Loa Monitor Audio Silver W12 | Black (Chính Hãng)

40 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất bộ khuếch đại: 500W
  • Tần số siêu trầm: 20Hz
  • Kích thước (H x W x D) 370mm x 340mm x 410mm
  • Trọng lượng: 20,1kg

Dòng Silver của Monitor Audio từ lâu đã được yêu thích rộng rãi, đặc biệt là thế hệ Silver đời thứ 6. Các phiên bản của dòng loa này đều được đầu tư thiết kế đẹp mắt và áp dụng nhiều kỹ thuật sáng chế độc đáo. Vậy nên không lạ gì khi chiếc Sub Monitor Audio Silver W12 – mẫu loa siêu trầm mới nhất của hãng vừa ra đời đã được giới mê âm thanh chào đón cuồng nhiệt đến thế.

Ngừng kinh doanh
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc/ China
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Tặng 1  Dây AV Đơn 3m
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Phụ kiện nên mua kèm

Tất cả
Thông tin nổi bật
  • Công suất bộ khuếch đại: 500W
  • Tần số siêu trầm: 20Hz
  • Kích thước (H x W x D) 370mm x 340mm x 410mm
  • Trọng lượng: 20,1kg
Tổng quan sản phẩm

Điểm nhấn trong thiết kế

Ghi điểm bởi vóc dáng nhỏ nhắn xinh xắn, loa Monitor Audio Silver W12 không chiếm quá nhiều không gian. Lớp veneer vân gỗ sồi tự nhiên bao quanh bề mặt loa làm từ tấm MDF 25mm dày dặn, càng làm cho thiết kế của Silver W12 trở nên hoàn hảo.

Monitor Audio Silver W12

Cụm trình điều khiển của loa subwoofer Silver W12 sử dụng một hệ thống nam châm cực mạnh và cuộn dây âm thanh lớn 3 inch màu đen có khả năng xử lý công suất cao và độ méo tiếng thấp. Đem lại tiếng bass chắc khỏe, chất lượng cao.

Cung cấp dải trầm địa chấn

Khi nói đến việc tạo ra âm trầm thì ít ai có thể đánh bại được sự kết hợp giữa thiết kế loa hình nón và bộ khuếch đại mạnh mẽ. Monitor Audio Silver W12 có cả hai tính năng này. Bằng cách sử dụng củ loa 12 inch hình nón màng loa bằng công nghệ C-CAM (Nhôm phủ gốm và ma-nhê),bộ khuếch đại kỹ thuật số RMS Class-D 500 W mạnh mẽ với nguồn điện chuyển mạch cung cấp dòng điện cao tức thời khi được yêu cầu và công nghệ điều khiển DSP có thể kiểm soát hiệu năng một cách tối ưu. Silver W12 có thể mang đến âm trầm địa chấn xuống tới 22Hz.

Monitor Audio Silver W12

Công nghệ âm thanh giám sát độc đáo

Hệ thống APC (Chỉnh vị trí tự động) được thiết kế sử dụng micrô tích hợp và các âm thử nghiệm để tối ưu hóa phản hồi của loa siêu trầm. Đây là một quy trình tự động đơn giản và nhanh chóng. Các tần số được điều chỉnh lý tưởng và đảm bảo người dùng có thể tận hưởng chất lượng loa siêu trầm mà không bị giới hạn về vị trí.

Ba chế độ EQ đặt trước

Với các chế độ Nhạc, Phim và Tác động, người dùng dễ dàng thay đổi các đặc tính của loa siêu trầm để phù hợp với sở thích của mình. Nếu bạn muốn nghe âm thanh tinh tế nhất, hãy lựa chọn chế độ nhạc. Âm thanh sống động hơn thì được trang bị với chế độ Phim, cực kì lý tưởng cho những bộ phim hành động căng thẳng nhất đấy nhé. Còn nếu bạn đang muốn đắm chìm trong thế giới âm thanh bùng nổ hãy chuyển sang Impact để có được âm thanh mạnh mẽ nhất có thể.

Ba chế độ EQ đặt trước

Trung tâm của Silver W-12 là bộ điều khiển vi mô 32-bit tinh vi, giám sát hiệu suất hàng nghìn lần mỗi giây để đảm bảo rằng hệ thống có thể mang lại âm trầm tốt nhất có thể. Nó sẽ không bao giờ bị điều khiển quá mức hoặc bị bóp méo, ngay cả ở công suất tối đa.

Với xu thế nhu cầu xây dựng một phòng karaoke, chiếu phim tại gia, sân khấu, câu lạc bộ,… ngày càng tăng như hiện nay thì việc lựa chọn một chiếc loa với phần bass trầm sâu là điều không thể thiếu. Tuy không thể sánh bằng các loa hoành tráng được sử dụng tại rạp chiếu phim, thế nhưng “nhỏ mà có võ”, Monitor Audio Silver W12 Rosenut hoàn toàn có thể làm rung chuyển ngôi nhà của bạn. Nếu bạn cũng đang săn lùng mẫu loa này với mức giá hấp dẫn nhất, đừng quên địa chỉ Anh Đức Audio Đà Nẵng, chắc chắn bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý cho mình tại đây.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Monitor Audio Silver W12
  • Thẻ bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM