Loa karaoke Acnos FLAC 36 | Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất RMS: 200W (max)
  • Hệ thống loa: Loa Sub 20cm + 2 loa trung 10cm + 2 loa Neo Tweeter
  • Kết nối Bluetooth 5.0
  • Điện áp sử dụng: 110~240VAC, 50/60Hz
  • Pin sạc LiFePO4 12.8V-12000Ah (153.6Wh)

FLAC 36 là mẫu loa karaoke di động mới nhất vừa được Acnos trình làng nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí trong dịp tết Nguyên Đán 2024. Acnos FLAC 36 gây ấn tượng với thiết kế nhỏ gọn cùng mức công suất cực khủng lên đến 200W, cấu trúc loa 3 đường tiếng cho âm bass sâu và mạnh mẽ, âm treble mượt mà. Hơn nữa, loa còn hỗ trợ tính năng Sound Card, Mic Wireless Stereo, hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm nghe nhạc và ca hát tuyệt vời. 

Liên hệ
8.490.000 ₫
Giá cũ 11.900.000 ₫
Tiết kiệm 3.410.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Việt Nam
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất RMS: 200W (max)
  • Hệ thống loa: Loa Sub 20cm + 2 loa trung 10cm + 2 loa Neo Tweeter
  • Kết nối Bluetooth 5.0
  • Điện áp sử dụng: 110~240VAC, 50/60Hz
  • Pin sạc LiFePO4 12.8V-12000Ah (153.6Wh)
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn hiện đại 

Loa karaoke di động Acnos FLAC 36 vẫn sở hữu ngôn ngữ thiết kế quen thuộc của Acnos với kiểu dáng hiện đại cùng logo Kbeatbox quen thuộc được bố trí ở mặt trước loa. Loa mang đến 2 phiên bản màu sắc thùng gỗ bọc da màu đen cổ điển đặc trưng và phiên bản thùng gỗ bọc da màu tím than độc đáo, cho phép người dùng thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích. Thiết kế nhỏ gọn hiện đại giúp loa hài hòa với mọi không gian nội thất. 

Thiết kế nhỏ gọn hiện đại 

Với kích thước nhỏ gọn chỉ 500 x 270 x 280 mm và trọng lượng 17.2 kg, kết hợp với thiết kế quai xách để dễ dàng cầm nắm, loa là người bạn đồng hành lý tưởng cho những buổi hát karaoke tại nhà hay các sự kiện giải trí bên ngoài. 

Loa-karaoke-Acnos-FLAC-36-18

Chất âm trung thực, mạnh mẽ

Bên trong ngoại hình nhỏ gọn của Acnos FLAC 36 là công suất thực RMS lên đến 200W, cho khả năng tái tạo âm thanh rõ nét, trung thực và sống động. Loa nổi bật với cấu trúc âm thanh 3 đường tiếng với hệ thống 5 loa bao gồm loa sub 20cm, 2 loa trung 10cm và 2 loa Neo Tweeter. Cấu trúc này giúp loa tái tạo âm thanh một cách xuất sắc, từ bass mạnh mẽ, trung âm chi tiết đến âm treble mượt mà.

Chất âm trung thực, mạnh mẽ

Đặc biệt, việc sử dụng 2 loa Tweeter Neodymium (thường thấy trong các dòng loa nghe nhạc Hi-end cao cấp) giúp âm treble trở nên trung thực và sống động hơn, nâng cao chất lượng âm thanh tổng thể của loa. 

Tính năng chống hú di tần

Acnos cũng ưu ái trang bị cho loa tính năng chống hú di tần, giúp chống hú bằng cách dịch chuyển tần số. Ưu điểm của phương pháp này là Mic vẫn giữ nguyên độ nhạy, nhẹ hơi dễ hát, mang đến trải nghiệm karaoke mượt mà và không bị ảnh hưởng bởi hiện tượng hú âm. 

Tính năng chống hú di tần

Tính năng này được tích hợp và lập trình tự động sẵn có trong máy, giúp người dùng thoải mái thưởng thức âm nhạc mà không lo lắng về các vấn đề kỹ thuật. Ngoài ra, hiệu ứng Reverb đa kênh độc quyền cũng góp phần giúp tiếng hát thêm mượt mà.  

Tính năng Sound Card - hỗ trợ livestream và ghi âm chất lượng cao 

Tính năng Sound Card được tích hợp cho loa hỗ trợ người dùng livestream trên các nền tảng mạng xã hội để trò chuyện, bán hàng. Acnos FLAC36 truyền dữ liệu âm thanh qua ngõ USB hỗ trợ livestream Kỹ Thuật Số chất lượng cao, được nhiều streamer hay youtuber ưa chuộng khi dùng để hát karaoke và livestream game trực tuyến, khác biệt hẳn với cách live stream bằng Analog. 

Tính năng Sound Card - hỗ trợ livestream và ghi âm chất lượng cao 

Đồng thời, loa còn hỗ trợ thu âm podcast (cần sự hỗ trợ của phần mềm bên ngoài),mở rộng khả năng sáng tạo và sử dụng linh hoạt cho nhiều mục đích khác nhau. ACNOS FLAC 36 cung cấp cả cổng USB (Type A) và USB-C để kết nối, giúp người dùng linh hoạt hơn trong việc kết nối với các thiết bị khác nhau. Tuy nhiên, chỉ có thể sử dụng 1 trong 2 cổng USB (Type A hoặc USB-C) cùng một lúc, việc cắm cả hai cổng sẽ không kích hoạt được tính năng.

Mic Wireless Stereo 

Tính năng Mic Wireless Stereo (MWS) độc đáo của Acnos FLAC 36 mở ra trải nghiệm nghe nhạc không giới hạn, cho phép kết nối đồng thời 2 loa và phát tín hiệu riêng biệt của kênh bên trái và bên phải. Quá trình truyền tín hiệu được thực hiện thông qua loa Master, nơi tín hiệu từ kênh bên trái và bên phải được tách biệt và chuyển đến từng loa để tái tạo âm thanh Wireless Stereo độc đáo.

Mic Wireless Stereo 

Chỉ cần kết nối Bluetooth với một loa (Master) và điều chỉnh trên loa này, tất cả hiệu ứng âm thanh của Micro và âm nhạc như ECHO, Reverb, Delay đều được điều chỉnh đồng bộ cho cả hai loa, tạo ra một không gian nghe nhạc thính phòng độc đáo ngay tại nhà, cho bạn hòa mình vào không gian âm nhạc 3D tuyệt vời.

Kết nối đa dạng 

Acnos FLAC 36 tích hợp Bluetooth 5.0 giúp tối ưu hóa trải nghiệm kết nối không dây với các thiết bị di động. Bluetooth 5.0 không chỉ kết nối nhanh chóng mà còn tiết kiệm năng lượng, mở rộng phạm vi kết nối và tăng cường tốc độ truyền dữ liệu lên đến 2Mbps, đem lại hiệu suất truyền tải dữ liệu gấp đôi so với Bluetooth 4.2 trước đây.

Kết nối đa dạng 

Ngoài ra, với cổng kết nối OPTICAL và cổng HDMI ARC, FLAC 36 không chỉ đáp ứng được các yêu cầu kết nối của các sản phẩm cao cấp mà còn mang đến sự thuận tiện khi có thể nhận âm thanh trực tiếp từ smart tivi thông qua cổng HDMI ARC. Điều này cho phép người dùng kết nối và hát karaoke trực tiếp từ màn hình tivi có sẵn tại nhà. 

Kết nối đa dạng 

Tích hợp bộ nâng tiếng nghe nhạc hay hơn 

Không chỉ sở hữu chất âm xuất sắc, loa karaoke di động xách tay Acnos FLAC 36 còn là nguồn cảm hứng cho những buổi hát karaoke chuyên nghiệp. Hiệu ứng Echo được tối ưu hóa giúp giọng hát trở nên vang và nhẹ nhàng hơn. Đồng thời, hiệu ứng REVERB đa kênh độc quyền của ACNOS giúp âm thanh trở nên mượt mà và sâu lắng hơn, đem lại trải nghiệm hát karaoke chất lượng cao.

Tích hợp bộ nâng tiếng nghe nhạc hay hơn 

Tính năng nâng tiếng ENHANCER trên FLAC 36 đóng vai trò quan trọng trong việc điều chỉnh âm thanh, đảm bảo chất âm rõ ràng, chất lượng và phù hợp với mong muốn của người dùng. 

Khả năng điều chỉnh dễ dàng 

Acnos FLAC 36 không chỉ ghi điểm với sự thay đổi về cấu trúc và hệ thống loa, mà còn chú trọng đến thiết kế một cách tối ưu. Bảng điều chỉnh được bố trí nổi bật phía trên của loa, mang lại sự thuận tiện khi sử dụng và điều chỉnh âm thanh. Đặc biệt, việc giấu gọn toàn bộ ốc vít phía dưới cũng góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho mẫu loa Acnos này. 

Khả năng điều chỉnh dễ dàng 

Ứng dụng chọn bài CloudKaraoke

Tương tự với các mẫu loa karaoke di động Acnos, FLAC 36 cũng hỗ trợ ứng dụng chọn bài CloudKaraoke (có sẵn trên hệ điều hành iOS, Android). CloudKaraoke cung cấp kho nhạc khổng lồ với hơn 40.000 bài hát, bao gồm các bài hát mới nhất, hot nhất hiện nay. Người dùng có thể tìm kiếm bài hát theo tên bài hát, tên ca sĩ, thể loại nhạc,... Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp các tính năng hữu ích, cho phép người dùng tải xuống và hát offline, Trộn bài chung Youtube – Hát karaoke online không quảng cáo và kết nối cùng lúc đến 8 thiết bị. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa karaoke Acnos FLAC 36
  • Cặp micro không dây (kèm 4 pin AA)
  • Dây nguồn AC
  • Sách hướng dẫn sử dụng
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM