Loa Sony SRS-RA3000 | Gray (Chính Hãng)

22 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 20W
  • Củ loa: 2 loa tweeter 17mm, 1 loa toàn dải 80mm
  • Công nghệ 360 Reality và DSEE hỗ trợ nghe nhạc âm thanh chất lượng cao
  • Tương thích với Google Assistant và Alexa
  • Kết nối: WiFi, Bluetooth, Audio in (3.5mm),Chromecast

Cùng Sony SRS-RA5000, SRS-RA3000 là một trong 2 mẫu loa di động mới nhất vừa được Sony ra mắt trong thời gian gần đây. Chiếc loa không dây nhỏ gọn này hứa hẹn mang lại trải nghiệm âm thanh hoàn hảo tràn ngập khắp căn phòng của bạn nhờ công nghệ 360 Reality Audio, công nghệ tự động hiệu chỉnh âm thanh và trình điều khiển toàn dải. Cùng Anh Đức Digital tìm hiểu rõ hơn về Sony SRS-RA3000 qua bài viết dưới đây nhé!

Liên hệ
6.490.000 ₫
Giá cũ 7.490.000 ₫
Tiết kiệm 1.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 20W
  • Củ loa: 2 loa tweeter 17mm, 1 loa toàn dải 80mm
  • Công nghệ 360 Reality và DSEE hỗ trợ nghe nhạc âm thanh chất lượng cao
  • Tương thích với Google Assistant và Alexa
  • Kết nối: WiFi, Bluetooth, Audio in (3.5mm),Chromecast
Tổng quan sản phẩm

Âm thanh tràn ngập

Cho dù bạn đang đọc sách, nấu ăn, làm việc hay trò chuyện cùng bạn bè, Sony SRS-RA3000 luôn mang đến bản nhạc đệm hoàn hảo với âm thanh 360 độ tràn ngập khắp không gian nghe. Các dải âm được khuếch tán theo cả chiều dọc và chiều ngang. Nó êm ái và không phô trương, tạo ra bầu không khí âm nhạc cực kì dễ chịu và ấn tượng, như cách bạn thưởng thức các bản nhạc nền trong quán café yêu thích.

Sony SRS-RA3000 10

Hiệu ứng này được tạo nên từ các công nghệ âm thanh độc quyền mà Sony tích hợp trên SRS-RA3000 cũng như từ 3 trình điều khiển đặc biệt mà chiếc loa di động này sở hữu.

Công nghệ 360 Reality Audio

Được xây dựng với tính năng 360 Reality Audio, SRS-RA3000 giải mã các bản nhạc 360 RA từ các đối tác dịch vụ phát trực tuyến như Tidal, Deezer, Nugs… giúp người dùng có thể nghe được âm thanh ba chiều một cách chân thực. Với những ca khúc chưa được tích hợp tiêu chuẩn 360 Reality Audio, thuật toán Immersive Audio Enhancement độc đáo của Sony sẽ phát các bản nhạc âm thanh nổi yêu thích thông qua trải nghiệm âm thanh tràn ngập phòng một cách hiệu quả.

Sony SRS-RA3000 11

Trình điều khiển toàn dải

Loa Sony SRS-RA3000 được cấu tạo bởi hệ thống gồm 3 củ loa với 2 loa tweeter 17mm, 1 loa toàn dải 80mm và 1 bộ tản âm thụ động 103 x 37 mm. Loa tweeter có thiết kế dạng chùm tạo ra các sóng âm chồng lên nhau, mang lại âm thanh tràn ngập căn phòng từ trần đến sàn. Củ loa toàn dải giúp tái hiện hoàn hảo, chính xác âm thanh mọi tần số. Trong khi đó, bộ tán âm giúp âm thanh lan tỏa theo chiều ngang, đồng thời đem lại dải âm trầm sâu lắng và đầy mạnh mẽ cho Sony SRS-RA3000.

Sony SRS-RA3000 12

Hiệu chỉnh âm thanh tự động

Khi nghe nhạc bằng loa, bạn đôi khi sẽ gặp trường hợp một số bản nhạc phát quá to còn một số khác lại quá nhỏ. Để cân bằng, bạn có thể phải liên tục điều chỉnh âm lượng. Điều này hẳn sẽ thật phiền toái đúng không nào?

Sony SRS-RA3000 13

Nhưng với thế hệ loa di động mới nhất của Sony SRS-RA3000, bạn không cần phải động tay để thực hiện việc đó nữa. Thay vào đó, tính năng tự động hiệu chỉnh âm thanh tích hợp trên RA3000 bằng micro bên trong cùng thuật toán độc đáo của Sony sẽ giúp loa phân tích mọi bản nhạc và tự động duy trì mức âm lượng nhất quán từ bản nhạc này sang bản nhạc khác một cách phù hợp. Âm thanh nhờ vậy luôn được định vị hoàn hảo trong phòng với hiệu suất tối ưu nhất.

Kết nối linh hoạt

Loa Sony SRS-RA3000 được trang bị nhiều phương thức kết nối, cả có dây và không dây bao gồm: cổng audio in 3.5mm, Bluetooth, Wifi, Spotify Connect, Chromecast cho khả năng kết nối hoàn hảo với các thiết bị khác như tivi, laptop, smartphone, tablet…

  • Công nghệ Bluetooth giúp bạn ghép đôi loa với điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng và bắt đầu phát trực tiếp thật mượt mà bộ sưu tập nhạc của bạn. Bạn cũng có thể kết nối RA3000 với tivi để nâng cao chất lượng âm thanh từ TV. Độ trễ thấp giúp bạn nghe được âm thanh khớp chuẩn với hình ảnh trên màn hình.

Sony SRS-RA3000 14

  • Kết nối Wi-Fi giúp bạn truy cập vào dịch vụ nghe nhạc trực tuyến yêu thích ngay từ loa và điều khiển danh sách bài hát trên điện thoại.
  • Với ứng dụng Spotify Connect, bạn có thể mở nhạc trên Spotify trực tiếp qua loa để điều khiển từ xa toàn diện.
  • Chromecast tích hợp cho phép bạn phát trực tiếp nhạc, radio trực tuyến và podcast từ điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy tính xách tay đến loa chỉ với thao tác nhấn vào nút Truyền.

Tương thích với trợ lý giọng nói ảo

Loa SRS-RA3000 có thể được điều khiển thông qua các thiết bị thông minh hỗ trợ Trợ lý Google và Amazon Alexa. Bạn chỉ cần dùng giọng nói để bắt đầu phát nhạc, thay đổi âm lượng hay sử dụng nhiều chức năng khác trên RA3000 và thực hiện các công việc một cách rãnh tay.

Sony SRS-RA3000 15

Âm nhạc đa không gian

Không chỉ hoạt động hiệu quả một mình, SRS-RA3000 còn có khả năng kết nối đa phòng thông qua Google Home hoặc Amazon Alexa, đem đến không gian âm nhạc ngập tràn hơn cho ngôi nhà của bạn. Bạn có thể dễ dàng thêm nó vào nhóm loa trong các ứng dụng, phát bài hát riêng ở mỗi phòng hoặc cùng một bản nhạc cho toàn bộ phòng.

Sony SRS-RA3000 16

Thiết kế ấn tượng với khả năng kháng ẩm cao

Sony SRS-RA3000 có 2 phiên bản đen và xám với kích thước ba chiều (W x H x D) lần lượt là 146 x 247 x 155 mm và nặng 2.5 kg. Nhỏ, gọn cùng thiết kế dạng trụ tròn khá chắc chắn giúp chiếc loa di động này có thể đặt vừa bất kì đâu trong ngôi nhà của bạn, từ sàn, bàn làm việc đến kệ sách…

Sony SRS-RA3000 17

Ngoài ra, nhờ khả năng chống ẩm vượt trội, RA3000 còn cho phép bạn đặt nó ngay cả phòng bếp và nhà tắm, mang âm nhạc theo bên bạn, mọi lúc mọi nơi.

Sony SRS-RA3000 18

Để được sở hữu chiếc loa di động mới nhất của Sony SRS-RA3000 với chất âm ngập tràn không gian đầy ấn tượng, mời bạn đến ngay các showroom của Anh Đức Digital | Audio nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng để bạn được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và tư vấn, hỗ trợ bất kì thông tin nào bạn cần. Anh Đức Digital | Audio – tự hào là nhà phân phối chính hãng thương hiệu Sony với chất lượng, giá bán cùng chính sách bảo hành tốt nhất miền Trung.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Sony SRS-RA3000
  • Sách hướng dẫn
SẢN PHẨM ĐÃ XEM