Loa Karaoke Acnos CS200PU (Chính Hãng)

56 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống loa: Loa Bass 20cm + Loa Treble
  • Công suất RMS: 50W
  • Công suất PMPO: 300W
  • Bluetooth: 5.0
  • Nguồn cấp: Adapter 17.5VDC-3A max
  • Input: 110~240VAC/50~60Hz
  • Pin Lithium-Ion: 15V – 2.2Ah (33Wh)
  • Kích thước loa (RxCxS): 405 x 285 x 210 mm
  • Cân nặng: 7.0kg

Acnos CS200PU là một trong những mẫu loa karaoke di động được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay. Loa nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, công suất mạnh mẽ, dung lượng pin lớn và khả năng điều chỉnh tiếng vang echo cực hay, là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn thỏa sức ca hát ở mọi không gian. 

Liên hệ
3.720.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Việt Nam
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống loa: Loa Bass 20cm + Loa Treble
  • Công suất RMS: 50W
  • Công suất PMPO: 300W
  • Bluetooth: 5.0
  • Nguồn cấp: Adapter 17.5VDC-3A max
  • Input: 110~240VAC/50~60Hz
  • Pin Lithium-Ion: 15V – 2.2Ah (33Wh)
  • Kích thước loa (RxCxS): 405 x 285 x 210 mm
  • Cân nặng: 7.0kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt 

Loa Acnos CS200PU gây ấn tượng với người dùng bởi vẻ đẹp hiện đại đầy tinh tế, loa sở hữu kiểu dáng thiết kế hình hộp chữ nhật với phần quai xách phía trên, cho cảm giác cầm nắm dễ dàng. Kết hợp với kích thước ba chiều lần lượt là 405 x 285 x 210 mm và trọng lượng chỉ 7 kg, bạn có thể dễ dàng mang theo loa trong những chuyến dã ngoại, cắm trại để tận hưởng âm nhạc một cách ấn tượng nhất. 

Thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt Loa Acnos CS200PU gây ấn tượng với người dùng bởi vẻ đẹp hiện đại đầy tinh tế, loa sở hữu kiểu dáng thiết kế hình hộp chữ nhật với phần quai xách phía trên, cho cảm giác cầm nắm dễ dàng. Kết hợp với kích thước ba chiều lần lượt là 405 x 285 x 210 mm và trọng lượng chỉ 7 kg, bạn có thể dễ dàng mang theo loa trong những chuyến dã ngoại, cắm trại để tận hưởng âm nhạc một cách ấn tượng nhất. Điểm nhấn trong thiết kế của loa chính là lớp màng lưới bắt mắt ở mặt trước cùng logo KBEATBOX nổi bật. Lớp màng lưới này vừa có nhiệm vụ bảo vệ hệ thống củ loa bên trong khỏi bụi bẩn vừa góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Hệ thống các nút điều khiển được bố trí rất khoa học ở mặt trên sản phẩm, để người dùng có thể thao tác nhanh chóng và dễ dàng. Acnos CS200PU còn mang đến cho người dùng 4 tùy chọn màu sắc đẹp mắt gồm đen, nâu, nâu nhạt và xanh rêu, cho phép họ thoải mái lựa chọn theo sở thích cá nhân của mình. Cấu hình chất lượng Acnos CS200PU là mẫu loa 2 đường tiếng được tích hợp một củ loa bass 20cm và 1 củ loa treble, cho khả năng tái tạo âm thanh hoàn hảo ở mọi dải tần với âm bass mạnh mẽ và âm cao trong trẻo, mượt mà. Nhờ sở hữu cấu hình chất lượng mà loa có thể mang đến cho người dùng trải nghiệm ca hát karaoke ấn tượng, đỉnh cao. Khả năng điều chỉnh Echo Loa karaoke Acnos CS200PU còn cho phép người dùng tự điều chỉnh Echo thông qua núm điều khiển được tích hợp trên loa. Điều này giúp bạn có thể tự do điều chỉnh tiếng vang sao cho phù hợp với giọng hát và tiết tấu bài hát để trải nghiệm ca hát thêm tuyệt vời hơn. Dung lượng pin lớn Loa Acnos CS200PU còn sở hữu pin Lithium 33Wh có dung lượng lớn, cho khả năng sử dụng thoải mái mà không cần kết nối có dây. Điều này cho phép bạn có thể mang theo loa đến mọi nơi để ca hát mà không lo ngại tình trạng ngắt quãng đột ngột. Kết nối đa dạng Nổi bật trong tính năng của Acnos CS200PU chính là sở hữu công nghệ bluetooh 5.0 hiện đại, cho khả năng kết nối nhanh chóng đến các thiết bị như smartphone, iPad, SmartTV,... với độ trễ thấp và đường truyền ổn định. Bên cạnh kết nối không dây bluetooth, loa còn hỗ trợ các cổng âm thanh đầu vào như USB, Line In, DC để kết nối dễ dàng với các nguồn nhạc khác, đáp ứng tốt mọi nhu cầu giải trí của người dùng. Micro không dây cao cấp Nhà sản xuất cũng chu đáo tặng kèm người dùng cặp micro không dây để trải nghiệm ca hát trở nên hoàn hảo hơn. Cặp micro này được hoàn thiện các chất liệu cao cấp với phần đầu mic bao bọc bởi lớp lưới kim loại sáng bóng, phần thân màu đen đầy thu hút. Hơn thế nữa, micro cũng sở hữu khả năng hút âm và chống hú rít cực tốt, cho phép người dùng thoải mái ca hát ở mọi không gian một cách dễ dàng.

Điểm nhấn trong thiết kế của loa chính là lớp màng lưới bắt mắt ở mặt trước cùng logo KBEATBOX nổi bật. Lớp màng lưới này vừa có nhiệm vụ bảo vệ hệ thống củ loa bên trong khỏi bụi bẩn vừa góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho sản phẩm. 

Khả năng điều chỉnh Echo

Hệ thống các nút điều khiển được bố trí rất khoa học ở mặt trên sản phẩm, để người dùng có thể thao tác nhanh chóng và dễ dàng. Acnos CS200PU còn mang đến cho người dùng 4 tùy chọn màu sắc đẹp mắt gồm đen, nâu, nâu nhạt và xanh rêu, cho phép họ thoải mái lựa chọn theo sở thích cá nhân của mình. 

Cấu hình chất lượng 

Acnos CS200PU là mẫu loa 2 đường tiếng được tích hợp một củ loa bass 20cm và 1 củ loa treble, cho khả năng tái tạo âm thanh hoàn hảo ở mọi dải tần với âm bass mạnh mẽ và âm cao trong trẻo, mượt mà. Nhờ sở hữu cấu hình chất lượng  mà loa có thể mang đến cho người dùng trải nghiệm ca hát karaoke ấn tượng, đỉnh cao. 

Khả năng điều chỉnh Echo

Loa karaoke Acnos CS200PU còn cho phép người dùng tự điều chỉnh Echo thông qua núm điều khiển được tích hợp trên loa. Điều này giúp bạn có thể tự do điều chỉnh tiếng vang sao cho phù hợp với giọng hát và tiết tấu bài hát để trải nghiệm ca hát thêm tuyệt vời hơn. 

Khả năng điều chỉnh Echo

Dung lượng pin lớn 

Loa Acnos CS200PU còn sở hữu pin Lithium 33Wh có dung lượng lớn, cho khả năng sử dụng thoải mái mà không cần kết nối có dây. Điều này cho phép bạn có thể mang theo loa đến mọi nơi để ca hát mà không lo ngại tình trạng ngắt quãng đột ngột. 

Kết nối đa dạng 

Nổi bật trong tính năng của Acnos CS200PU chính là sở hữu công nghệ bluetooh 5.0 hiện đại, cho khả năng kết nối nhanh chóng đến các thiết bị như smartphone, iPad, SmartTV,... với độ trễ thấp và đường truyền ổn định. 

Khả năng điều chỉnh Echo

Bên cạnh kết nối không dây bluetooth, loa còn hỗ trợ các cổng âm thanh đầu vào như USB, Line In, DC để kết nối dễ dàng với các nguồn nhạc khác, đáp ứng tốt mọi nhu cầu giải trí của người dùng. 

Micro không dây cao cấp 

Nhà sản xuất cũng chu đáo tặng kèm người dùng cặp micro không dây để trải nghiệm ca hát trở nên hoàn hảo hơn. Cặp micro này được hoàn thiện các chất liệu cao cấp với phần đầu mic bao bọc bởi lớp lưới kim loại sáng bóng, phần thân màu đen đầy thu hút. 

Micro không dây cao cấp 

Hơn thế nữa, micro cũng sở hữu khả năng hút âm và chống hú rít cực tốt, cho phép người dùng thoải mái ca hát ở mọi không gian một cách dễ dàng. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Kéo Acnos CS200PU
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM