Loa JBL Bar 800 (Chính Hãng)

46 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Gồm 1 loa thanh, 1 loa sub, 2 loa vòm
  • Công suất: 720W
  • Củ Bass loa sub: 25.4cm
  • Công nghệ: PureVoice
  • Kết nối có dây: HDMI, Optical
  • Kết nối không dây: Bluetooth 5.0, WiFi

Nối tiếp sự thành công của chuỗi loa Soundbar, JBL đã cho ra đời phiên bản Bar 800 với sự kết hợp của 1 loa thanh, 1 loa sub và 2 loa vòm. Loa JBL Bar 800 hoạt động với công suất mạnh mẽ cùng với những công nghệ hiện đại, cho bạn thưởng thức bộ phim, bài hát, trò chơi yêu thích với âm thanh vòm đỉnh cao.

Liên hệ
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Phụ kiện nên mua kèm

Tất cả
Thông tin nổi bật
  • Gồm 1 loa thanh, 1 loa sub, 2 loa vòm
  • Công suất: 720W
  • Củ Bass loa sub: 25.4cm
  • Công nghệ: PureVoice
  • Kết nối có dây: HDMI, Optical
  • Kết nối không dây: Bluetooth 5.0, WiFi
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế hiện đại

Bộ loa soundbar JBL Bar 800 được trang bị đầy đủ bao gồm 1 loa thanh, 1 loa sub và 2 loa vòm. Mỗi loa đều được thiết kế với vóc dáng nhỏ gọn và đường nét tinh xảo, dễ dàng tương thích với nhiều không gian nội thất sang trọng khác nhau. Cùng với khả năng tháo lắp dễ dàng, cho phép bạn bố trí và lắp đặt loa một cách linh hoạt và hợp lý.

JBL Bar 800 20

Loa thanh khá mỏng nhẹ và tinh tế, với kích thước 3 chiều khi đi kèm với hai loa vòm lần lượt là 102 x 5,8 x 10cm và nặng 2.85kg, trong khi đó loa sub sở hữu vóc dáng to lớn hơn với kích thước 30,5 x 44 x 30,5 cm và nặng 10.62kg.

Bên ngoài toàn bộ loa được hoàn thiện bởi màu đen thanh lịch và mạnh mẽ, mang đến cho không gian phòng một hình ảnh hiện đại và cá tính.

Công suất hoạt động mạnh mẽ

Loa JBL Bar 800 hoạt động với tổng công suất lên đến 720W, trong đó công suất của loa thanh là 340W, loa sub 300W và 2 loa vòm 2 x 40W. Hệ thống này sẽ cung cấp âm thanh mạnh mẽ lấp đầy mọi không gian và mang đến cho người nghe trải nghiệm âm nhạc sống động nhất.

JBL Bar 800 17

Loa thanh được cấu tạo bởi 3 racetrack drivers kích thước 4.6 x 9.0cm, 3 loa tweeter 2cm và 2 loa toàn dải 7cm. Chúng sẽ cung cấp dải âm cao mượt mà và chi tiết, giúp cho bản nhạc hoặc bộ phim của bạn trở nên cảm xúc hơn.

Đi kèm với 2 loa surround được cấu tạo bởi racetrack drivers kích thước 4.6 x 9.0cm. Loa giữ nhiệm vụ cung cấp âm thanh vòm sống động, cho bạn trải nghiệm từng tiếng động chân thật xung quanh mình.

Cuối cùng là loa subwoofer được cấu tạo bởi củ Bass 25.4cm. Qua đó, dải trầm sẽ được tái tạo chính xác, uy lực và sâu xuống đến tần số 32Hz, mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh bùng nổ và cuốn hút.

JBL Bar 800 30

Âm thanh vòm sống động

Loa  JBL Bar 800 được tích hợp công nghệ Dolby Atmos, cung cấp âm thanh vòm sống động và chi tiết đến từ mọi hướng và lấp đầy không gian giải trí của bạn. Qua đó, bạn sẽ có trải nghiệm đắm chìm vào trong từng bộ phim, bài hát hay trò chơi.

Công nghệ tăng cường đối thoại Pure Voice

Loa JBL Bar 800 được trang bị công nghệ tăng cường đối thoại PureVoice. Bằng cách sử dụng thuật toán độc đáo, loa sẽ tối ưu hóa độ rõ ràng của giọng nói, giúp làm rõ từng lời thoại nhân vật trong các bộ phim. Nhờ đó, bạn sẽ không bị bỏ lỡ bất cứ câu thoại nào để nắm rõ được cốt truyện, ngay cả khi ở trong môi trường ồn ào.

JBL Bar 800 18

Tích hợp ứng dụng JBL One

JBL đã tích hợp ứng dụng JBL One cho loa JBL Bar 800. Qua đó, bạn có thể cá nhân hóa  để có được âm thanh phù hợp với bộ phim, bài hát hoặc trò chơi. Đồng thời, bạn cũng có thể thiết lập và duyệt qua các nền tảng âm nhạc tích hợp để tìm bài hát yêu thích mới của mình.

Ứng dụng JBL One cũng cho phép bạn điều chỉnh các cài đặt EQ hoàn toàn để có được trải nghiệm âm thanh phù hợp nhất với phong cách nghe của bạn.

Phát nhạc trực tuyến qua Wifi

Loa JBL Bar 800 cho phép người dùng truy cập hơn 300 dịch vụ phát nhạc trực tuyến thông qua AirPlay, Alexa MRM và Chromecast. Bạn chỉ cần kết nối Wifi để có thể thưởng thức tất cả nội dung âm thanh, radio internet và podcast.

JBL Bar 800 19

Ngoài ra, kết nối Wifi sẽ giúp cho loa tự động cập nhật phần mềm để người dùng luôn đón nhận những tính năng mới kịp thời và nhanh chóng nhất.  

Điều khiển từ xa tiện lợi

JBL Bar 800 được trang bị một chiếc điều khiển từ xa, cung cấp đầy đủ các phím chức năng cơ bản có trên loa như tăng/giảm âm lượng, chọn nguồn kết nối. Qua đó, bạn có thể điều chỉnh âm thanh một cách tiện lợi ngay từ xa mà không cần phải di chuyển trực tiếp đến loa.

Điều khiển bằng giọng nói thông minh

Để mang lại cho người dùng sự tiện lợi, JBL Bar 800 cung cấp tính năng điều khiển bằng giọng nói, cho phép bạn kết nối với các thiết bị di động có trợ lý ảo như smartphone, tablet. Qua đó, bạn có thể điều khiển loa bằng các trợ lý ảo phổ biến như Alexa, Siri, Google Assistant,... một cách nhanh chóng, ngay cả lúc bận rộn.

JBL Bar 500 4

Kết nối Bluetooth 5.0 hiện đại

Loa JBL Bar 800 được tích hợp công nghệ kết nối không dây Bluetooth 5.0 hiện đại, cho phép bạn ghép nối và truyền phát nhạc trực tiếp từ các thiết bị di động như smartphone, tablet hay smart TV một cách nhanh chóng trong phạm vi 3-5m. Đồng thời, kết nối cũng đảm bảo mang đến âm thanh chất lượng và ổn định như bản nguồn.

Kết nối có dây linh hoạt

Bên cạnh kết nối không dây hiện đại, loa soundbar JBL Bar 800 được trang bị đầy đủ các chuẩn kết nối phổ biến như HDMI và OPTICAL. Thông qua đó, bạn có thể kết nối loa với hầu hết mẫu TV trên thị trường hiện nay để có trải nghiệm xem phim, nghe nhạc, chơi game hoàn hảo.

Loa JBL Bar 800 mang đến cho người dùng một trải nghiệm nghe hoàn hảo với sự hỗ trợ âm trầm đầm ấm và âm thanh vòm sống động. Loa sẽ đưa bạn đắm chìm vào thế giới phim ảnh, trò chơi hay bài hát sống động như ở rạp chiếu ngay tại nhà.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 1x Thanh âm thanh chính
  • 2x Loa âm thanh vòm không dây có thể tháo rời
  • 1x Loa siêu trầm không dây
  • 2 x giá đỡ treo tường hình chữ L (thanh chính) + 2 x bộ giá đỡ treo tường hình chữ U (dành cho loa vòm) có vít
  • 1x cáp HDMI
  • 4 x Side caps
  • Điều khiển từ xa với 2 x pin
  • Dây nguồn (tối đa 8 chiếc tùy thuộc vào SKU khu vực)
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM