Loa KEF LS50 Meta | Black (Chính hãng)

34 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Phản xạ âm trầm hai chiều
  • Công suất khuyến nghị: 40-100W
  • Đáp ứng tần số (±3db): 79Hz - 28kHz
  • Độ nhạy (2,83V/1m): 85dB
  • Trở kháng danh nghĩa: 8Ω
  • Tần số chéo: 2.1 kHz
  • Kích thước (H x W x D): 30.2 x 20.0 x 28.1 cm
  • Cân nặng: 7.8kg

Loa KEF LS50 Meta là một trong những mẫu loa bookshelf đỉnh cao của thương hiệu âm thanh uy tín KEF. Với công nghệ âm thanh tiên tiến và thiết kế tinh tế, LS50 Meta hứa hẹn mang đến trải nghiệm nghe nhạc đặc biệt. Cho dù bạn là người yêu nhạc đam mê âm thanh chi tiết hoặc tìm kiếm trải nghiệm nghe nhạc sống động, KEF LS50 Meta đều đáp ứng mọi nhu cầu giải trí.

Hàng sắp về
42.100.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Phản xạ âm trầm hai chiều
  • Công suất khuyến nghị: 40-100W
  • Đáp ứng tần số (±3db): 79Hz - 28kHz
  • Độ nhạy (2,83V/1m): 85dB
  • Trở kháng danh nghĩa: 8Ω
  • Tần số chéo: 2.1 kHz
  • Kích thước (H x W x D): 30.2 x 20.0 x 28.1 cm
  • Cân nặng: 7.8kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Loa KEF LS50 Meta là một điểm nhấn với sự kết hợp hoàn hảo giữa tính nhỏ gọn và sang trọng. Với kích thước chiều cao x rộng x sâu lần lượt là 30.2 x 20 x 28.5 cm và trọng lượng mỗi loa chỉ 7.8 kg, LS50 Meta không chỉ dễ dàng bố trí mà còn thuận tiện cho việc di chuyển ở mọi vị trí trong không gian. Mặt trước của loa được thiết kế cong vồng theo dạng parabol, tạo nên vẻ đẹp hiện đại và tinh tế đặc trưng.

Điểm độc đáo nữa chính là sự đa dạng trong màu sắc, với 4 tùy chọn đơn giản nhưng lịch lãm: Carbon black (đen carbon),titanium grey (xám titan),mineral white (trắng ngà) và royal blue special edition (phiên bản đặc biệt màu xanh hoàng gia). Những lựa chọn này không chỉ giúp LS50 Meta dễ dàng phù hợp với mọi không gian trang trí, từ cổ điển đến hiện đại, mà còn làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng và cá nhân hóa cho không gian của bạn.

Loa KEF LS50 Meta 20

Hệ thống loa đồng trục Uni -Q ấn tượng

Hệ thống loa đồng trục Uni-Q trên loa KEF LS50 Meta được trang bị trình điều khiển Uni-Q thế hệ thứ 12, đây là công nghệ mới nhất và cao cấp nhất của KEF đến thời điểm hiện tại. Cấu trúc này cho phép loa tweeter và loa mid được đặt chính giữa nhau, tạo nên một sự liên kết hoàn hảo giữa các yếu tố âm thanh như màu sắc, dải tần, pha thời gian và tính định hướng.

Với loa tweeter có đường kính 25mm dạng vòm cho khả năng trình diễn âm cao trong trẻo và loa mid có đường kính 130mm cung cấp âm trầm trung sống động, uy lực. Cả hai loa này đều được làm từ nhôm cứng, giúp đảm bảo độ bền và kiểm soát chất lượng âm thanh mà không gặp phải biến dạng. Thiết kế loa đồng trục giúp âm thanh phát ra từ các củ loa có sự liền lạc, đồng nhất một cách tuyệt đối, mang lại đáp tuyến rộng và chi tiết hoàn hảo như được tạo ra từ một củ loa duy nhất.

Loa KEF LS50 Meta 5

Ngoài ra, viền loa mid của LS50 Meta được thiết kế đặc biệt với các đường gân dẫn sóng, giúp phân tán hiệu quả các dải âm thanh ra không gian rộng lớn theo cả phương đứng và phương nằm ngang. Điều này giúp tránh tình trạng âm thanh bị tập trung lại một chỗ, tạo ra một trải nghiệm nghe nhạc mượt mà và tự nhiên hơn.

Âm thanh sống động

Loa bookshelf KEF LS50 Meta được thiết kế với cấu trúc âm thanh 2 đường tiếng và phân tần 2,1kHz giúp tạo ra những âm thanh sống động và chi tiết nhất. Dải tần số rộng từ 79Hz đến 28 kHz (± 3db),độ nhạy 85dB (ở 2.83V / 1m) và SPL max lên đến 106dB, LS50 Meta thực sự ấn tượng với khả năng tái tạo âm thanh tinh tế, đầy đặn và cuốn hút người nghe.

Với những thông số kỹ thuật này, loa cung cấp âm thanh tròn trịa và sống động, đem lại trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời và làm cho mọi khoảnh khắc giải trí trở nên đáng nhớ.

Loa KEF LS50 Meta 22

Công nghệ hấp thụ siêu vật liệu MAT

Công nghệ hấp thụ siêu vật liệu (Metamaterial Absorption Technology - MAT) là công nghệ hỗ trợ loa KEF LS50 Meta xử lý các hiện tượng ồn nhiễu và méo tiếng ở các dải cao để đạt được chất lượng âm thanh cao cấp và sống động.

MAT được tích hợp sâu bên trong thùng loa, ngay sau hệ thống loa đồng trục, với một thiết kế siêu tinh vi bao gồm một đĩa tròn có đường kính 80mm và dày 11mm, được làm từ chất liệu metamaterial.

Loa KEF LS50 Meta 24

Đặc điểm của metamaterial là tính chất phụ thuộc vào cấu trúc hơn là thành phần cấu tạo. Thiết kế này cho phép MAT hấp thụ hiệu quả các hiện tượng ồn nhiễu và méo tiếng ở các dải cao, với hiệu quả lên đến 99%. Bằng cách này, MAT giúp loa LS50 Meta tái tạo âm thanh gần như hoàn hảo, với độ chi tiết cao và âm thanh trong trẻo hơn.

Nhờ sự tính toán cẩn thận và ứng dụng công nghệ tiên tiến, MAT đã trở thành một phần không thể thiếu trong việc cải thiện chất lượng âm thanh của loa KEF LS50 Meta, đem lại trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời và đầy ấn tượng cho người dùng.

Thùng loa bass-reflex (lỗ thông hơi)

Lỗ thông hơi bass-reflex được bố trí ở mặt sau của loa KEF LS50 Meta, có vai trò quan trọng trong việc tản nhiệt khi loa hoạt động ở công suất lớn trong thời gian dài. Thiết kế này giúp loa tản nhiệt, trì hoãn và triệt tiêu các nhiễu loạn âm thanh có thể xảy ra, từ đó cải thiện chất lượng âm thanh, làm cho nó trở nên tròn trịa và hiệu quả hơn trong việc tái tạo các dải âm thanh trầm.

Loa KEF LS50 Meta 14

Thùng loa của KEF LS50 Meta được thiết kế vô cùng chắc chắn với các vách ngăn được chế tạo từ hợp chất làm khuôn đúc (DMC). Bên trong thùng loa, hệ thống thanh giằng chéo và giảm chấn được sử dụng để giảm thiểu các rung động không mong muốn, đảm bảo rằng hoạt động của loa diễn ra một cách ổn định và không bị ảnh hưởng bởi sự biến dạng và nhiễu loạn của âm thanh.

Nhờ sự tính toán cẩn thận và tỉ mỉ từ các kỹ sư tại KEF, hiệu suất trình diễn của loa LS50 Meta được tối ưu hóa, mang lại trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời và chất lượng cao cho người dùng.

Loa KEF LS50 Meta 23

Thiết kế cổng kết nối dạng núm xoay

Mặt sau của loa KEF LS50 Meta được trang bị 2 cổng kết nối amply có thiết kế dạng núm xoay, giúp việc kết nối trở nên dễ dàng và linh hoạt hơn. Để tạo ra một hệ thống loa nghe nhạc hoàn hảo, loa LS50 Meta được khuyến nghị kết hợp với các amply có công suất từ 40 đến 100W. Việc lựa chọn amply phù hợp sẽ giúp tối ưu hóa hiệu suất của loa, mang lại trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời và sống động nhất cho người dùng.

Loa KEF LS50 Meta 19

Loa KEF LS50 Meta là một tác phẩm nghệ thuật âm nhạc mang đến trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời. Với thiết kế tinh tế, công nghệ tiên tiến và hiệu suất vượt trội, LS50 Meta là người bạn đồng hành cho mỗi buổi nghe nhạc. LS50 Meta chắc chắn sẽ làm say đắm bất kỳ người yêu âm nhạc nào và làm cho mọi khoảnh khắc âm nhạc trở nên đặc biệt hơn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa KEF LS50 Meta
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM