Loa Monster Sparkle (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Thiết kế di động đẹp mắt, dễ dàng mang theo
  • Công nghệ âm thanh Pure Monster Sound
  • Kết nối Bluetooth 5.3
  • Thời lượng pin: 12 giờ
  • Hiệu ứng RGB Light 6 chế độ chuyển màu
  • Chống nước tiêu chuẩn IPX5

Monster Sparkle là mẫu loa di động mạnh mẽ đến từ Monster. Không chỉ nổi bật với ngoại hình nhỏ gọn và hiệu ứng đèn LED bắt mắt, loa còn chinh phục giới trẻ bởi chất âm sôi động, bùng nổ và khả năng kết nối bluetooth 5.3 hiện đại, hỗ trợ hát karaoke mọi lúc mọi nơi, cho cuộc vui thêm trọn vẹn. 
 

Liên hệ
2.600.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Thiết kế di động đẹp mắt, dễ dàng mang theo
  • Công nghệ âm thanh Pure Monster Sound
  • Kết nối Bluetooth 5.3
  • Thời lượng pin: 12 giờ
  • Hiệu ứng RGB Light 6 chế độ chuyển màu
  • Chống nước tiêu chuẩn IPX5
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế di động trẻ trung, bắt mắt 

Loa Monster Sparkle mang đến một thiết kế nhỏ gọn với kích thước ba chiều lần lượt là 32.9 x 21.2 x 19.4 cm cùng trọng lượng chỉ 2.6kg, được thiết kế thêm phần khe tay cầm để linh hoạt trong việc di chuyển, mang theo đến bất cứ đâu. 

Monster-Sparkle-06

Thùng loa được hoàn thiện từ chất liệu nhựa đặc chế cứng cáp và bền bỉ. Kết hợp với lưới thép ở mặt trước để bảo vệ hệ thống củ loa bên trong khỏi va đập. Điểm nhấn trong thiết kế nằm ở phần hông bo tròn mềm mại, đầy tinh tế cùng các nút điều khiển được bố trí rất trực quan ở mặt trên, giúp bạn thao tác dễ dàng. 

Monster-Sparkle-07

Không chỉ xuất sắc với vẻ ngoài nhỏ gọn, tinh tế, Monster Sparkle còn khuấy động không gian nghe nhạc của bạn với hệ thống đèn LED bắt mắt, cho khả năng trình diễn ánh sáng ấn tượng, nhấp nháy theo tiếng nhạc. 

Chất âm sống động 

Mang đến khả năng tái tạo âm thanh sống động, mạnh mẽ cho Monster Sparkle là hệ thống củ loa gồm 1 loa tweeter 50mm, 1 woofer 133mm và 1 loa bass thụ động 80mmx160mm được tích hợp bên trong. Điều khiển và cung cấp năng lượng cho các loa con là mạch DSP với tổng công suất lên đến 60W. 

Monster-Sparkle-10

Đồng thời, loa còn được các kỹ sư âm thanh của hãng ưu ái trang bị công nghệ Pure Monster Sound độc quyền, giúp mang lại chất âm đậm chất Monster. Monster Sparkle được giới chuyên gia đánh giá cao bởi khả năng tái tạo chi tiết các dải tần, cho âm thanh phát ra luôn trung thực, chi tiết. 

Hãng cũng trang bị cho loa tính năng Bass Boost để cải thiện âm trầm, khuấy động mọi bữa tiệc âm nhạc của bạn với âm bass uy lực, mạnh mẽ. 

Kết nối Bluetooth 5.3 

Monster Sparkle được trang bị công nghệ bluetooth 5.3 mới nhất, cho khả năng kết nối nhanh và ổn định với phạm vi khoảng cách xa hơn so với các phiên bản tiền nhiệm. Người dùng có thể kết nối loa với các thiết bị di động như điện thoại, tablet,... để thưởng thức các ca khúc yêu thích mọi lúc mọi nơi. 

Monster-Sparkle-08

Thời lượng pin ấn tượng 

Loa bluetooth Monster Sparkle được trang bị một viên pin có dung lượng 4.000mAh, cung cấp thời lượng sử dụng lên đến 12 giờ liên tục (50% âm lượng) và thời gian sạc khoảng 4 giờ, cho bạn tận hưởng mọi cuộc vui âm nhạc với trải nghiệm sử dụng không gián đoạn. 

Hơn nữa, nhằm nâng cao tính tiện dụng cho sản phẩm, nhà sản xuất cũng tích hợp cho loa cổng sạc nhanh chuẩn Type C, giúp bạn không phải mang thêm phụ kiện dây sạc khác mà chỉ cần một cáp sạc Type C của điện thoại để sạc loa nhanh chóng. Với cổng USB-A có sẵn, bạn cũng có thể sử dụng loa để sạc ngược các thiết bị khác khi cần thiết. 

Chống nước chuẩn IPX5

Với khả năng chống nước đạt chuẩn IPX5, người dùng có thể yên tâm mang loa đến bất cứ đâu dù là các bữa tiệc hồ bơi hay bãi biển, Monster Sparkle vẫn sẽ thổi bùng mọi bữa tiệc âm nhạc với chất âm sôi động, cuốn hút.

Monster-Sparkle-09

Công nghệ True Wireless Stereo

Một trong những tính năng thú vị của loa di động Sparkle chính là khả năng ghép nối không dây 2 loa với nhau để tạo thành hệ thống âm thanh Stereo có đủ 2 kênh trái, phải. Đáp ứng nhu cầu trình diễn ở những không gian lớn cần âm thanh chi tiết, rõ nét hơn. 

Monster-Sparkle-11

Hát karaoke dễ dàng 

Bên cạnh khả năng trình diễn âm thanh ấn tượng, Monster Sparkle còn là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích karaoke khi được tích hợp Echo cùng ngõ vào Jack 6.3mm để gắn micro, phục vụ nhu cầu ca hát hoặc giảng dạy, thuyết trình. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Monster Sparkle
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM