Loa Monster Party Box (Chính Hãng)

20 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất đầu ra: 60W
  • Dải tần đáp ứng: 60Hz - 20kHz
  • Cấu tạo loa: Mid-bass: 8“
  • Bluetooth 5.0
  • Thời lượng pin: 3.5 giờ (100% volume),8 giờ (50% volume)

Trải nghiệm chất âm tuyệt đỉnh của loa di động Party Box đến từ “quái vật” Monster. Không chỉ nổi bật với thiết kế năng động, độc đáo, loa còn sở hữu hàng loạt công nghệ hiện đại để mang đến đẳng cấp giải trí tiên tiến nhất như chất âm Pure Monster Sound, TWS, bluetooth 5.0, cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

Liên hệ
4.900.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Phụ kiện nên mua kèm

Tất cả
Thông tin nổi bật
  • Công suất đầu ra: 60W
  • Dải tần đáp ứng: 60Hz - 20kHz
  • Cấu tạo loa: Mid-bass: 8“
  • Bluetooth 5.0
  • Thời lượng pin: 3.5 giờ (100% volume),8 giờ (50% volume)
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế trẻ trung, độc đáo

So với các dòng loa giải trí tích hợp karaoke trên thị trường, Monster Party Box gây ấn tượng bởi kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn với kích thước 350 x 286 x 202mm và trọng lượng 6kg, tương đối vừa vặn để người dùng có thể di chuyển hoặc mang theo trong những buổi dã ngoại, party một cách dễ dàng.

Monster Party Box 05

Thùng loa được hoàn thiện tỉ mỉ từ chất liệu cao cấp, có độ cứng cao và rất bền. Kết hợp với lớp màng lưới bảo vệ củ loa khỏi các tác động xấu hoặc va chạm từ môi trường bên ngoài, rất lý tưởng cho việc di chuyển hoặc sử dụng ở ngoài trời.

 

Monster Party Box 11

Toàn bộ hệ thống nút điều khiển và màn hình hiển thị đều được bố trí rất khoa học ở mặt trên để người dùng có thể điều khiển nhanh chóng. Mặt sau loa được trang bị quai xách giúp cầm nắm thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển. Monster Party Box sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời trong những buổi tiệc âm nhạc của bạn.

Chất âm Pure Monster Sound tuyệt đỉnh

Monster Party Box có cấu trúc âm thanh gồm 2 củ loa cao cấp, trong đó có 1 củ loa mid/bass 203mm và 1 củ loa tweeter 76mm, cho khả năng mang đến âm bass trầm sâu, uy lực, âm trung chi tiết và âm cao trong trẻo, rõ ràng. Công suất tối đa lên đến 60W sẽ giúp khuấy động bữa tiệc âm nhạc của bạn, cho âm thanh lan rộng khắp không gian.

Monster Party Box 06

Chất âm tuyệt đỉnh của loa Monster Party Box đến từ công nghệ Pure Monster Sound lừng danh của hãng. Nhờ đó, mọi thể loại nhạc, mọi ca khúc đều được thể hiện trung thực, tuyệt vời với dải bass sôi động và âm sắc phong phú.

Kết nối không dây tiện lợi

Monster Party Box được trang bị công nghệ Bluetooth 5.0, cho khả năng kết nối nhanh chóng và ổn định với các thiết bị di động như smartphone, tablet để bạn có thể thưởng thức những giai điệu yêu thích mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, khi bật/mở điện nguồn, loa sẽ tự động kết nối bluetooth với thiết bị di động đã được ghép nối trước đó.

 

Monster Party Box 07

Với công nghệ True Wireless Stereo được tích hợp, người dùng có thể kết nối đến 2 loa Monster Party Box để tận hưởng âm thanh đa chiều sống động, bùng nổ mọi không gian âm nhạc.

Nhiều ứng dụng

Loa Monster Party Box cung cấp tính linh hoạt, phù hợp để trình diễn ở các bữa tiệc trong nhà hay ngoài trời, tạo nên bầu không khí vui vẻ. Bạn có thể nghe nhạc hoặc hát karaoke chỉ với một chiếc loa nhỏ gọn.

Monster Party Box 09

Loa được trang bị pin tích hợp, cho thời gian sử dụng lên đến 8 giờ nếu nghe ở mức 50% công suất loa. Do đó, bạn sẽ dễ dàng sử dụng loa ở bất cứ không gian nào mà không cần đến nguồn cắm điện trực tiếp.

Nâng cao giải trí với karaoke

Trở thành ngôi sao karaoke đích thực với micro không dây đính kèm, cho bạn thỏa sức thể hiện những bài hát yêu thích một cách dễ dàng. Chỉ với vài thao tác đơn giản để tinh chỉnh âm sắc, độ vang reverb, bạn sẽ có những phút giây ca hát ấn tượng cùng người thân, bạn bè, cho cuộc vui thêm phần hứng khởi.

Monster Party Box 08

Monster Party Box cung cấp cho người dùng thời lượng sử dụng lên đến 8 giờ nghe nhạc liên tục (ở mức 50% âm lượng),đủ để bạn chìm đắm trong những cuộc vui âm nhạc ngoài trời.

Loa Monster Party Box mang đến phong cách mới lạ, độc đáo và dễ dàng sử dụng ở nhiều không gian khác nhau. Với khả năng trình diễn sống động, Party Box sẽ cho người nghe trải nghiệm nghe nhạc và hát karaoke ấn tượng nhất.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Monster Party Box
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM