Loa JBL LSR308 + Mixer Notepad 8 + Micro AKG D5 (Chính Hãng)

34 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Dòng loa kiểm âm của JBL
  • Tần số loa JBL LSR308: 37Hz – 24kHz
  • Power: 100 to 240 VAC (±10%),50/60 Hz
  • Mixer Notepad 8 kênh, kiểm soát EQ băng tần
  • Đèn LED ở Mixer giúp điều khiển chính xác tính hiệu đầu ra
  • Dải tần Micro AKG D5: 70 20.000 Hz

Bạn đang muốn tìm cho mình một dàn âm thanh phòng thu chất lượng nhưng lại băn khoăn về chất lượng cũng như cách phối ghép. Hiểu được điều này, Anh Đức Digital xin giới thiệu với bạn dàn âm thanh loa JBL LSR308 + Mixer Notepad 8 + Micro AKG D5 với chất lượng tối ưu, phù hợp với nhu cầu sản xuất âm thanh trong các phòng thu.

Liên hệ
Loa JBL LSR308 + Mixer Notepad 8 + Micro AKG D5 (Chính Hãng) bao gồm :
30.146.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Dòng loa kiểm âm của JBL
  • Tần số loa JBL LSR308: 37Hz – 24kHz
  • Power: 100 to 240 VAC (±10%),50/60 Hz
  • Mixer Notepad 8 kênh, kiểm soát EQ băng tần
  • Đèn LED ở Mixer giúp điều khiển chính xác tính hiệu đầu ra
  • Dải tần Micro AKG D5: 70 20.000 Hz
Tổng quan sản phẩm

Loa JBL LSR308

Loa JBL LSR308 được thiết kế với vẻ ngoài gọn nhẹ và trọng lượng nhẹ nhàng giúp bạn dễ dàng sử dụng hoặc set up tại bất kỳ vị trí nào mà bạn cảm thấy phù hợp. Một trong những điểm nổi bật tạo nên chất lượng của dòng loa này chính là màng loa bass và loa treble được cải tiến cho ra âm thanh chất lượng, rõ ràng và mạnh mẽ.

Loa JBL LSR308 + Mixer Notepad 8 + Micro AKG D5 4

Củ loa bass có cấu tạo màng loa khá đặc biệt để âm bass luôn chất lượng và không bị rung như những thiết bị âm thanh khác. Cổng loa bass slip stream được thiết kế dành riêng cho sản phẩm hoạt động đồng thời khi kết hợp cùng màng bass phát ra xa để âm thanh sâu hơn đồng thời giảm thiểu tối đa sự nhiễu loạn. Bên cạnh đó, màng loa treble được cấu tạo từ Neodymium, giúp đáp ứng được mọi tần số tốt nhất khi chơi nhạc. Đồng thời với công suất đầu ra lên đến 112W, đáp ứng tần số 37Hz-24kHz, âm thanh phát ra luôn ấn tượng, hoàn toàn phù hợp cho mọi thể loại nhạc cũng như mọi không gian.

Loa JBL LSR308 + Mixer Notepad 8 + Micro AKG D5 2

Ngoài màng loa chất lượng, JBL LSR308 còn sử dụng công nghệ độc quyền Image Control Waveguide giúp âm thanh đầu ra được đảm bảo đúng chất lượng và giúp loa phát ra âm thanh đạt chuẩn dù không gian rộng hay hẹp. Loa kiểm âm LSR308 cũng được thiết kế để tích hợp với amply công suất lớn để âm nhạc của bạn trở nên bùng cháy hơn. Những công nghệ hiện đại và độc quyền được ứng dụng trên loa giúp loa lọc tạp âm, đưa âm thanh sống động và chân thật đúng nghĩa.

Mixer Soundcraft Notepad 8

Trong hơn 40 năm, các chuyên gia âm thanh đã thiết kế, kế thừa và phát triển các giải pháp, kỹ thuật trộn của Soundcraft mang đến chất lượng âm thanh nguyên sơ và hiệu suất đáng tin cậy. Mixer Soundcraft Notepad 8 tiếp tục truyền thống này với đầu vào micro Soundcraft chuyên nghiệp, đầu vào kết hợp XLR và 1/4 tiện lợi, cùng với vỏ làm bằng kim loại bền được chế tạo để giúp mixer đứng trước những thử thách của thời gian một cách vững vàng hơn.

Soundcraft Notepad 8 trang bị EQ 3 băng tần trên mỗi kênh cung cấp cho bạn mức độ tiện lợi thường dành cho các bảng điều khiển lớn hơn. Điều khiển âm lượng tai nghe xoay giúp dễ dàng điều chỉnh mức độ nghe cá nhân của bạn, trong khi mức fader chính với đo sáng LED cung cấp khả năng kiểm soát chính xác tín hiệu đầu ra chính của bạn.

Loa JBL LSR308 + Mixer Notepad 8 + Micro AKG D5 5

Mixer Notepad 8 cung cấp hiệu suất Soundcraft mang tính biểu tượng và cho phép bạn kết nối thiết bị yêu thích của mình như micro, guitar, bàn phím… Ngoài ra, giao diện USB cho phép bạn dễ dàng ghi lại, chỉnh sửa và phát các dự án bằng máy Mac và máy PC với giao diện USB audio tích hợp đem lại âm thanh chất lượng và phù hợp.

Notepad 8 được thiết kế để phù hợp cho các studio gia đình, các buổi diễn tập, trình diễn trực tiếp và sản xuất podcast, sản phẩm cung cấp một bố cục quen thuộc với các chuyên gia về âm thanh nhưng vẫn dễ nắm bắt dành cho người mới bắt đầu. Hoàn hảo cho các cuộc tập duyệt, buổi biểu diễn và hơn thế nữa.

Micro AKG D5

Micro AKG D5 được thiết kế với kích thước nhỏ nhắn và trọng lượng cực nhẹ chỉ 320g mang lại cảm giác vừa vặn, thoải mái khi cầm tay. Ngoài ra, D5 được đúc nguyên khối từ hợp kim kẽm mang đến sự chắc chắn, bền bỉ cho thân micro, hơn nữa bề mặt phủ lớp chống bám vân tay giúp sản phẩm luôn sáng bóng và bền màu. Với thiết kế hiện đại, ấn tượng, AKG D5 thường được dùng trong các buổi biểu diễn, hội nghị, karaoke cũng như các buổi tọa đàm trước công chúng.

Một trong những tính năng độc đáo nhất của AKG D5 chính là việc mic được trang bị màng loa Varimotion hai lớp được cấp bằng sáng chế, là công nghệ hiện đại của AKG tạo ra âm thanh mạnh mẽ, sống động cho micro. Mô hình Supercardiod mang lại phản hồi âm thanh tuyệt vời, loại bỏ tiếng ồn một cách tối đa, hạn chế mọi sự cố âm thanh có thể xảy ra.

Loa JBL LSR308 + Mixer Notepad 8 + Micro AKG D5 6

Sự kết hợp giữa Capsule và cộng hưởng micro tạo ra âm thanh độc đáo, nắm bắt giọng nói của bạn, chống rung bởi các tác nhân cơ học bên ngoài. Không chỉ vậy, micro D5 còn có bộ lọc vượt trội được thiết kế để lọc các tần số thấp không mong muốn, giảm thiểu tiếng ồn khi xử lý, và cung cấp âm thanh rõ nét, dễ hiểu. Nhờ vậy, âm thanh luôn rõ ràng, sắc nét, phù hợp với nhiều hoạt động khác nhau.

Ngoài ra, AKG D5 đáp ứng tần số 70 Hz đến 20 kHz và SPL tối đa là 147 dB ở mức 1% THD đảm bảo tái tạo giọng hát, giọng nói một cách trung thực và đáng tin cậy. Hơn nữa, mic còn được trang bị đầu nối XLR mạ vàng để truyền tín hiệu tốt nhất có thể và chia sẻ âm thanh với tất cả mọi người.

Loa JBL LSR308 + Mixer Notepad 8 + Micro AKG D5

Nếu muốn trang bị dàn âm thanh chất lượng cho phòng thu của bạn, đừng quên ghé Anh Đức Digital để sở hữu cho mình dàn Loa JBL LSR308 + Mixer Notepad 8 + Micro AKG D5 nhé. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành tốt nhất Đà Nẵng cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn dành cho bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa JBL LSR308
  • Mixer Soundcraft Notepad 8
  • Micro AKG D5
  • Túi đựng Mic
  • Kẹp Micro
  • Thẻ bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM