Loa JBL ONE Series 104 + Micro AKG P120 + Tai nghe AKG K52 (Chính Hãng)

36 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất loa JBL ONE Series 104: 60W
  • Dải Tần số loa JBL ONE Series 104: 60Hz 20kHz
  • Micro AKG P120 cho phòng thu chuyên nghiệp
  • Định hướng màng thu Micro: Cardioid
  • Tai nghe AKG K52 tần số: 1820000 Hz
  • Độ dài dây tai nghe: 2.5m

Dàn âm thanh phòng thu bao gồm Loa JBL ONE Series 104 + Micro AKG P120 + AKG K52 được chúng tôi thiết kế chuyên nghiệp với giá cả phải chăng, sản phẩm chất lượng nhằm đáp ứng được những yêu cầu cơ bản về cân bằng của âm thanh, mang đến chất lượng âm sắc tuyệt vời cho bản thu âm của bạn.

Liên hệ
Loa JBL ONE Series 104 + Micro AKG P120 + Tai nghe AKG K52 (Chính Hãng) bao gồm :
6.990.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất loa JBL ONE Series 104: 60W
  • Dải Tần số loa JBL ONE Series 104: 60Hz 20kHz
  • Micro AKG P120 cho phòng thu chuyên nghiệp
  • Định hướng màng thu Micro: Cardioid
  • Tai nghe AKG K52 tần số: 1820000 Hz
  • Độ dài dây tai nghe: 2.5m
Tổng quan sản phẩm

Loa JBL ONE Series 104

Loa JBL ONE series 104 cung cấp hiệu suất cao ngay cả lúc loa hoạt động ở mức lớn. Điều này được thực hiện thông qua công suất khuếch đại Class D được tích hợp 60 watt, và phân phối 30 watt mỗi loa. Và với thiết kế hiệu quả, loa One Series 104 có thể được điều khiển tới 104dB SPL tối đa mà âm thanh không bị biến dạng, méo tiếng trong lúc loa hoạt động với công suất lớn và trong thời gian dài.

Loa JBL ONE Series 104 + Micro AKG P120 + Tai nghe AKG K52 2

Bên cạnh đó, củ loa đồng trục mới cải tiến 104 Reference Monitor của JBL ONE Series 104 có loa tweeter tần số cao được căn chỉnh với hình nón loa trầm chính xác để mang lại phản hồi trung thực, chi tiết đặc biệt và hiệu suất ngoài trục ấn tượng, nhằm trình bày chính xác, trung thực nhất cho máy tính để bàn của bạn. Cổng tần số thấp được bao quanh chính xác với củ loa để cung cấp âm trầm chính xác ở mọi mức độ hoạt động. JBL ONE Series 104 với phần mở rộng tần số thấp xuống tới 60 Hz, bạn sẽ cực ấn tượng với âm trầm bạn nhận được, ngay cả khi không có loa siêu trầm.

Micro AKG P120

AKG P120 thiết kế thân micro được làm bằng kim loại chắc chắn, bền bỉ. Đây là một trong những ưu điểm nổi bật để bạn có thể sử dụng micro trong thời gian dài. Ngoài ra, lưới tản nhiệt bằng thép được tích hợp nhằm giữ các bộ phận bên trong an toàn, tránh sự va chạm từ bên ngoài. Bên cạnh đó, nhìn mặt trước của microphone, bạn có thể thấy được nút điều chỉnh cho phép bạn chuyển đổi, lựa chọn Low-Cut Filter 6 dB/Octave 300 Hz hoặc Pad -20dB tùy theo nhu cầu sử dụng.

Với những tính năng của mình, micro AKG P120 sẽ là dòng micro thu âm chuyên nghiệp, hoàn hảo cho phòng thu của bạn hay cũng có thể biểu diễn trên sân khấu hát live đem lại chất âm sạch đẹp, chất lượng. Mic thu âm AKG P120 có thể được sử dụng cho phòng thu âm chuyên nghiệp hay dùng micro để thu âm tại nhà, ở các home sudio. Hơn nữa, chất lượng sóng âm mượt mà cho âm thanh thu được không lẫn tạp âm, âm biểu diễn live aucoustic hoặc thu tiếng guitar cũng hết sức tuyệt vời.

Loa JBL ONE Series 104 + Micro AKG P120 + Tai nghe AKG K52 3

Nút cắt tần số thấp và điều chỉnh độ nhạy làm cho dòng micro thu âm này càng hoàn hảo hơn khi thu âm với những nguồn âm thanh lớn với áp suất lên đến 155dB SPL đồng thời giúp loại bỏ tạp âm trong các bản thu, điều này khiến sản phẩm âm nhạc của bạn trở nên hoàn chỉnh và thật sự thích hợp cho thu âm lồng tiếng bài giảng hay thu âm nhạc cụ.

Bên cạnh đó, P120 trang bị màng chắn có kích thước 2/3 inch với hoa văn cực cardioid. Mẫu cardioid được thiết kế để giảm thiểu tiếng ồn không mong muốn, thu các nguồn từ phía trước micro. Điều này làm cho P120 trở nên lý tưởng để thu âm các bản thu âm ở phòng thu. Màng loa có khối lượng thấp mang đến âm thanh rõ ràng và chính xác với chi tiết đặc biệt.

Tai nghe AKG K52

Tai nghe AKG K52 cung cấp đáp ứng tần số thấp có thẩm quyền, mở rộng mang lại định nghĩa cho trống đá và guitar bass. Đồng thời, chi tiết đáp ứng tần số cao được cân bằng chính xác cho thấy sắc thái trong giọng hát, guitar và nhạc cụ âm thanh. Drivers kích thước 40mm cung cấp độ nhạy cao cho đầu ra mạnh mẽ, cộng với đáp ứng tần số 18Hz-20kHz cho âm thanh chi tiết, rõ ràng.

Loa JBL ONE Series 104 + Micro AKG P120 + Tai nghe AKG K52 4

AKG K52 cũng có thiết kế trở kháng thấp đạt mức 32Ω để tương thích với nhiều thiết bị phát lại, lý tưởng ngay cả khi sử dụng với các nguồn phát đơn giản như smartphone, máy tính nhưng cũng không hề đuối sức nếu phải sử dụng trong phòng thu chuyên nghiệp.

Thiết kế closed-back của tai nghe K52 giúp loại bỏ rò rỉ âm thanh và chỉ truyền âm thanh đến tai bạn. Với AKG K52 bạn sẽ không còn phải nghe thấy những âm thanh không mong muốn và mic cũng sẽ không thu được âm thanh của bản nhạc đang phát trong tai nghe của bạn. Mức cách ly âm thanh đặc biệt này là do một buồng âm thanh mới, nằm giữa cốc tai và bản lề kết nối với headband.

Loa JBL ONE Series 104 + Micro AKG P120 + Tai nghe AKG K52

Thiết kế sáng tạo của AKG mang đến cho bạn sự tự do để di chuyển đầu của bạn theo bất kỳ hướng nào, mà không để âm thanh vào hoặc ra. Với K52, bạn sẽ tận hưởng không gian làm việc riêng tư, bất kể bạn chọn ở đâu.

Trọn bộ dàn âm thanh Loa JBL ONE Series 104 + Micro AKG P120 + Tai nghe AKG K52 với giá phải chăng được phối bởi Anh Đức Digital sẽ mang đến bản ghi âm phòng thu với âm sắc tuyệt vời dành cho bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa JBL ONE Series 104
  • Micro AKG P120
  • Tai nghe AKG K52
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM