Loa Electro Voice Everse 8 | Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 400W
  • Đáp ứng tần số (-3dB): 60Hz - 20kHz
  • Dải tần số (-10dB): 50Hz - 20kHz
  • SPL: 121dB
  • Góc bao phủ (H x V): 100 x 100 độ
  • Đầu dò LF: Loa trầm 8 inch - nam châm ferit
  • Đầu dò HF: Vòm titan 1 inch, nam châm neodymium, làm mát bằng chất lỏng ferro
  • Thời lượng pin: 6 giờ (âm lượng lớn),12 giờ (âm lượng vừa phải)
  • Trọng lượng: 7.6 kg

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị âm thanh, Electro voice vừa ra mắt dòng loa karaoke di động chạy bằng pin đầu tiên của hãng mang tên Everse 8. Đây là một trong những dòng loa PA nhỏ sở hữu nhiều công nghệ âm thanh ấn tượng, cho bạn trải nghiệm sử dụng đầy linh hoạt. 
 

Liên hệ

Quà tặng kèm trị giá: 2.990.000 ₫

26.800.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đức/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Phụ kiện nên mua kèm

Tất cả
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 400W
  • Đáp ứng tần số (-3dB): 60Hz - 20kHz
  • Dải tần số (-10dB): 50Hz - 20kHz
  • SPL: 121dB
  • Góc bao phủ (H x V): 100 x 100 độ
  • Đầu dò LF: Loa trầm 8 inch - nam châm ferit
  • Đầu dò HF: Vòm titan 1 inch, nam châm neodymium, làm mát bằng chất lỏng ferro
  • Thời lượng pin: 6 giờ (âm lượng lớn),12 giờ (âm lượng vừa phải)
  • Trọng lượng: 7.6 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế mạnh mẽ, độc đáo

Electro Voice Everse 8 là mẫu loa di động được thiết kế tối ưu cho trải nghiệm âm thanh biểu diễn ngoài trời với các góc vát định hướng sóng âm. Trong đó, chế độ monitor đặt sàn với góc vát 55 độ sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nghe nhạc đầy ấn tượng với âm thanh phát ra được định hướng trực tiếp tới vị trí người dùng. Kết hợp phần chân đế được thiết kế vát theo góc 30 độ, tạo nên một tổng thể độc đáo mạnh mẽ. 

Thiết kế mạnh mẽ, độc đáo

Thùng loa được hoàn thiện từ chất liệu nhựa tổng hợp polypropylene, mang đến độ bền cao cũng như khả năng chống chịu điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Kiểu dáng thiết kế này góp phần cải thiện tính di động của loa với kích thước ba chiều lần lượt là 400 x 275 x 272mm và trọng lượng chỉ 8kg, cho phép bạn dễ dàng mang loa đến bất cứ đâu. 

Electro Voice Everse 8 05

Mặt trước loa được bao phủ bởi lớp ê căng thép sơn tĩnh điện với kết cấu bền chắc, cứng cáp, giúp bảo vệ vượt trội các củ loa và hệ thống linh kiện bên trong trước các tác nhân từ môi trường. 

Electrovoice cũng rất tinh tế khi thiết kế cho loa quai xách lớn ở mặt trên và các miếng đệm cao su không trượt được gắn dưới chân loa, giúp bạn dễ dàng di chuyển loa đến các địa điểm biểu diễn cũng như đảm bảo loa luôn ổn định, đứng vững.

Hiệu suất âm thanh chuyên nghiệp

Không chỉ xuất sắc về mặt thiết kế, loa Electro Voice Everse 8 còn mang đến khả năng tái tạo âm thanh như một hệ thống loa biểu diễn chuyên nghiệp. Với SPL tối đa lên tới 121dB và góc phủ siêu rộng 100o x 100o, Everse 8 chắc chắn sẽ khiến bạn đắm chìm vào trải nghiệm âm thanh cực sống động mà loa mang lại.

Hiệu suất âm thanh chuyên nghiệp

Bên cạnh đó, thiết bị còn được tích hợp amply mạch class D hiệu suất cao với công suất lên tới 400W, giúp tăng cường hiệu suất âm thanh và tái tạo chất âm đầu ra rõ ràng với âm lượng lớn vượt xa vẻ ngoài nhỏ gọn. 

Hệ thống củ loa chất lượng 

Loa Electro Voice Everse 8 sở hữu hệ thống âm thanh 2 đường tiếng, gồm 1 củ loa Mid/Bass sử dụng nam châm Ferrit 8 inch và 1 tweeter Titanium dạng vòm công suất cao do sử dụng nam châm Neodymium và chất làm mát dạng lỏng Ferro. Loa tweeter được thiết kế gắn trên ống dẫn sóng định hướng có thể tùy chỉnh để mang lại âm thanh chính xác và chi tiết. Hệ thống âm thanh của loa đã vượt qua thử nghiệm độ bền và độ phủ âm rộng lớn, đảm bảo sự hoạt động ổn định và hiệu quả trong mọi tình huống sử dụng.

Hệ thống củ loa chất lượng 

Ngoài ra, loa còn sử dụng  mạch khuếch đại công suất DSP 4 kênh của Dynacord với các hiệu ứng và xử lý âm thanh phòng thu, giúp triệt tiêu tiếng ồn, cho bạn trải nghiệm âm thanh đầy sống động, đẳng cấp. 

Thời lượng pin khủng 

Loa karaoke di động Electrovoice Everse 8 được trang bị bộ pin có dung lượng 6.4Wh, cung cấp nguồn năng lượng dồi dào lên đến 12 giờ hoạt động liên tục ở mức âm lượng vừa phải và 6 giờ ở mức âm lượng lớn nhất, đủ để bạn có thể thoải mái ca hát, thưởng thức những giai điệu sống động suốt cả ngày dài. Cổng nguồn 12 volt được tích hợp cũng mang đến khả năng kết nối dễ dàng với các phụ kiện được cấp nguồn như bộ thu không dây hoặc USB để sạc smartphone. 

Thời lượng pin khủng 

Kết nối không dây 

Electro Voice Everse 8 hỗ trợ chuẩn bluetooth 5.0 hiện đại, cho khả năng kết nối không dây với các nguồn âm thanh như điện thoại, máy tính bảng, laptop một cách nhanh chóng và ổn định để bạn thỏa thích thưởng thức các ca khúc yêu thích một cách dễ dàng dù ở bất cứ đâu. 

Kết nối không dây 

Đồng thời, người dùng còn có thể kết nối không dây 2 loa với nhau thông qua công nghệ TWS để tạo hiệu ứng âm thanh nổi, tăng cường khả năng khuếch đại, mang đến chất âm sống động, bùng nổ để khuấy động mọi không gian rộng lớn. Sử dụng app ứng dụng EV QuickSmart Mobile để tùy chỉnh tất cả các chức năng của loa như âm lượng, thêm các hiệu ứng qua giao diện trực quan trên điện thoại. 

Electro Voice Everse 8 10

Ngoài kết nối không dây, loa cũng được trang bị các cổng kết nối tiện lợi như 2 cổng combo XLR/TRS, 1 cổng stereo 3.5mm, 1 cổng sạc, 1 cổng TRS footswitch và 1 cổng DC 12V, cho bạn có nhiều lựa chọn kết nối hơn. 

Chức năng mở rộng 

Bộ nguồn DC 12V và khay phụ kiện tùy chọn được tích hợp trên loa Electro Voice Everse 8 cho phép người dùng cung cấp nguồn điện cho hệ thống micro không dây, đặc biệt là RE3 và R300. Bên cạnh đó, bộ nguồn còn được trang bị cổng sạc dành riêng cho các thiết bị di động để có thể nạp pin ngay lập tức, giúp bạn yên tâm thưởng thức âm nhạc mà không sợ hết pin. 

Chức năng mở rộng 

Để sử dụng tính năng này, người dùng chỉ cần gắn khay phụ kiện tùy chọn vào đầu Everse 8 để cố định phần cứng của bộ thu và sau đó cắm bộ nguồn DC 12V vào ổ cắm điện. 

Kháng nước và bụi chuẩn IP43

Bên cạnh việc được hoàn thiện từ các chất liệu bền bỉ như polypropylene, Electro Voice Everse 8 còn chinh phục các tín đồ âm thanh bởi khả năng kháng nước và bụi chuẩn IP43, cho phép bạn thoải mái sử dụng trong các hoạt động biểu diễn ngoài trời mà không ngại các điều kiện thời tiết như nước bắn hay mưa nhỏ. 

Kháng nước và bụi chuẩn IP43

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Electro Voice Everse 8
  • Dây cáp
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM