Loa B&O Beosound Stage | Nordic Ice (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công nghệ B&O Tone Touch, BeoLink Multiroom
  • Kết nối có dây: HDMI ARC, Aux 3.5mm
  • Kết nối không dây: Wi-Fi, AirPlay 2, Bluetooth 4.2, Chromecast, QPlay 2.0
  • Kích thước: 1100 x 170 x 77 mm
  • Tần số: 44Hz – 22kHz
  • Trọng lượng: 8kg

Bang & Olufsen cũng đã chính thức ra mắt Beosound Stage, chiếc soundbar đầu tiên của hãng với định dạng Dolby Atmos. Loa được trang bị 11 củ loa bên trong cùng công suất lên đến 550W mang lại âm thanh đỉnh cao, đem đến trải nghiệm xem TV lên một tầm cao mới.

Liên hệ
77.600.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
36 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đan Mạch/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công nghệ B&O Tone Touch, BeoLink Multiroom
  • Kết nối có dây: HDMI ARC, Aux 3.5mm
  • Kết nối không dây: Wi-Fi, AirPlay 2, Bluetooth 4.2, Chromecast, QPlay 2.0
  • Kích thước: 1100 x 170 x 77 mm
  • Tần số: 44Hz – 22kHz
  • Trọng lượng: 8kg
Tổng quan sản phẩm

Bang & Olufsen cũng đã chính thức ra mắt Beosound Stage, chiếc soundbar đầu tiên của hãng với định dạng Dolby Atmos. Loa được trang bị 11 củ loa bên trong cùng công suất lên đến 550W mang lại âm thanh đỉnh cao, đem đến trải nghiệm xem TV lên một tầm cao mới.

Thiết kế

Beosound Stage là sản phẩm được ra đời bởi sự kết hợp của B&O và Norm, công ty thiết kế nổi tiếng của Đan Mạch. Chính vì vậy, không ngạc nhiên khi dòng loa này lại mang vẻ ngoài tương đối khác biệt với các loa soundbar khác của đối thủ, vừa mảnh mai, thanh lịch lại sang trọng, phù hợp với những không gian nội thất hiện đại.

B&O Beosound

B&O Beosound Stage còn là sự kết hợp khéo léo của các vật liệu và thiết kế quen thuộc để tạo nên sản phẩm công nghệ đẳng cấp. Khung loa được làm hoàn toàn từ nhôm nguyên khối, ê - căng được dệt từ vải thô, được làm bởi Kvadrat hãng dệt may hàng đầu thế giới. Phần vải bao phủ ở mặt trước của loa được ngăn cách với khung viền 1 khoảng không nhỏ giúp làm nổi bật sự tương phản giữa 2 thành phần chính của thiết kế. Không chỉ vậy, trên bề mặt loa là các phím chức năng cảm ứng điểu khiển tương tự như các mẫu loa cao cấp khác của B&O.

Củ loa chất lượng

Loa Soundbar Beosound Stage được trang bị tổng cộng tới 11 củ loa con, mỗi củ loa sẽ được khuếch đại bởi module amply độc lập với công suất 50W, nâng tổng công suất lên đến 650W. Loa bao gồm 3 loa tweeter 19mm, 4 loa full-range 38mm và 4 loa woofer 102mm đáp ứng nhu cầu xem phim cùng các hiệu ứng âm thanh đỉnh cao đồng thời giảm độ méo tiếng, đem lại âm thanh chất lượng, khác hẳn so với các loa soundbar thông thường. Hơn nữa, với 11 củ loa con này, Beosound Stage sẽ đủ sức đáp ứng mọi nhu cầu giải trí bao gồm chơi game, xem phim hay nghe nhạc ở mọi thể loại.

Loa B&O Beosound Stage Silver Frame with Black Fabric Cover

Một điểm đặc biệt ở Beosound Stage so với các loa soundbar khác chính là cách bố trí các loa con. Nếu bạn treo loa trên tường, B&O Stage sẽ tạo ra hiệu ứng âm thanh trên cao nhờ sóng âm phản xạ vào mặt tường trống phía trước. Còn nếu, bạn đặt loa trên kệ, toàn bộ loa con sẽ hướng lên trên, nhờ đó âm thanh Dolby Atmos cũng sẽ được tạo ra một cách chính xác.

Âm thanh Dolby Atmos

Beosound Stage hỗ trợ chuẩn Dolby Atmos để có thể đáp ứng nhu cầu xem phim và TV. Beosound cung cấp một hệ thống âm thanh 3 kênh nhằm tối ưu hóa kênh trung tâm để tái tạo giọng nói một cách rõ ràng, mạch lạc hơn. Ngoài ra, tính năng cân chỉnh tín hiệu số DSP còn giúp bạn mang lại âm thanh tuyệt vời và sâu sắc. Bên cạnh đó, cũng giống như các mẫu Soundbar cao cấp khác, B&O Stage cũng có nhiều chế độ khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn như: TV, Music, Movie, Night Listening với những nhu cầu khác nhau.

B&O Beosound

Dễ dàng điều khiển

Ngay khi kích hoạt sản phẩm, bạn có thể lựa chọn các chế độ nghe khác nhau thông qua ứng dụng Bang & Olufsen để có được trải nghiệm nghe phù hợp nhất với nội dung mà bạn đang nghe hoặc đang xem trên TV.

B&O Beosound 3

Ngoài ra, loa còn tích hợp công nghệ B&O Tone Touch để có thể tùy chỉnh âm thanh theo sở thích của mình. Bộ điều chỉnh EQ này cho phép người nghe cảm nhận âm thanh theo các của riêng mình từ đó cài đặt âm thanh và tìm ra chế độ phù hợp nhất với từng hoàn cảnh và từng đối tượng.

Khả năng kết nối linh hoạt

Cách thiết lập loa vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần kết nối Beosound Stage với TV bằng dây cáp HDMI, sau đó, chọn đúng tùy chọn output âm thanh phát ra trong thiết lập menu của TV là đã có thể bắt đầu sử dụng.

B&O Beosound 4

Loa Soundbar B&O Stage trang bị các cổng input bao gồm Ethernet, HDMI hỗ trợ eARC và ARC, RCA và AUX 3.5mm input. Và đương nhiên, một sản phẩm cao cấp như Beosound Stage thì không thể thiếu khả năng kết nối không dây với Bluetooth và WiFi. Ngoài ra, Beosound còn trang bị Apple Air Play 2 và Google Chromecast cho phép phát nhạc từ các thiết bị cầm tay đến soundbar mà không cần bất kỳ loại dây nối nào.

Một chiếc loa soundbar với vẻ ngoài đẹp mắt cùng âm thanh chất lượng chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Nếu muốn sở hữu ngay loa B&O Beosound Stage Silver Frame with Black Fabric Cover chất lượng này, đến ngay với Anh Đức Digital bạn nhé. Chúng tôi sẽ tư vấn đầy đủ đồng thời luôn cung cấp sản phẩm chính hãng cùng nhiều ưu đãi dành cho bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa B&O Beosound Stage Smoked Oak Frame
  • Màng loa Grey Kvadrat Fabric Cover
  • Giá treo tường
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM