BeoLink Multiroom tiên tiến, cho phép kết nối đa phòng với các mẫu loa B&O khác trong ngôi nhà của bạn thông qua ứng dụng Bang & Olufsen. Qua đó, bạn và gia đình sẽ có được trải nghiệm không gian âm nhạc hoàn hảo bao phủ khắp mọi nơi.

Kết nối trực tiếp với TV, nguồn phát hoàn hảo

Đi kèm với kết nối không dây, Beosound Theatre cũng cung cấp khả năng kết nối có dây linh hoạt. Bạn có thể phối ghép loa với Tivi hoặc các nguồn phát thông qua các cổng đầu ra và đầu vào như: 3 x HDMI input with CEC, 1 x HDMI eARC with passthrough 4K 120FPS / 8K 60FPS / 40Gbit, 1 x jack 3.5mm,  8 x Powerlink,...

13

Điều khiển từ xa dễ dàng

Loa Soundbar B&O Beosound Theatre được trang bị giao diện thông minh giúp nâng cao trải nghiệm người dùng. Bảng điều khiển cảm ứng sẽ cho phép bạn thao tác cực kỳ nhanh chóng chỉ với một cái chạm. Đồng thời, nó sẽ tự động sáng lên để bạn điều chỉnh và khám phá âm nhạc dễ dàng.

Ngoài ra, B&O còn hỗ trợ điều khiển từ xa từ các hệ thống điều khiển của hãng như Beoremote One BT, Bang & Olufsen App, Beoremote Halo và điều khiển tivi LG OLED TV khi bạn kết nối loa với một trong những TV LG G2.

Được tích hợp những công nghệ âm thanh hiện đại, loa Soundbar B&O Beosound Theatre sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm xem phim, nghe nhạc và chơi game hoàn hảo. Bạn sẽ đắm chìm trong thế giới âm thanh vòm ảo chân thực và sống động.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Vỏ loa
  • Cáp HDmi
  • Cáp LAN
  • Cáp nguồn
  • Giá treo tường soundbar
  • Chân đế để bàn soundbar
  • Bìa trang trí
  • Mẫu khoan để gắn loa soundbar lên tường
  • Micro để thiết lập RoomSense tự động
  • Dụng cụ tháo vỏ loa
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM