Loa JBL Go Essential (Chính Hãng)

57 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 3.1W
  • Thời gian phát nhạc: 5 giờ
  • Thời gian sạc: 2.5 giờ
  • Chống thấm nước và chống bụi IPX7
  • Kết nối: Cổng AUX, cổng 3.5mm
  • Hệ thống Bluetooth 4.1

JBL Go Essential là mẫu loa di động phiên bản nâng cấp của JBL Go. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và bền bỉ, cùng với âm thanh sống động, cuốn hút, loaJBL Go Essential sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất.

Liên hệ
790.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 3.1W
  • Thời gian phát nhạc: 5 giờ
  • Thời gian sạc: 2.5 giờ
  • Chống thấm nước và chống bụi IPX7
  • Kết nối: Cổng AUX, cổng 3.5mm
  • Hệ thống Bluetooth 4.1
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế hiện đại

JBL Go Essential là mẫu loa di động có thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng. Với kích thước 3 chiều lần lượt là 71.2x86x31.6mm và nặng 180g, loa có thể nằm gọn trong lòng bàn tay, balo hay túi xách, giúp bạn dễ dàng mang theo trong các bữa tiệc ngoài trời, du lịch, cắm trại,...

JBL Go Essential vẫn giữ nguyên thiết kế hình hộp chữ nhật quen thuộc, bên ngoài được hoàn thiện bởi vỏ ngoài cá tính và nổi bật lên đó là logo JBL màu trắng làm điểm nhấn. Bạn có thể lựa chọn màu loa theo sở thích và phong cách của mình.

JBL Go Essential 11-1

So với JBL Go thì phiên bản mới này được cải tiến với thiết kế 4 góc bo tròn nhẹ nhàng, mềm mại giúp cho việc cầm nắm dễ dàng hơn, đồng thời tôn lên vẻ đẹp tính tế của sản phẩm, dễ dàng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Khả năng kháng nước, kháng bụi

Loa JBL Go Essential được chế tác từ vật liệu cao cấp có độ bền bỉ cao. Sở hữu ưu điểm về khả năng kháng nước và kháng bụi đạt chuẩn IPX7, JBL Go Essential có thể vượt qua các cơn mưa, hoạt động bình thường trong môi trường nước sâu 1m trong vòng 30 phút.

Khả năng kháng nước, kháng bụi

Cũng chính vì vậy, loa JBL Go Essential sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường và mang đến cho bạn trải nghiệm giải trí trọn vẹn nhất. Bạn sẽ yên tâm về độ bền bỉ của loa kể cả khi nó bị dính mưa hay rơi trong nước.

Chất âm cuốn hút

Trái ngược với vóc dáng nhỏ gọn của loa JBL Go Essential là khả năng trình diễn âm thanh sống động. Loa hoạt động với công suất 3.1W, độ nhạy 80dB và dải tần số rộng từ 180Hz - 20kHz. Các dải âm sẽ được tái tạo chính xác, sống động và lôi cuốn, đốt cháy không gian giải trí của bạn.

Khả năng kháng nước, kháng bụi

Đặc biệt, loa JBL Go Essential còn được JBL tích hợp 2 microphone bên trong, cho phép người dùng nhận cuộc gọi ở chế độ rảnh tay một cách tiện lợi. Với âm thanh rõ ràng, mạch lạc, các hiện tượng tiếng ồn, âm vang được triệt tiêu giúp cho bạn có trải nghiệm đàm thoại chất lượng cao.

Kết nối linh hoạt

Loa di động JBL Go Essential được trang bị khả năng kết nối linh hoạt. Với các cổng như AUX, 3.5mm cho phép bạn kết nối loa với các thiết bị khác một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Cùng với đó, loa cũng được trang bị công nghệ Bluetooth 4.1 hiện đại, giúp bạn ghép nối loa với các thiết bị di động như smartphone, tablet, laptop một cách nhanh chóng. Với đường truyền ổn định, độ trễ thấp và khoảng cách truyền lên đến 10m, bạn có thể yên tâm bởi âm thanh luôn được truyền tải chính xác và chất lượng.

Ngoài ra, JBL Go Essential cũng có thể kết nối với các hệ điều hành như iOS, Android, Windows,... để phát nhạc trực tuyến dễ dàng hơn bao giờ hết.

JBL Go Essential 22

Thời lượng pin dài

Một điểm cộng của JBL Go Essential là cung cấp thời lượng pin lớn. JBL đã trang bị cho loa viên pin Lithium-ion polymer dung lượng 730mAh, cho thời lượng pin lên đến 5 tiếng và thời gian sạc đầy pin 2.5 tiếng.

Qua đó, bạn có thể sử dụng phát nhạc liên tục nhiều giờ mà không lo bị gián đoạn. Đồng thời, thời gian sử dụng cũng sẽ tùy thuộc vào mức âm lượng mà bạn mở, với mức âm lượng lớn cần công suất lớn sẽ tiêu tốn nhiều pin hơn.

Thời lượng pin dài

Đặc biệt, JBL Go Essential được trang bị đèn LED cho phép báo tình trạng pin. Bạn sẽ dễ dàng theo dõi để chủ động sạc khi loa gần hết pin.

Loa JBL Go Essential là mẫu loa di động được đánh giá cao về cả mặt thiết kế và âm thanh. Với khả năng hoạt động bền bỉ, JBL Go Essential sẽ đồng hành cùng bạn trên mọi chuyến đi và mang đến cho bạn trải nghiệm giải trí ấn tượng nhất. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa JBL GO Essential
  • Dây sạc
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM