Loa Sonus Faber Lumina Center I | Walnut (Chính Hãng)

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất Ampli đề nghị: 30W – 100W
  • Tần số đáp ứng: 65 Hz – 24 kHz
  • Độ nhạy: 87dB SPL (2.83V/1m)
  • Trở kháng ngõ vào: 4 Ohm
  • Kích thước (WxHxD): 52.4cm x 16.9cm x 21.3cm
  • Trọng lượng: 7.6 kg

Lumina Center mà mẫu loa trung tâm của thương hiệu Sonus Faber đến từ Ý. Lumina Center đóng vai trò quan trọng trong dàn xem phim - nghe nhạc, hứa hẹn mang cho bạn trải nghiệm âm thanh sống động, ấn tượng và thu hút.

Liên hệ
21.000.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
36 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Ý
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
👉 Giảm 5% khi mua phụ kiện
👉 Liên hệ để có giá tốt nhất

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Phụ kiện nên mua kèm

Tất cả
Thông tin nổi bật
  • Công suất Ampli đề nghị: 30W – 100W
  • Tần số đáp ứng: 65 Hz – 24 kHz
  • Độ nhạy: 87dB SPL (2.83V/1m)
  • Trở kháng ngõ vào: 4 Ohm
  • Kích thước (WxHxD): 52.4cm x 16.9cm x 21.3cm
  • Trọng lượng: 7.6 kg
Tổng quan sản phẩm

Kiểu dáng sang trọng, tối giản

Lumina Center vẫn giữ được vẻ đẹp cốt lõi của dòng bộ sưu tập Lumina, với nét tự nhiên, tối giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng phù hợp với hệ thống âm thanh đa kênh tại nhà.

Loa Sonus Faber Lumina Center

Lumina Center sở hữu vóc dáng khá nhỏ gọn, với kích thước 3 chiều lần lượt là 52.4cm x 16.9cm x 21.3cm và nặng 7.6 kg. Loa được thiết kế dạng các khối góc cạnh, các chi tiết đều được gia công tỉ mỉ, chắc chắn. Mặt trước được thiết kế multilayer wood (gỗ nhiều lớp) - thiết kế độc quyền mà Sonus Faber dành riêng cho dòng Lumina. Mặt sau là các cổng kết nối nhỏ gọn được bố trí hợp lý.

Với sự tự nhiên, tối giản nổi bật ở Lumina Center, cùng với 3 màu sắc độc đáo Black, Wenge, Walnut giúp bạn dễ dàng lựa chọn mẫu loa center phù hợp cho dàn âm thanh và không gian nội thất của mình.

Kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại

Trải nghiệm rạp chiếu phim tại nhà hoàn hảo

Lumina Center là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc nghe âm thanh nổi. Loa sẽ mang đến âm thanh vòm sống động, thể hiện rõ nét điểm nhấn cho các cảnh phim, hội thoại và phân tán âm thanh rộng rãi khắp căn phòng bạn.

Trải nghiệm rạp chiếu phim tại nhà hoàn hảo

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp Lumina Center với các mẫu loa Gravis và Palladio để tạo ra hệ thống rạp hát 5.1 tại nhà hoàn hảo, mang đến âm thanh rõ ràng, phong phú và linh động cho từng không gian nghe nhạc của bạn.

Công nghệ củ loa Tweeter Damped Apex Dome

Loa Lumina Center được cấu tạo bởi 1 củ loa D.A.D 29mm được dệt từ lụa. Với vật liệu này giúp màng loa nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn và cho phép độ chuyển động nhanh của âm thanh ở bất cứ mức âm lượng nào.

Công nghệ tweeter DAD

D.A.D được trang bị mũi tên nhọn đặt dọc, mặt sau chạm nhẹ vào đỉnh củ loa. Thiết kế này giúp củ loa luôn giữ được hình dạng ban đầu trong quá trình hoạt động. Đồng thời, nó còn giúp triệt tiêu hiện tượng nhiễu và méo tiếng, tạo ra âm thanh chân thực, rõ ràng.

Củ loa Mid - Woofer độc quyền của Lumina

Lumina Center được Sonus Faber thiết kế riêng củ loa Mid - Woofer 4 inch hoàn toàn mới. Củ loa được trang bị khung “Custom - Made” và màng loa bột giấy Cellulose pha trộn các sợi tự nhiên. Nhờ đó, loa mang lại âm thanh độc đáo với âm trung ấn tượng, âm trầm sâu lắng hơn.

Củ loa Mid - Woofer độc quyền của Lumina

Âm thanh “The Voice of Sonus Faber”

Âm thanh “The Voice of Sonus Faber” đặc trưng của dòng Lumina là sự kết hợp bởi củ loa mid làm từ giấy Cellulose và củ tweeter DAD. Lumina Center sẽ thể hiện rõ nét mọi cung bậc âm thanh, cho bạn trải nghiệm xem phim - nghe nhạc hoàn hảo nhất.

Có thể thấy, Lumina Center là một sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nghe nhạc vừa và nhỏ. Với kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại cùng những công nghệ âm thanh độc quyền, bạn sẽ dễ dàng thiết lập cho bất kỳ dàn âm thanh nào.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Sonus Faber Lumina Center
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM