Loa Jamo Studio S7-15B | Blue (Chính Hãng)

46 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tần số đáp ứng: 71Hz - 22kHz (±3 dB)
  • Củ Bass: 14cm
  • Công suất: 50W
  • Tần số chéo: 1700Hz
  • Trở kháng: 4 Ohms
  • Loại thùng loa: Phản xạ âm trầm
  • Kích thước: 32 x 20 x 34 cm
  • Trọng lượng: 5.93 kg

Jamo S7-15B là mẫu loa bookshelf nằm trong series Studio7 mới được Jamo cho ra mắt. Với thiết kế nhỏ gọn, loa Jamo Studio S7-15B là sự lựa chọn lý tưởng để xem phim và nghe nhạc trong các căn phòng có diện tích nhỏ.

Mới ra mắt
Hàng có sẵn
8.500.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đan Mạch/ China
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Tặng  Bộ dây loa Sommer Gemany 2x1.5 3m
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tần số đáp ứng: 71Hz - 22kHz (±3 dB)
  • Củ Bass: 14cm
  • Công suất: 50W
  • Tần số chéo: 1700Hz
  • Trở kháng: 4 Ohms
  • Loại thùng loa: Phản xạ âm trầm
  • Kích thước: 32 x 20 x 34 cm
  • Trọng lượng: 5.93 kg
Tổng quan sản phẩm

Jamo Studio S7-15B 15

Loa Jamo Studio S7-15B được trang bị hệ thống trình điều khiển mạnh mẽ và các công nghệ âm thanh ấn tượng, hứa hẹn mang đến hiệu suất vượt trội. Bạn có thể tận hưởng âm thanh tuyệt vời và trọn vẹn trong không gian nhỏ của mình.

Thiết kế nhỏ gọn và tinh tế

Loa Jamo Studio S7-15B sở hữu thiết kế đẹp và tinh tế. Với kích thước 3 chiều khá nhỏ gọn 32 x 20 x 34 cm và nặng 5.93kg, loa sẽ mang đến sự linh hoạt trong việc di chuyển và thiết lập trong không gian.

Bạn có thể lắp đặt loa ở giá đỡ, kệ tủ gọn gàng và nổi bật trong không gian. Đồng thời, loa có thể được treo lên tường như một loa surround trong hệ thống rạp hát gia đình. Điều này cho phép người dùng tận dụng tối đa không gian và tạo ra trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

Jamo Studio S7-15B 16

Mỗi đường nét của loa đều được gia công tỉ mỉ và mềm mại. Các cạnh tủ được bo tròn tinh tế, tạo nên một diện mạo trang nhã và hài hòa. Thùng loa được chế tác từ chất liệu MDF cao cấp, đảm bảo độ bền đồng thời hạn chế các tình trạng cộng hưởng tiêu cực, cho khả năng tái tạo âm thanh rõ ràng và mạnh mẽ.

Loa Jamo Studio S7-15B được hoàn thiện bởi hai phiên bản màu Blue và Gray. Với màu Blue lấy cảm hứng từ Vịnh hẹp Na Uy vô cùng độc đáo, sang trọng. Trong khi đó, màu xám tượng trưng cho đám mây sương mù treo lơ lửng trên rừng Phần Lan, mang đến một phong cách hiện đại và đẳng cấp.

Tổng thể, Jamo Studio S7-15B kết hợp giữa tính thẩm mỹ và công nghệ. Với các chi tiết đẹp mắt và cấu trúc chắc chắn, loa này tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp và hiệu suất âm thanh vượt trội.

Jamo S7-15B 16

Thiết kế nghiêng 7 độ độc đáo

Con số 7 được coi là một con số kỳ diệu trong dòng sản phẩm mới Studio7. Để mang đến một sân khấu âm thanh rõ ràng, Jamo đã thực hiện việc điều chỉnh thời gian cho các tín hiệu âm thanh trong bộ truyền động.

Điều này được thực hiện thông qua việc thiết kế nghiêng thùng loa trở lại và lắp vào một giá đỡ chứa bộ phân tần của loa. Thiết kế này nhằm giảm thiểu mọi sai lệch về thời gian có thể xảy ra, từ đó tạo ra một trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

Jamo Studio S7-15B 11

Âm thanh tần số cao mượt mà

Loa Jamo Studio S7-15B được trang bị 1 củ loa Tweeter giữ nhiệm vụ tái tạo âm thanh tần số cao. Củ loa có kích thước 2.5cm có vòng đồng Faraday, được trang bị kèm chức năng tăng độ nhạy và giảm biến dạng phi tuyến tính, cùng với khung bao quanh được làm từ vải. Thiết kế này sẽ giúp xử lý tốt các điểm biến dạng và mở rộng băng thông, đem lại âm thanh chi tiết và rõ ràng.

Jamo Studio S7-15B 13

Cùng với đó, loa được trang bị ống dẫn sóng Tần số cao (Wave Guide) được tối ưu hóa thông qua phần mềm Comsol độc quyền của hãng. Các kỹ sư Jamo đã thử nghiệm và cho ra kết quả là ống dẫn sóng kết hợp với loa Tweeter mang đến hiệu suất âm thanh cao. Nhờ đó, âm thanh đảm bảo độ tin cậy, nhất quán ngay cả ở những nốt cao nhất và cả khi loa hoạt động với công suất lớn trong thời gian dài.

Âm trầm uy lực

Đi kèm với củ loa Tweeter là củ loa Bass có kích thước 14cm, chịu trách nhiệm dải trầm của loa. Củ Bass hình nón giấy in nổi với cụm động cơ cường độ cao, tăng độ cứng để cải thiện phản hồi, cho âm trầm chuẩn xác và chân thực.

Jamo Studio S7-15B 14

Kết hợp vòng ngắn mạch điện cảm được làm bằng nhôm. Vòng nhôm này hoạt động tương tự một bộ tản nhiệt, giúp tăng cường hiệu suất xử lý điện năng và giảm độ méo tiếng, mang đến âm trầm rõ ràng và sắc nét.

Âm thanh rõ ràng và không bị méo tiếng

Theo nghiên cứu của các kỹ sư, khi trình điều khiển loa bookshelf S7-15B phát ra âm thanh, một số năng lượng sẽ được lan truyền qua vách ngăn của loa, hướng về phía mép tủ. Nếu năng lượng này chạm vào cạnh tủ cứng, một phần nhỏ của năng lượng phản xạ trở lại và gây ra tín hiệu thời gian bị dịch chuyển, chúng có thể làm hỏng âm thanh của trình điều khiển và dẫn đến hiện tượng méo tiếng.

Để khắc phục tình trạng đó, Jamo đã thiết kế cạnh tủ bo tròn giúp giảm thiểu nhiễu xạ nên năng lượng này tản ra một cách nhẹ nhàng, tự nhiên mà không làm biến dạng tín hiệu. Nhờ đó, loa sẽ cho ra âm thanh rõ ràng, sắc nét và không bị méo tiếng.

Jamo Studio S7-15B 17

Âm thanh chi tiết và có độ phân giải cao

Loa Jamo Studio S7-15B được thiết kế dày với gỗ MDF 15mm và vách ngăn phía trước 18mm, đảm bảo cho ra âm thanh rõ ràng, với độ ồn thấp. Bạn sẽ được trải nghiệm âm thanh chi tiết và độ phân giải cao cho dù loa phát nhạc ở bất cứ mức đầu ra nào.

Bộ phân tần của loa được đặt trong một giá đỡ kín giúp giảm thiểu sự tương tác của nam châm điều khiển âm trầm lớn và các cuộn cảm trong bộ phân tần.

Jamo Studio S7-15B 12

Với thiết kế nhỏ gọn, hiệu suất vượt trội và âm thanh mạnh mẽ, loa Jamo Studio S7-15B là một siêu phẩm âm thanh đáng kinh ngạc của Jamo. S7-15B sẽ mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh tuyệt vời, phục vụ mọi nhu cầu nghe nhạc và xem phim trong các căn phòng có diện tích nhỏ.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Jamo Studio S7-15B
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM