Loa Klipsch RP-500M II (Chính Hãng)

56 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 75W/300W (Cont/Peak)
  • Củ Treble: 2.5cm
  • Củ Bass: 16.5cm
  • Tần số đáp ứng: 50Hz ​​- 25kHz
  • Trở kháng: 8 Ohms
  • Độ nhạy: 92 dB
  • Kích thước: 17.3 x 34.4 x 27cm
  • Trọng lượng: 5.95kg

RP-500M II là mẫu loa bookshelf thuộc dòng sản phẩm Reference Premiere Series II của Klipsch. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại và hiệu suất âm thanh xuất sắc, mang đến cho người nghe trải nghiệm nghe nhạc hoàn toàn mới.

Hàng có sẵn
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 75W/300W (Cont/Peak)
  • Củ Treble: 2.5cm
  • Củ Bass: 16.5cm
  • Tần số đáp ứng: 50Hz ​​- 25kHz
  • Trở kháng: 8 Ohms
  • Độ nhạy: 92 dB
  • Kích thước: 17.3 x 34.4 x 27cm
  • Trọng lượng: 5.95kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn ấn tượng

Loa Klipsch RP-500M II có thiết kế thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với sự kết hợp giữa tính năng và thẩm mỹ, loa đem lại một diện mạo vô cùng ấn tượng.

Loa RP-500M II có hình dạng hộp chữ nhật nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian nghe nhạc. Với kích thước 34.4cm (chiều cao) x 17.3cm (chiều rộng) x 27cm (chiều sâu) và trọng lượng 5.95kg, loa dễ dàng lắp đặt và di chuyển. Bạn có thể đặt nó trên kệ sách, bàn làm việc hoặc bất kỳ vị trí nào trong căn phòng mà bạn muốn.

Klipsch RP-500M II 12

Loa được chế tác từ gỗ MDF cao cấp, có khả năng chống nước, bụi bẩn và độ ẩm tối ưu. Đồng thời các hiện tượng rung động, cộng hưởng cũng được giảm thiểu. Mặt trước được bao phủ bởi một lớp sơn nhám đen, các mặt còn lại của loa được ốp gỗ veneer vân gỗ màu đen, tạo vẻ đẹp sang trọng.

Thêm vào đó, RP-500M II được trang bị kèm tấm ê căng màu đen, không chỉ bảo vệ các thành phần loa khỏi bụi bẩn và tác động từ môi trường bên ngoài, mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ cho loa.

Klipsch RP-500M II 1

Củ Bass màng Cerametallic cho âm trầm mạnh mẽ

Loa Klipsch RP-500M II có cấu trúc 2 đường tiếng với hệ thống trình điều khiển gồm 1 củ loa Treble 2.5cm và 1 củ loa Bass 13.3cm.

Củ loa bass có đường kính 13.3cm dạng hình nón, củ loa bass được làm bằng chất liệu Cerametallic™ phủ đồng nhẹ. Điều này tạo ra một cấu trúc cứng và nhẹ, giúp giảm thiểu biến dạng và đạt hiệu quả tối đa trong việc tái tạo âm trầm.

Klipsch RP-500M II 18

Cuộn dây thoại mới có đường kính lớn hơn so với cuộn voice coil truyền thống 70%, giúp cải thiện khả năng xử lý công suất và kiểm soát chuyển động của củ loa.

Bên cạnh đó, Klipsch cũng thiết kế vùng viền cao su VFA cho củ loa bass, đem đến độ đàn hồi và nhẹ nhàng. Điều này giúp âm trầm được tái tạo một cách tự nhiên, dày dặn và mượt mà hơn. Các âm trầm sẽ được phát ra với độ tuyến tính cao và sự đáp ứng hoàn hảo.

Củ Treble màng Titanium cho âm cao trong trẻo

Củ loa treble có kích thước 2.54cm và được làm bằng chất liệu Titanium với đặc tính cứng và nhẹ, giúp loa hoạt động tốt trong dải tần số cao lên đến 25kHz.

Klipsch RP-500M II 16

Cùng với đó, củ treble được trang bị cấu trúc vòng treo định âm Linear Travel Suspension (LTS),giúp âm thanh tần số cao được bao phủ và phân tán rộng, đồng thời tạo ra một môi trường hoạt động ổn định. Kết quả là âm thanh tần số cao được tái tạo một cách tự nhiên, không bị méo tiếng, ngay cả khi bạn tăng âm lượng lên mức cao.

Với củ loa treble của Klipsch RP-500M II, bạn sẽ được trải nghiệm âm thanh tần số cao trung thực. Từ những chi tiết nhạc tiết tấu tinh tế đến các hiệu ứng âm thanh tinh vi đều được trình diễn rõ ràng.

Loa Treble họng kèn Hybrid Tractrix 90° x 90°

Loa Klipsch RP-500M II được thiết kế họng kèn góc hướng âm Hybrid Tractrix 90° x 90° - là một công nghệ độc quyền của Klipsch, mang đến hiệu suất âm thanh tuyệt vời và độ chính xác cao.

Với thiết kế này, loa treble này đạt khả năng tái tạo âm thanh ở tần số cao một cách chính xác và trung thực hơn so với các thiết kế loa treble thông thường.

Klipsch RP-500M II 15

Cấu trúc họng kèn Hybrid Tractrix của Klipsch tạo ra một môi trường đặc biệt cho âm thanh tần số cao. Góc hướng âm 90° x 90° đảm bảo độ phân tán rộng và bao phủ đầy đủ, đồng thời cung cấp một vùng nghe hiệu quả. Kết quả là âm thanh tần số cao được tái tạo một cách tự nhiên, chi tiết và chính xác.

Họng kèn Hybrid Tractrix còn được kết hợp với phích cắm pha và mặt silicon đúc nén, giúp đáp ứng tần số mượt mà và mang đến âm thanh sạch và tự nhiên nhất. Các chi tiết âm nhạc sẽ được tái hiện một cách tinh tế và rõ ràng, từ những tấm cymbal sắc nét đến những giọng hát trầm thấp đầy ấm áp.

Cổng thoát hơi Tractrix

Mặt sau của loa Klipsch RP-500M II được trang bị cổng tractrix dạng họng kèn giúp truyền không khí nhanh chóng và hiệu quả từ thùng loa, giảm nhiễu cổng cho các tần số thấp.

Klipsch RP-500M II 14

Các cổng Tractrix trên loa RP-500M II được thiết kế đặc biệt với pháo sáng bên trong để giảm nhiễu động không khí khi đi vào cổng. Nhờ thiết kế này, lưu lượng không khí ít bị nhiễu loạn hơn, giúp giảm tiếng ồn của cổng và mang lại âm trầm sạch hơn, mạnh mẽ hơn.

Sự kết hợp giữa cổng tractrix và thiết kế độc quyền của Klipsch giúp loa RP-500M II tái tạo âm trầm một cách tuyệt vời. Bạn sẽ trải nghiệm những âm trầm sâu, mạnh mẽ và đáp ứng tốt, đồng thời không bị nhiễu loạn hay tiếng ồn không mong muốn. Điều này đảm bảo rằng âm thanh của bạn sẽ được truyền tải một cách chính xác và tinh tế từ loa Klipsch RP-500M II.

Kết nối linh hoạt

Với độ nhạy 92dB và trở kháng 8Ω, loa Klipsch RP-500M II dễ dàng kết nối với các bộ khuếch đại công suất thấp, trung bình hoặc cao để mang đến âm thanh chất lượng cao.

Klipsch RP-500M II 13

Thông qua hai cổng kết nối bằng nhôm cao cấp, bạn có thể thực hiện phối ghép loa với các thiết bị trong dàn âm thanh xem phim nghe nhạc một cách dễ dàng với chất lượng và hiệu suất âm thanh tốt nhất.

So sánh loa Klipsch RP-500M và Klipsch RP-500M II

Thiết kế: Đều là loa bookshelf nằm trong bộ sưu tập Reference Premiere Series của Klipsch. Tuy nhiên, Klipsch RP-500M II có kích thước và trọng lượng nhỉnh hơn so với phiên bản loa Klipsch RP-500M.

Củ loa Treble: Klipsch RP-500M II được nâng cấp với củ loa Treble kích thước 2.54cm dạng họng kèn có góc hướng âm 90° x 90°. Họng kèn này lớn hơn và có thiết kế các mặt cong tràn ra tận viền mép thùng loa, giúp tái tạo âm thanh tần số cao chuẩn xác và trung thực hơn.

Klipsch RP-500M II 17

Củ loa Bass: Klipsch RP-500M II có củ loa trầm được cải tiến, với cuộn dây thoại lớn hơn đến 70% giúp cải thiện khả năng xử lý công suất và kiểm soát hình nón lớn hơn, đem lại độ tuyến tính cao và tái tạo âm thanh hoàn hảo hơn.

Tóm lại, Klipsch RP-500M II sở hữu những cải tiến về củ loa Treble và củ loa Bass, mang đến âm thanh tần số cao trung thực và tuyệt vời hơn so với phiên bản trước

Loa Klipsch RP-500M II sở hữu thiết kế tinh tế, công nghệ tiên tiến và chất lượng vượt trội, mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm nhạc đích thực và cuốn hút.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Klipsch RP-500M II
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM