Loa Jamo Studio S7-17B | Blue (Chính Hãng)

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Thùng loa: Bass-Reflex
  • Loa Tweeter: 2.54cm
  • Loa Bass: 17cm
  • Đáp ứng tần số (-/+3dB): 64Hz - 25kHz
  • Đầu ra tối đa: 104.2 dB
  • Trở kháng: 4 Ohms
  • Kích thước (H x W x D): 36.5 x 23 x 38 cm
  • Trọng lượng: 8.37 kg

Loa Jamo Studio S7-17B là một thành viên trong bộ sưu tập loa bookshelf Studio 7 Series hoàn toàn mới của Jamo. Sở hữu thiết kế thanh lịch và âm thanh chất lượng cao, Jamo S7-17B mang đến cho người nghe một trải nghiệm tuyệt vời, làm say đắm những người yêu thích âm nhạc.

Liên hệ
10.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đan Mạch/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Thùng loa: Bass-Reflex
  • Loa Tweeter: 2.54cm
  • Loa Bass: 17cm
  • Đáp ứng tần số (-/+3dB): 64Hz - 25kHz
  • Đầu ra tối đa: 104.2 dB
  • Trở kháng: 4 Ohms
  • Kích thước (H x W x D): 36.5 x 23 x 38 cm
  • Trọng lượng: 8.37 kg
Tổng quan sản phẩm

Loa Jamo Studio S7-17B 21

Thiết kế tối giản, thanh lịch

"Hygge" là một triết lý độc đáo của vùng Bắc Âu, mô tả việc tạo ra một không gian ấm cúng và tận hưởng những điều tốt đẹp trong cuộc sống bên gia đình và bạn bè. Đây chính là nguồn cảm hứng toát lên trong thiết kế của dòng sản phẩm Jamo Studio7, nhằm mang đến âm thanh tinh tế và thuần khiết như không khí của vùng Scandinavia.

Loa Jamo Studio S7-17B sở hữu thiết kế tinh tế và tỉ mỉ trong từng chi tiết, tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp thẩm mỹ và chất lượng âm thanh xuất sắc.

Loa Jamo Studio S7-17B 22

Với kích thước 3 chiều nhỏ gọn (HxWxD) là 36.5 x 23 x 38 cm, Jamo S7-17B dễ dàng lắp đặt trong không gian hẹp mà vẫn giữ được sự đẹp mắt và gọn nhẹ. Với trọng lượng chỉ 8.37 kg, loa cũng rất linh hoạt trong việc di chuyển và thiết lập ở nhiều vị trí khác nhau.

Thiết kế bên ngoài của S7-17B thể hiện sự tinh tế và sự cân đối với đường cong mềm mại. Với lớp vỏ bọc chắc chắn từ vật liệu cao cấp, loa trở nên bền bỉ và đẹp mắt.

Mặt trước của loa được trang bị tấm ê căng lưới giúp bảo vệ các củ loa bên trong, đồng thời thiết kế này cho phép âm thanh phát ra một cách tự nhiên mà không làm mất đi tính thẩm mỹ.

Jamo Studio S7-17B 15

Loa bookshelf Jamo Studio S7-17B có hai phiên bản màu sắc đơn giản và sang trọng. Phiên bản Blue lấy cảm hứng từ vịnh Na Uy hùng vĩ, mang đến một cái nhìn mát mẻ và tràn đầy năng lượng. Trong khi đó, phiên bản màu Gray tượng trưng cho sương mù treo trên rừng Phần Lan, tạo nên một vẻ đẹp tinh tế và thư giãn.

Tổng thể, Jamo Studio S7-17B là một kiệt tác về thiết kế với sự kết hợp hoàn hảo giữa sự đẹp mắt và chất lượng âm thanh. Với sự tinh tế trong từng chi tiết và sự chăm chút tỉ mỉ, loa này không chỉ là một thiết bị âm thanh xuất sắc mà còn là một điểm nhấn thẩm mỹ trong không gian sống của bạn.

Loa Jamo Studio S7-17B 23

Thiết kế nghiêng 7 độ độc đáo

Jamo đã tiến hành căn chỉnh thời gian cho các tâm âm của bộ truyền động trong loa bằng cách nghiêng thùng loa 7 độ và lắp vào một giá đỡ chứa bộ phân tần. Thiết kế này giúp giảm thiểu mọi bất thường về thời gian có thể xảy ra, đảm bảo rằng âm thanh được tái hiện một cách chính xác và chất lượng.

Loa Jamo Studio S7-17B 24

Qua việc điều chỉnh thời gian và kỹ thuật, Jamo đã tạo nên một sân khấu âm thanh tuyệt vời cho người dùng. Đội ngũ kỹ sư đã dành hàng giờ để hoàn thiện và tinh chỉnh từng chi tiết nhỏ, để đảm bảo rằng âm thanh phát ra từ Jamo Studio S7-17B sắc nét, trung thực và đem lại cảm xúc mạnh mẽ cho người nghe.

Jamo Studio S7-17B 16

Âm cao trong trẻo

Jamo Studio S7-17B được trang bị củ loa tweeter 2.5cm giúp thực hiện các nhiệm vụ tần số cao một cách xuất sắc. Loa Tweeter mới này được trang bị vòng đồng faraday, không chỉ tăng độ nhạy mà còn giảm biến dạng phi tuyến tính.

Với vật liệu vải sử dụng cho tweeter và khung bao quanh, loa thể hiện được sự biến dạng tuyệt vời và mở rộng băng thông, mang đến âm thanh chi tiết và rực rỡ. Điều này đảm bảo rằng mọi chi tiết âm nhạc được tái hiện một cách chính xác và sống động.

Loa Jamo Studio S7-17B 25

Thêm vào đó, ống dẫn sóng tần số cao (wave guide) được tối ưu hóa bằng phần mềm COMSOL độc quyền của Jamo. Qua vô số giờ thử nghiệm và nghiên cứu của các kỹ sư Jamo, hiệu suất cao về âm thanh của ống dẫn sóng và tweeter đã được xác nhận. Điều này đảm bảo tính nhất quán, độ tin cậy và hiệu suất ngay cả ở những tần số cao nhất và áp suất lớn trong thời gian dài sử dụng.

Âm Bass mạnh mẽ và uy lực

Loa Jamo Studio S7-17B được trang bị trình điều khiển âm bass có kích thước 17cm, với hình dạng cụm động cơ cường độ cao và vòng ngắn mạch điện cảm bằng nhôm. Điều này giúp tăng cường hiệu suất xử lý điện năng và giảm độ méo tiếng.

Loa Jamo Studio S7-17B 26

Vòng rút ngắn bằng nhôm cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giảm thiểu méo tiếng, đồng thời tăng công suất xử lý của loa S7-17B nhờ chức năng tản nhiệt.

Loa bass kép của S7-17B được làm từ hình nón giấy in nổi. Đặc biệt, chi tiết búa của Thor, gọi là "Thor's Hammer", được tích hợp trong loa bass này, giúp tăng độ cứng và cải thiện phản hồi âm trầm một cách tự nhiên và chính xác.

Jamo Studio S7-17B 18

Với sự kết hợp của các công nghệ tiên tiến và vật liệu chất lượng, loa Jamo Studio S7-17B mang đến âm trầm sắc nét, năng động và có khả năng xử lý điện năng mạnh mẽ. Các trình điều khiển âm bass và hình nón giấy in nổi được thiết kế đặc biệt để tái hiện âm trầm một cách chính xác và tự nhiên, tạo ra một trải nghiệm nghe nhạc đầy hấp dẫn và sắc nét.

Âm thanh trung thực, không bị méo tiếng

Thiết kế bo góc mềm mại của loa Jamo S7-17B được tạo ra nhằm giới hạn tình trạng méo tiếng do nhiễu xạ và phản xạ âm thanh gây ra, từ đó tối ưu hóa chất lượng âm thanh.

Bằng cách làm tròn các cạnh, loa S7-17B loại bỏ hiện tượng năng lượng chạm vào cạnh tủ cứng và phản xạ trở lại gây ra tín hiệu thời gian bị dịch chuyển, làm hỏng âm thanh gây méo tiếng.

Loa Jamo Studio S7-17B 27

Thiết kế bo góc giúp đảm bảo rằng tín hiệu âm thanh được tái tạo chính xác, âm thanh được phát ra từ trình điều khiển không bị biến dạng và trung thực mà không gây ra sự méo tiếng không mong muốn.

Điều này mang lại trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời, cho phép bạn thưởng thức các chi tiết âm thanh sắc nét và trung thực trong các bài hát, bộ phim, hoặc trò chơi yêu thích của bạn.

Âm thanh có độ phân giải cao

Cấu trúc thành tủ của loa Jamo S7-17B được thiết kế từ gỗ MDF với độ dày tăng cường (15 mm cho các thành tủ và 18 mm cho vách ngăn phía trước) và đã trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt. Điều này đảm bảo độ cứng và độ chắc chắn của loa, giúp giảm thiểu mức độ tiếng ồn tối ưu.

Loa Jamo S7-17B cho phép tái tạo âm thanh chi tiết ở mức độ thấp hơn. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể thưởng thức các chi tiết âm nhạc tinh tế và có độ phân giải cao ở bất kỳ mức đầu ra nào.

Loa Jamo Studio S7-17B 28

Bộ phân tần chất lượng cao

Để đạt được chất lượng âm thanh tốt nhất trên toàn dải, Jamo đã lựa chọn cẩn thận các thành phần cho bộ phân tần. Mylar và tụ điện không phân cực được sử dụng để đảm bảo độ trong suốt cao và truyền tải âm thanh một cách chính xác. Cuộn cảm lõi sắt và lõi không khí cùng với điện trở 25W được sử dụng để tạo ra sự kết hợp hoàn hảo cho trình điều khiển loa, đảm bảo khả năng tái tạo âm thanh rõ ràng và chi tiết trên toàn dải âm thanh.

Loa Jamo Studio S7-17B 29

Bộ phân tần của loa Jamo S7-17B được đặt trong một giá đỡ riêng biệt và kín để giảm thiểu khả năng tương tác giữa nam châm điều khiển âm trầm lớn và các cuộn cảm trong bộ phân tần. Thiết kế này đảm bảo sự phân tách và tinh chế tín hiệu âm thanh qua các dải tần số khác nhau.

Với thiết kế độc đáo và chất lượng âm thanh tuyệt vời, loa Jamo S7-17B đích thực là một tác phẩm nghệ thuật. Đây là một sản phẩm đáng để trải nghiệm cho những ai đam mê âm nhạc và đòi hỏi sự hoàn hảo trong từng chi tiết.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Jamo Studio S7-17B
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM