Loa Marshall Woburn II | Brown (Chính Hãng)

34 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 2 x 50W Class D (Woofer),2 x 15W Class D (Tweeter)
  • Dải tần: 30Hz – 20kHz
  • Kết nối: Bluetooth 5.0 Qualcomm aptX, AUX 3.5mm, RCA
  • Nguồn điện: 100-240v

Bạn đang băn khoăn có nên mua loa Marshall Woburn II hay không? Vậy thì đừng bỏ qua bài đánh giá tổng quan về “anh cả” trong dòng Marshall này nhé!

Liên hệ
16.390.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng 1 đổi 1
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Phụ kiện nên mua kèm

Tất cả
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 2 x 50W Class D (Woofer),2 x 15W Class D (Tweeter)
  • Dải tần: 30Hz – 20kHz
  • Kết nối: Bluetooth 5.0 Qualcomm aptX, AUX 3.5mm, RCA
  • Nguồn điện: 100-240v
Tổng quan sản phẩm

Điểm nhấn thiết kế

Nhìn chung, loa di động Marshall Woburn II vẫn kết hợp với nét vẻ cổ điển hài hòa và độc quyền của mình. Tấm lưới chắn của Marshall Woburn II làm từ đồng và được phủ những lớp sơn ánh kim vàng cực kì nổi bật mà nổi bật sản phẩm ngay trước mắt người sử dụng Điểm nhấn tiếp theo làm nổi bật sản phẩm đó chính là dòng chữ " EST 1962 "- một lời khẳng định về uy tín của thương hiệu đã có tuổi đời trên 50 năm đồng thời điểm nhấn về sự cổ điển, thanh lịch của hãng Marshall.

Loa di động Marshall Woburn II

Kết nối đa dạng, hệ thống tùy chỉnh thuận lợi

Loa di động Marshall Woburn II Multi-Host có tính năng đa máy chủ có thể dễ dàng kết nối và chuyển đổi giữa 2 điện thoại với nhau. Tiếp đến là các núm vặn cơ tăng giảm âm lượng, Âm Bass, Âm TREBLE trên thân sản phẩm giúp người sử dụng thoải mái tinh theo ý mình thích. Với việc tích hợp cả đầu ra với jack 3.5mm, kết nối bông sen RCA, Optical, Marshall Woburn sẽ làm ấm căn phòng của bạn bằng những bản nhạc nóng hổi hiện nay qua nhiều thiết bị khác nhau.

Loa di động Marshall Woburn II

Bluetooth 5.0 APTX

Woburn II được trang bị công nghệ Bluetooth 5.0 aptX, tương thích với bất kỳ nguồn phát Bluetooth nào, với khoảng cách hơn 9m. Bằng những kết nối tiện lợi như sử dụng công nghệ Bluetooth cao cấp V5.0 có tích hơp codec aptX đem lại sự kết nối nhanh tróng , truyền tải âm thanh một cách đầy đủ . DSP (digital signal processor) được nâng cấp giúp  Marshall Woburn IInâng cao chất lượng âm thanh cũng như hạn chế méo tiếng khi tăng giảm âm bass/ treble trực tiếp trên loa.Ngoài ra, tính năng mới mà Marshall trang bị trên Woburn II là multi-host giúp người dùng có thể nhanh chóng kết nối giữa 2 loa với nhau thành hệ thống loa stereo.

Loa di động Marshall Woburn II

Công suất hoạt động cực lớn

Loa Bluetooth Marshall Woburn II có công suất 130W bao gồm: 2 loa woofer và 2 loa tweeter. Loa có kết nối Bluetooth 5.0, AUX và cổng kết nối RCA. Marshall Woburn II vẫn là dòng loa không có tích hợp Pin di dộng và người dùng vẫn phải cắm dây để sử dụng, bù lại loa đem lại công suất 130W và đạt ngưỡng đỉnh trên 200watts .

Phiên bản loa di động Marshall Woburn II đã được Marshall nâng cấp củ loa bên trong và cũng như amly Class D mạng mẽ hơn sống động hơn dư sức lấp đầy không gian rộng bằng những âm thanh đầy đặn hết sức sống động.

Công suất hoạt động cực lớn

Âm thanh chân thực

Nhờ vào 2 loa Tweeter 1 inch và loa subwoofer đôi 5.25 inch, với nguồn cấp là các amply class D cho tổng công suất lên tới 110 W. Phần vỏ được làm bằng gỗ giúp âm thanh trở nên tự nhiên, trầm ấm cùng với hệ thống bass phản xạ và lỗ thông giúp tăng hiệu quả khi tái tạo những âm thanh ở tần số thấp. Woburn II là chiếc loa có khả năng tái tạo âm Bass thấp một cách dễ dàng; âm Mid rõ ràng; còn âm Treble vẫn cực kỳ sắc bén.

Âm thanh chân thực

Về âm Bass được đánh khá nhanh, gọn gàng, dứt khoát,và không bị kéo đuôi dẫn tới dính. Còn về âm Mid có xu hướng tiến, tiếng vocal được đưa ra gần tới người nghe hơn, cho thứ âm thanh khá ấm, có nhạc tính và đặc biệt, độ chi tiết được thể hiện khá tốt. Cuối cùng, từ mid lên treble khá mượt mà, treble được đánh với lượng khá vừa phải, hợp lý và sáng sủa. Tổng thể thì chất âm mà Marshall Woburn II  mang lại rất đậm chất của Marshall. Âm lượng lớn đến không ngờ, đồng thời không bị vỡ âm, cùng với việc tự do điều chỉnh bass và treble sẽ làm người nghe dễ chịu, tự nhiên và ấm áp.

Marshall Woburn II là một mẫu loa có thiết kế khá đẹp, cổ điển, công suất lớn, chất âm tự nhiên, giàu nhạc tính, các dải âm đã được cố làm cho cân bằng, độ chi tiết được thể hiện rất tốt, khả năng tái tạo không gian âm nhạc cao. Nếu bạn muốn sở hữu chiếc loa này với mức giá hấp dẫn nhất, hãy đến ngay Anh Đức Digital.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Marshall Woburn II
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM