Loa Marshall Emberton II | Cream (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Âm thanh: Stereo
  • Amply: 2 x 10W Class D
  • Dải tần số: 60 Hz - 20 kHz
  • Max SPL: 87 dB SPL @ 1 m
  • Kết nối bluetooth 5.1
  • Chống nước, bụi IP67
  • Thời lượng pin: 30 giờ

Sau thành công của mẫu loa di động nhỏ gọn Emberton, Marshall tiếp tục trình làng phiên bản nâng cấp mang tên Emberton II với nhiều cải tiến vượt trội về chất âm cũng như thời lượng pin, đảm bảo mang lại trải nghiệm âm thanh đa hướng chân thực, rõ ràng, đầy ấn tượng cho người nghe.

Liên hệ
4.190.000 ₫
Giá cũ 4.990.000 ₫
Tiết kiệm 800.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng 1 đổi 1
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Âm thanh: Stereo
  • Amply: 2 x 10W Class D
  • Dải tần số: 60 Hz - 20 kHz
  • Max SPL: 87 dB SPL @ 1 m
  • Kết nối bluetooth 5.1
  • Chống nước, bụi IP67
  • Thời lượng pin: 30 giờ
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế cổ điển đẹp mắt

Tương tự phiên bản tiền nhiệm, loa di động Marshall Emberton thế hệ thứ 2 vẫn tiếp tục kế thừa ngôn ngữ thiết kế nhỏ gọn với kích thước 68 x 160 x 76 mm và trọng lượng chỉ 0,7kg, dễ dàng nằm gọn trong lòng bàn tay của bạn. Vẻ ngoài nhỏ gọn cũng khiến loa trở thành lựa chọn tuyệt vời để đồng hành cùng bạn đến khắp mọi nơi.

Marshall Emberton II 01

Hơn thế nữa, loa vẫn giữ thiết kế mang tính biểu tượng của Marshall với vẻ ngoài cổ điển, được hoàn thiện bởi chất liệu cao cấp ở mặt trước và phần lưới đen ở mặt lưng giúp chống thấm nước và chống va đập hoàn hảo. Logo thương hiệu cũng được bố trí nổi bật ngay giữa ê căng, thể hiện rõ nét đặc trưng của hãng.

Marshall Emberton II 02

Marshall Emberton II sở hữu một núm điều khiển đa hướng được mạ vàng đẹp mắt, cho khả năng phát/tạm dừng/bỏ qua bài hát, điều chỉnh âm lượng và bật/tắt loa. Mặt trên loa còn được trang bị đèn LED báo pin và một nút bật chế độ bluetooth.

Marshall Emberton II 03

Loa Emberton II mang đến 2 tùy chọn màu sắc gồm Black và Cream, cho phép người dùng thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích và cá tính của mình.

Chất âm 360° đỉnh cao

Không chỉ sở hữu thiết kế xuất sắc, Marshall Emberton II còn được hãng ưu ái trang bị công nghệ True Stereophonic, có khả năng mang đến âm thanh 360° - một dạng âm thanh đa hướng độc đáo của Marshall, cho trải nghiệm nghe nhạc từ nhiều phía tuyệt vời hơn.

Marshall Emberton II 04

Nhờ tách biệt nội dung không gian của các bản ghi âm thanh nổi mà loa Marshall Emberton thế hệ thứ 2 có thể tạo ra âm thanh lớn hơn nhiều so với kích thước của nó và vượt trội hơn hẳn các mẫu loa cùng loại.

Ngoài ra, loa còn sở hữu 2 trình điều khiển toàn dải 2'' và 2 bộ tản nhiệt thụ động, cho khả năng mang đến chất âm đỉnh cao, rõ ràng và phong phú trong khoảng tần số 60 Hz - 20 kHz.

Thời lượng chơi nhạc lên đến 30 giờ

Điểm nâng cấp đáng chú ý của Marshall Emberton II chính là sở hữu thời lượng sử dụng pin lên đến 30 giờ chỉ với một lần sạc và thời gian sạc đầy chỉ 3 giờ. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái tận hưởng âm nhạc cả ngày dài với chất âm đặc trưng của Marshall hoặc mang theo loa đến bất kỳ đâu để thổi bùng cuộc vui của bạn.

Marshall Emberton II 05

Chưa dừng lại, Emberton II còn tích hợp trong mình tính năng sạc nhanh với 20 phút sạc cho 4 giờ nghe nhạc liên tục, mang đến trải nghiệm sử dụng tuyệt vời hơn cho người dùng.

Khả năng tùy chỉnh và ghép nối dễ dàng

Một trong những cải tiến tiếp theo của Marshall Emberton II so với phiên bản tiền nhiệm chính là tương thích với ứng dụng Marshall Bluetooth, cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh âm thanh EQ, thiết lập, tùy chỉnh và tìm đúng âm thanh với các cài đặt trước của bộ chỉnh âm.

Marshall Emberton II 06

Đồng thời, ứng dụng tương thích còn tích hợp chế độ Stack mode, cho khả năng kết nối nhiều loa Emberton 2 với nhau để tạo nên hệ thống âm thanh sống động, đáp ứng nhu cầu trình diễn âm nhạc tại những nơi có không gian lớn, cho cuộc vui thêm náo nhiệt.

Marshall Emberton II 07

Kết nối bluetooth 5.1

Nhờ sở hữu công nghệ Bluetooth 5.1 hiện đại mà người dùng có thể kết nối Marshall Emberton II với các thiết bị di động một cách nhanh chóng và ổn định trong phạm vi lên đến 10m với chất lượng âm thanh không đổi. Ngoài ra, loa còn hỗ trợ stream nhạc không dây chất lượng cao từ các thiết bị di động rất dễ dàng và tiện dụng.

Marshall Emberton II 08

Kháng nước, bụi chuẩn IP67

Không những được thiết kế với chất liệu cao cấp bền bỉ, loa Marshall Emberton II còn sở hữu xếp hạng chống nước IP67, cho độ bền vượt trội, giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng loa tại mọi không gian như hồ bơi, bãi biển mà không phải lo lắng nước, bụi bẩn sẽ cản trở âm nhạc của bạn.

Marshall Emberton II 09

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Marshall Emberton II
  • Cáp sạc USB-C
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM