Loa Karaoke Acnos CS250SON (Chính Hãng)

43 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 300W
  • Loa Bass 25cm + Loa Treble
  • Kết nối Bluetooth 5.0
  • Kích thước: 440 x 325 x 225 mm
  • Trọng lượng: 8kg

CS250SON là mẫu loa karaoke di động dạng xách tay đến từ thương hiệu Acnos. Kế thừa những ưu điểm về thiết kế cũng như tính năng của các mẫu loa tiền nhiệm, Acnos CS250SON cho khả năng trình diễn ấn tượng và hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Liên hệ
4.100.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Việt Nam
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 300W
  • Loa Bass 25cm + Loa Treble
  • Kết nối Bluetooth 5.0
  • Kích thước: 440 x 325 x 225 mm
  • Trọng lượng: 8kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Loa Acnos CS250SON được thiết kế dạng xách tay gọn gàng, với kích thước 3 chiều lần lượt là 48 x 40 x 26,5 cm và nặng 8kg. Bạn sẽ dễ dàng mang theo và bố trí loa ở bất cứ đâu để phục vụ cho buổi vui chơi ca hát của mình.

Thùng loa được làm bằng gỗ chắc chắn, cho loa hoạt động bền bỉ và góp phần tái tạo âm thanh đầy đặn hơn. Mặt trước được trang bị tấm ê căng giúp bảo vệ hệ thống củ loa bên trong trước những tác động như va đập, trầy xước, bụi bẩn,..

Acnos CS250SON

Mặt trên của loa được bố trí các nút chức năng có chú thích rõ ràng, cho phép bạn điều chỉnh dễ dàng như mic volume, bass, treble, echo. Ngoài ra, Acnos CS250SON còn được trang bị 4 chân đỡ chắc chắn giúp loa luôn đứng vững trên bất cứ địa hình nào.

Âm thanh chất lượng cao

Acnos CS250SON được trang bị củ bass 2,5 tấc (bass 25cm) và củ treble, cho phép tái tạo âm thanh chân thực và chi tiết. Loa hoạt động với công suất RMS 50W và công suất PMPO lên đến 300W, cho khả năng trình diễn ấn tượng với âm thanh mạnh mẽ, có thể chơi tốt mọi thể loại nhạc khác nhau.

Loa Acnos CS250SON

Acnos CS250SON sử dụng chip DSP giúp nâng cao chất lượng âm thanh, cho âm thanh sắc nét mượt mà, hạn chế tối đa cộng hưởng, nhiễu âm. Nhờ đó, bạn sẽ có trải nghiệm hát karaoke tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Kho bài hát lớn

Ứng dụng CloudKaraoke của Acnos được tích hợp trên cả hệ điều hành iOS và Android. CloudKaraoke sẽ cung cấp cho bạn hàng nghìn bài hát chất lượng cao, beat nhạc chuẩn, được cập nhật thường xuyên. Chỉ với một thiết bị di động, bạn đã có thể truy cập chọn bài online hay offline dễ dàng mà không lo gặp quảng cáo.  

Kho bài hát lớn

Thời lượng pin lớn

Loa Acnos CS250SON được tích hợp pin Li-Ion 15V – 2.2AH (33WH) cho thời lượng sử dụng liên tục khoảng 4-5 tiếng, tùy thuộc vào âm lượng và công suất hoạt động của loa. Đồng thời, dung lượng pin này phù hợp với tiêu chuẩn ký gửi hàng không (dưới 100WH),nên bạn sẽ dễ dàng mang theo loa trong các chuyến bay của mình.

Kết nối linh hoạt

Acnos CS250SON sử dụng công nghệ Bluetooth 5.0 hiện đại, cho đường truyền nhanh và ổn định. Bạn sẽ dễ dàng kết nối loa với thiết bị di động của mình.

Kết nối linh hoạt

Bên cạnh đó, CS250SON cũng được trang bị hệ thống các cổng kết nối phổ biến như USB MP3, LINE IN, Nguồn Adapter 17.5VDC. Chúng cho phép bạn kết nối loa với các thiết bị âm thanh khác để có trải nghiệm hát karaoke tốt hơn.

Trang bị 2 Micro không dây UHF

Cũng như những mẫu loa Acnos khác, CS250SON được trang bị 2 micro không dây UHF kèm 4 pin AA. Micro có khả năng hút âm tốt, giúp bạn hát karaoke một cách nhẹ nhàng mà vẫn cho âm thanh mạnh mẽ, không bị nhiễu sóng.

Trang bị 2 Micro không dây UHF

Micro không dây được thiết kế nhỏ gọn và nhẹ nhàng bằng vỏ nhôm. Bạn sẽ thoải mái cầm nắm và di chuyển trong quá trình hát mà không lo bị mỏi.

Acnos CS250SON sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời. Loa được ứng dụng trong nhiều trường hợp khác nhau như hát karaoke, nghe nhạc, hội họp,... và có thể đồng hành cùng bạn trong mọi chuyến đi chơi, giã ngoại,...

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Kéo Acnos CS250SON
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM