Loa Karaoke Acnos CS551 Plus (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Cấu tạo: 4 loa Bass 20cm, 4 loa Treble
  • Công suất RMS: 400W (max)
  • Công suất PMPO: 1600W (max)
  • Loại pin: 12.8V-14Ah (179.2Wh)
  • Nguồn vào: 180~240VAC, 50/60Hz
  • Bluetooth 5.0
  • Kích thước: 46.5 x 51 x 26 cm
  • Trọng lượng: 25.5 kg

Loa Karaoke Acnos CS551 Plus khẳng định sức hút qua vẻ ngoài khỏe khoắn, mạnh mẽ cùng hệ thống củ loa chất lượng, công suất lớn và hàng loạt các tính năng âm thanh hiện đại, cho bạn trải nghiệm karaoke đầy thú vị. Loa là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tiệc âm nhạc ngoài trời hay karaoke giải trí tại gia. 
 

Liên hệ
9.350.000 ₫
Giá cũ 14.030.000 ₫
Tiết kiệm 4.680.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Việt Nam
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Cấu tạo: 4 loa Bass 20cm, 4 loa Treble
  • Công suất RMS: 400W (max)
  • Công suất PMPO: 1600W (max)
  • Loại pin: 12.8V-14Ah (179.2Wh)
  • Nguồn vào: 180~240VAC, 50/60Hz
  • Bluetooth 5.0
  • Kích thước: 46.5 x 51 x 26 cm
  • Trọng lượng: 25.5 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế mạnh mẽ, cứng cáp 

Loa Acnos CS551 Plus được thiết kế với khung hình mạnh mẽ và chắc chắn để cung cấp chất âm bùng nổ cho người nghe. Loa mang vóc dáng tầm cỡ với kích thước 465 x 510 x 260 mm và trọng lượng 25.5 kg, được trang bị quai xách tiện dụng ở mặt trên và tích hợp hốc tay cầm ở 2 bên hông loa giúp người dùng di chuyển dễ dàng hơn. 

Thiết kế mạnh mẽ, cứng cáp 

Thùng loa được chế tác từ chất liệu gỗ cao cấp với bề mặt phủ sơn tĩnh điện bền màu, cho khả năng bảo vệ cao. Kiểu dáng vuông vức hiện đại cùng trọng lượng tương đối nặng cho phép loa có thể đứng vững trong mọi không gian và hoạt động ổn định nhất có thể. Loa phù hợp để sử dụng ở cả không gian trong nhà và ngoài trời, cho bạn những giây phút ca hát ấn tượng.  

Loa Karaoke Acnos CS551 Plus 05

Mặt trước của loa được trang bị lưới ê căng xám để bảo vệ hệ thống loa bên trong khỏi bụi và tác động từ bên ngoài. Phía dưới có logo KBEATBOX được bố trí nổi bật nhằm tăng khả năng nhận diện thương hiệu. Mặt trên loa là bảng điều khiển để điều chỉnh micro gồm âm lượng, âm Bass, âm Treble, tiếng ECho và độ trễ Delay. Mặt sau là các cổng kết nối có chú thích rõ ràng và dễ hiểu, mang đến khả năng kết nối đa dạng cho loa. 

Hiệu suất âm thanh sống động 

Bên cạnh thiết kế, loa Acnos CS551 Plus còn chinh phục người dùng bởi chất âm sống động mạnh mẽ đến từ hệ thống 8 củ loa cao cấp, bao gồm 4 loa Bass 20cm và 4 loa treble, cho hiệu suất âm thanh ấn tượng và đáng kinh ngạc. Củ loa bass đảm nhiệm chức năng tái tạo âm trầm mạnh mẽ, uy lực trong khi âm cao vẫn giữ được độ chi tiết và rõ ràng. Kết quả mang đến chất âm tự nhiên, phong phú cho trải nghiệm ca hát và nghe nhạc tuyệt vời hơn. 

Hiệu suất âm thanh sống động 

Loa sở hữu mức công suất RMS 400W và PMPO lên đến 1600W, mang lại hiệu suất âm thanh mạnh mẽ với sức mạnh “khủng”, đảm bảo thể hiện tốt mọi thể loại âm nhạc. Với khả năng tái tạo âm thanh sống động, Acnos CS551 Plus chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ca hát giải trí đắm chìm. 

Tính năng chống hú di tần 

Loa karaoke di động Acnos CS551 Plus được trang bị tính năng chống hú di tần, một phương pháp hiệu quả để loại bỏ tiếng hú không mong muốn trong quá trình sử dụng. Tính năng này hoạt động bằng cách dịch chuyển tần số, giúp giảm thiểu hiện tượng hú âm và đảm bảo mic vẫn hoạt động nhẹ nhàng, cho phép người dùng hát một cách tự nhiên như bình thường.

Tính năng chống hú di tần 

Bên cạnh đó, loa còn được trang bị hiệu ứng Reverb đa kênh độc quyền của Acnos, giúp tạo ra âm thanh mượt mà, ngọt ngào và sâu lắng hơn, cho trải nghiệm ca hát tuyệt vời và sống động. 

Công nghệ Mic Wireless Stereo

Với công nghệ Mic Wireless Stereo, người dùng có thể kết nối 2 loa di động để nghe Stereo và hát Karaoke. Mỗi loa phát tín hiệu riêng biệt của kênh bên trái và kênh bên phải. Tín hiệu từ kênh trái và kênh phải (LEFT - RIGHT) được truyền đến một loa. Sau đó, loa này chỉ phát ra tín hiệu kênh phải và chuyển tín hiệu kênh trái cho loa còn lại để tái tạo âm thanh Stereo không dây. 

Công nghệ Mic Wireless Stereo

Đặc biệt, chỉ cần kết nối Bluetooth với 1 loa (được gọi là Master) và cân chỉnh tất cả các hiệu ứng âm thanh của micro và music như ECHO, Reverb, Delay thì các hiệu ứng đều điều chỉnh đồng bộ cho cả 2 loa. Nhờ đó, người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm nghe nhạc Stereo không dây và hát Karaoke độc đáo, mở rộng âm thanh và tạo ra không gian âm thanh 3D đa chiều.

Tích hợp bộ nâng tiếng nghe nhạc hay hơn 

Loa Acnos CS551 Plus được trang bị tính năng ENHANCER - một bộ nâng tiếng chuyên nghiệp mới nhất từ Acnos, mang đến sự cải thiện đáng kể cho âm thanh phát ra từ loa. Không chỉ giúp tăng cường âm bass, mang đến âm trầm mạnh mẽ và được xử lý gọn gàng hơn, ENHANCER còn giúp loại bỏ những âm vượt ngưỡng gây rè loa, bảo vệ thiết bị của bạn khỏi các vấn đề có thể gây hỏng hóc, mang lại cho bạn trải nghiệm âm thanh chất lượng cao và an tâm khi sử dụng loa trong thời gian dài.

Tích hợp bộ nâng tiếng nghe nhạc hay hơn 

Ngoài ra, loa còn sở hữu tính năng Boost Bass, được thiết kế đặc biệt để tăng cường âm Bass trong những bản nhạc sàn sôi động. Chỉ cần nhấn và giữ nút [BASS++] trong khoảng 2 giây là bạn có thể kích hoạt tính năng và điều chỉnh âm Bass dễ dàng. Tạo nên một không gian nghe nhạc sống động đầy bùng nổ. 

Micro UHF không dây cao cấp

Nhằm đáp ứng nhu cầu hát karaoke của người dùng, loa còn đi kèm với 1 cặp Micro UHF không dây cao cấp. Cặp micro được thiết kế nhẹ, dễ cầm nắm và vỏ nhôm cao cấp, mang đến vẻ đẹp hài hòa khi kết hợp với loa.

Micro UHF không dây cao cấp

Không chỉ về mặt thiết kế, cặp micro UHF này còn có khả năng hút âm cực tốt, giúp tái tạo giọng hát một cách nhẹ hơi và dễ hát. Đồng thời, chúng cũng được thiết kế để chống hú một cách tốt nhất, mang lại trải nghiệm ca hát giải trí chất lượng với âm thanh chi tiết, sống động. 

Đa dạng cổng kết nối 

Loa Acnos CS551 Plus đem đến khả năng kết nối đa dạng và tiện lợi, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Với công nghệ kết nối Bluetooth 5.0, bạn có thể kết nối loa và các thiết bị di động một cách nhanh chóng và ổn định. Từ đó, dễ dàng thưởng thức bài hát yêu thích trên Spotify, hát karaoke qua Youtube mọi lúc mọi nơi. 

Đa dạng cổng kết nối 

Bên cạnh kết nối không dây, loa cũng được trang bị các cổng kết nối phía sau để tương thích với nhiều nguồn âm thanh khác nhau. Với ngõ vào GUITAR, người dùng có thể kết nối Guitar trực tiếp vào loa để trình diễn âm nhạc. Cổng Optical cho phép nhận âm thanh Smart Tivi, mang đến trải nghiệm xem phim, nghe nhạc sống động hơn. Ngoài ra, loa còn có các cổng MP3 USB và cổng Micro để kết nối và phát lại âm thanh từ các thiết bị lưu trữ như USB hoặc Micro.

Pin Lithium tuổi thọ cao

Loa Karaoke Acnos CS551 Plus được trang bị pin Lithium với thời lượng sử dụng ấn tượng, đảm bảo tính di động cao và tiện lợi cho người dùng. Với loại pin này, người dùng có thể sử dụng loa trong thời gian dài mà không cần phải kết nối trực tiếp với nguồn điện, rất thích hợp để sử dụng trong các hoạt động âm nhạc ngoài trời. 

Ngoài ra, pin Lithium còn mang lại lợi ích là tăng tuổi thọ pin. Người dùng không cần lo lắng về tình trạng quên sạc pin hay sạc không đủ, vì pin Lithium có khả năng chịu được nhiều lần sạc xả hơn so với các loại pin thông thường. Điều này giúp gia tăng sự bền bỉ và độ tin cậy của loa trong quá trình sử dụng.

Ca hát thỏa thích với ứng dụng CloudKaraoke

Với ứng dụng CloudKaraoke độc quyền của Soncamedia, người dùng có thể thoải mái hát karaoke mọi lúc mọi nơi. Ứng dụng cung cấp các beat nhạc chuẩn và được cập nhật thường xuyên với hàng chục ngàn bài hát chất lượng cao, mang đến sự đa dạng và phong phú cho người dùng lựa chọn.

Loa Karaoke Acnos CS45119

Ngoài ra, bạn còn có thể trộn chung YouTube và hát karaoke trực tuyến mà không bị quảng cáo làm phiền. Điều này giúp bạn có trải nghiệm karaoke trọn vẹn và tận hưởng những giây phút giải trí cùng bạn bè, người thân. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Karaoke Acnos CS551 Plus
  • 2 Micro nhôm không dây UHF
  • Dây nguồn AC
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM