Loa JBL Bar 1000 (Chính Hãng)

50 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Gồm 1 loa thanh, 1 loa sub, 2 loa vòm
  • Số kênh: 7.1.4 kênh
  • Công suất: 880W
  • Củ Bass loa Sub: 25.4cm
  • Công nghệ: MultiBeam, PureVoice
  • Kết nối: Bluetooth, Wifi, USB, HDMI

Để mang đến cho người dùng trải nghiệm xem phim, nghe nhạc và chơi game lý tưởng ngay chính trong ngôi nhà của mình, JBL đã cho ra đời bộ loa soundbar với tên gọi JBL Bar 1000. Sở hữu những ưu điểm về thiết kế hiện đại, kết nối linh hoạt và âm thanh đỉnh cao, loa JBL Bar 1000 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng giải trí của bạn.

Liên hệ
23.990.000 ₫
Giá cũ 24.900.000 ₫
Tiết kiệm 910.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Gồm 1 loa thanh, 1 loa sub, 2 loa vòm
  • Số kênh: 7.1.4 kênh
  • Công suất: 880W
  • Củ Bass loa Sub: 25.4cm
  • Công nghệ: MultiBeam, PureVoice
  • Kết nối: Bluetooth, Wifi, USB, HDMI
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế hiện đại, lịch lãm

Hệ thống loa soundbar JBL Bar 1000 bao gồm 1 loa thanh, 2 loa vòm và 1 loa sub. Toàn bộ loa được thiết kế dựa trên quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo độ bền bỉ cao. Cùng với khả năng tháo rời linh hoạt, giúp bạn dễ dàng lắp đặt và bố trí loa để có trải nghiệm nghe hoàn hảo nhất.

Loa JBL Bar 1000 được thiết kế với kiểu dáng mỏng nhẹ và hiện đại, dễ dàng tương thích với nhiều không gian nội thất khác nhau. Loa Soundbar có kích thước 3 chiều lần lượt là 119.4 x 5.6 x 12.5cm và nặng 3.7kg, cho phép bạn lắp đặt ở bàn TV hoặc gắn tường một cách gọn gàng.

JBL Bar 1000 14

Loa vòm có kích thước nhỏ gọn chỉ 15.5 x 5.6x 12.5cm. Loa được đặt ở hai bên Soundbar, có thể tháo lắp dễ dàng để bạn sắp xếp vị trí linh hoạt sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian nội thất của phòng.

Loa sub được thiết kế vuông vắn với từng đường cong mềm mại, với kích thước 3 chiều lần lượt là 30.5 x 44.0 x 30.5cm và nặng 10kg. Bạn có thể bố trí loa ở bất cứ đâu mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và mang đến hình ảnh sang trọng cho không gian phòng.  

Âm thanh vòm ấn tượng

JBL Bar 1000 là hệ thống 7.1.4 kênh, với 4 loa hướng trần và 1 loa sub không dây 25.4cm. Loa sẽ cung cấp âm thanh vòm 3D Dolby Atmos và DTS, mang đến cho người nghe trải nghiệm âm nhạc chân thực và sống động đến từ mọi hướng xung quanh họ.

JBL Bar 1000 23

Cùng với đó, loa JBL Bar 1000 hoạt động với tổng công suất lên đến 880W cung cấp âm thanh mạnh mẽ bao trùm không gian phòng giải trí. Bạn sẽ không bị bỏ lỡ bất cứ lời thoại hay giai điệu bài hát nào, bởi âm thanh luôn được truyền tải rõ ràng và mượt mà.

Công nghệ MultiBeam

Đội ngũ kỹ sư Harman đã nghiên cứu và tích hợp công nghệ MultiBeam cho loa JBL Bar 1000 nhằm khắc phục những hạn chế trên dòng loa Soundbar truyền thống. Theo đó, loa có thể tái tạo hiệu ứng âm thanh vòm chân thực hơn. Bất cứ tiếng động nào như tiếng bước chân, tiếng mưa,... đều được thể hiện một cách trung thực và chính xác, đưa bạn vào thế giới phim ảnh, trận game.  

JBL Bar 1000 91

Công nghệ PureVoice

Để tối ưu hóa độ rõ ràng của giọng nói, JBL Bar 1000 cũng được tích hợp công nghệ PureVoice theo thuật toán độc đáo của hãng. Công nghệ này sẽ mang đến cho người nghe trải nghiệm lời thoại rõ ràng và truyền cảm, giúp bạn không bỏ lỡ bất cứ chi tiết quan trọng nào để có thể nắm rõ cốt truyện - ngay cả những hiệu ứng xung quanh.  

Đa dạng chế độ hoạt động

Soundbar JBL Bar 1000 cung cấp 3 chế độ hoạt động bao gồm: Movie (sử dụng khi xem phim),New (sử dụng khi nghe tin tức) và Game (sử dụng khi chơi Game). Bạn có thể lựa chọn chế độ phù hợp với nhu cầu giải trí của mình thông qua nút bấm trên chiếc điều khiển từ xa.

JBL Bar 1000 31

Ngoài ra, JBL Bar 1000 cho phép người dùng cá nhân hóa âm thanh phù hợp với từng bộ phim, thể loại nhạc hay trò chơi để có được trải nghiệm giải trí hoàn hảo nhất thông qua các cài đặt EQ.

Đồng thời, với tích hợp ứng dụng JBL ONE, bạn có thể thiết lập và duyệt qua các nền tảng âm nhạc để tìm những bài hát yêu thích mới của mình.

Điều khiển từ xa tiện lợi

JBL đã trang bị cho loa JBL Bar 1000 một chiếc điều khiển từ xa tiện lợi. Với hàng loạt các nút chức năng, cho phép bạn tùy chỉnh thoải mái mà không cần phải rời khỏi vị trí để đến chỉnh trực tiếp ở thiết bị.

JBL Bar 1000 211

Tính năng điều khiển bằng giọng nói

Để nâng cao trải nghiệm người dùng, JBL Bar 1000 đã cung cấp tính năng điều khiển bằng giọng nói thông minh. Thông qua các thiết bị có hỗ trợ trợ lý ảo như Alexa, Siri, Trợ lý Google, bạn có thể điều khiển loa bằng lời thoại một cách nhanh chóng, tiện lợi và chính xác mà không cần đến bảng điều khiển.

Kết nối không dây hiện đại

Một tính năng không thể thiếu của loa Soundbar JBL Bar 1000 là tích hợp công nghệ Bluetooth 5.0 hiện đại. Bạn có thể ghép nối loa với các thiết bị di động như smartphone, tablet, laptop hay smart TV trong phạm vi 2-5m. Với tín hiệu ổn định, bạn sẽ yên tâm bởi chất lượng âm thanh truyền tải được giữ nguyên như file gốc.

JBL Bar 1000 21

Ngoài ra, thông qua kết nối Wifi, JBL Bar 1000 cho phép bạn truy cập hơn 300 dịch vụ phát nhạc trực tuyến bằng AirPlay 2, Alexa MRM, Chromecast được tích hợp sẵn. Bạn sẽ thoải mái thưởng thức mọi nội dung âm thanh, radio, podcast,... với âm thanh chất lượng đỉnh cao.

Kết nối linh hoạt

Bên cạnh kết nối không dây, loa Soundbar JBL Bar 1000 cũng được trang bị đầy đủ các cổng kết nối phổ biến như HDMI input, HDMI output, USB Type-A. Qua đó, bạn có thể phối ghép loa với các nguồn nhạc và thiết bị âm thanh khác để có được trải nghiệm giải trí hoàn hảo.

Loa JBL Bar 1000 là sự lựa chọn lý tưởng cho các phòng giải trí gia đình. Với những công nghệ âm thanh hiện đại, loa sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh vòm sống động, chân thực đến từ mọi phía. Cùng khả năng kết nối linh hoạt, điều khiển dễ dàng, JBL Bar 1000 sẽ giải quyết mọi nhược điểm của các mẫu loa Soundbar truyền thống.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 1x Thanh âm thanh chính
  • 2x Loa âm thanh vòm không dây có thể tháo rời
  • 1x Loa siêu trầm không dây
  • 1x cáp HDMI
  • 2 x giá đỡ treo tường hình chữ L (thanh chính) + 2 x bộ giá đỡ treo tường hình chữ U (dành cho loa vòm) có vít
  • 4 x Side caps
  • Điều khiển từ xa với 2 x pin
  • Mẫu treo tường
  • Dây nguồn (tối đa 8 chiếc tùy thuộc vào SKU khu vực)
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM