Loa B&W 702 Signature | Datuk Gloss (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Phân loại: Loa cột 3 đường tiếng
  • Độ nhạy: 90 dB
  • Trở kháng: 8 Ohm
  • Đáp ứng tần số: 28Hz - 33kHz
  • Công suất: 30W - 300W (8 ohm)
  • Kích thước: 1087 mm x 366 mm x 364 mm
  • Cân nặng: 29.5 kg

B&W 702 Signature là phiên bản nâng cấp đặc biệt của B&W 702 S2 được sản xuất giới hạn và đến từ thương hiệu âm thanh Bowers & Wilkins nổi tiếng. Thiết bị này sở hữu hệ thống 5 củ loa cao cấp cùng mạch Crossover được cải thiện tốt hơn nhằm mang đến những âm thanh chất lượng, sống động cho người chơi audio trên toàn thế giới.

Liên hệ
82.850.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
60 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
👉 Giảm 5% khi mua phụ kiện
👉 Liên hệ để có giá tốt nhất

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Phụ kiện nên mua kèm

Tất cả
Thông tin nổi bật
  • Phân loại: Loa cột 3 đường tiếng
  • Độ nhạy: 90 dB
  • Trở kháng: 8 Ohm
  • Đáp ứng tần số: 28Hz - 33kHz
  • Công suất: 30W - 300W (8 ohm)
  • Kích thước: 1087 mm x 366 mm x 364 mm
  • Cân nặng: 29.5 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế vân gỗ veneer sang trọng

B&W 702 Signature sở hữu thiết kế dạng loa đứng với nhiều đường nét chắc chắn, góc cạnh. Loa có kích thước 1087 mm x 366 mm x 364 mm và trọng lượng 29.5 kg, tương đối dễ dàng cho việc vận chuyển và lắp đặt sản phẩm.

Điểm nhấn trong thiết kế của B&W 702 Signature chính là lớp phủ vân gỗ veneer Ebony Datuk Gloss cao cấp, giúp mang đến vẻ đẹp sang trọng, thời thượng và tạo nên giá trị sưu tầm rất cao cho loa. Bên cạnh tăng tính thẩm mỹ, phần veneer với 9 lớp sơn bóng này còn giúp nâng cao độ bền, hạn chế tình trạng trầy xước trên loa.

B&W 702 Signature 04

B&W đã ưu ái trang bị cho 702 Signature 5 củ loa ở mặt trước bao gồm 1 loa tweeter được đặt trên nóc, tách biệt với các củ loa khác và 3 củ loa bass cùng 1 củ loa mid được lắp đặt tại thân loa. Những củ loa này đều được bảo vệ bởi một lớp ê căng không gỉ, giúp hạn chế được những tác động từ bên ngoài.

Mặt sau loa được trang bị cổng kết nối, cổng thoát hơi và các nút điều khiển vật lý giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng.

Công nghệ 800 Series Diamond

Một trong những thiết kế độc đáo của B&W 702 Signature chính là phần củ loa tweeter được bố trí nằm trên nóc thùng loa với sự tách biệt về mặt âm học lẫn cơ học.

Thân loa tweeter Solid Body được thiết kế theo hình giọt nước và có cấu tạo từ ống nhôm nguyên khối có trọng lượng thô hơn 1kg. Thiết kế độc đáo này có tác dụng tối ưu độ rung và duy trì độ cứng cần thiết cho quá trình hoạt động của củ loa. Nó còn giúp triệt tiêu cộng hưởng, đảm bảo độ tự nhiên ở dải cao, cho âm thanh phát ra được chân thực nhất.

B&W 702 Signature 05

Điểm khác biệt duy nhất về kỹ thuật của B&W 702 Signature so với phiên bản tiêu chuẩn của nó chính là bộ phân tần. B&W đã ưu ái đầu tư và chọn lọc những linh kiện cao cấp từ dòng loa đầu bảng 800 Series Diamond như tụ, trở, cuộn dây để thiết kế mạch được tối ưu, tăng chi tiết, mở rộng âm trường cho loa.

Các thay đổi về kỹ thuật kết hợp cùng loa tweeter rời độc đáo sẽ giúp không gian âm thanh của B&W 702 Signature trở nên mở rộng và chân thực hơn, đem đến cho người nghe những trải nghiệm nghe nhạc cuốn hút, chất lượng nhất.

Nâng cấp mạch Crossover

So với phiên bản B&W 702 S2, B&W 702 Signature có hiệu suất hoạt động của tụ điện trong mạch Crossover được cải tiến tốt hơn. Ngoài ra, hãng Bowers & Wilkins còn nâng cao kích thước mạch tản nhiệt cho thiết bị âm thanh này.

Những thay đổi trên góp phần giảm độ nhiễu trong tín hiệu, giúp độ động toàn dải được tối ưu, góp phần mang đến những âm bass có độ chặt chẽ, chi tiết và tốc độ vượt trội.

Củ loa tweeter “Carbon Dome”

Củ loa tweeter của B&W 702 Signature được kế thừa những thiết kế độc đáo dành cho “700 Series S2” của hãng với 2 phần chính. Với phần trước được trang bị màng loa được chế tạo từ nhôm và phủ thêm lớp Carbon bằng công nghệ PVD.

B&W 702 Signature 06

Mặt sau củ loa cũng được bao quanh bởi vòng Carbon. Thiết kế này có tác dụng triệt tiêu hiện tượng méo tiếng, đảm bảo những chi tiết trong dải cao đều được bộc lộ rõ ràng.

Củ loa Mid “Continuum”

Loa B&W 702 Signature được trang bị một của loa mid ở mặt trước. Củ loa này có cấu tạo từ hợp chất hợp chất Continuum, cho âm thanh phát ra được tự nhiên và trung lập hơn bao giờ hết.

Vì được đặt ở khoang riêng nên những dải âm trung của củ loa rất rõ ràng và không bị ảnh hưởng bởi loa bass. Người dùng có thể dễ dàng nhận diện của loa mid “continuum” vì nó được đặt ở trên cùng và có màu bạc đặc trưng.

Củ loa Bass “Aerofoil”

Loa B&W 702 Signature nổi bật với 3 loa bass được sản xuất theo công nghệ 3D mới với cấu trúc 3 lớp “Giấy - Xốp EPS - Giấy”. Thiết kế này đã tạo ra một củ loa có độ dày và độ cứng biến đổi tùy thuộc vào màng loa, góp phần mang đến những dải trầm chi tiết, chắc chắn và rõ ràng.

B&W 702 Signature 07

Hệ thống 5 củ loa của B&W 702 Signature được sắp xếp một cách khoa học và không tác động lẫn nhau, mang đến cho người dùng những dải trầm, trung và cao rõ ràng, chi tiết nhất. Giúp họ thưởng thức được những âm thanh chân thực, sống động, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí tại không gian gia đình và các các không gian rộng lớn khác.

Khả năng phối ghép dễ dàng

Với mức trở kháng 8 Ohms, loa B&W 702 Signature có thể đáp ứng được mọi tiêu chuẩn âm thanh khắt khe nhất khi được phối ghép với các Amply ở mức công suất 30W - đến 300W.

B&W 702 Signature mang đến những âm thanh chính xác, thể hiện tốt nhiều thể loại âm nhạc từ dance, hiphop đến pop, ballad cho người dùng thoải mái tận hưởng những giai điệu và âm bass chuẩn nhất, sống động nhất.

B&W 702 Signature 08

Độ nhạy 90dB cũng cho phép B&W 702 Signature phối ghép cùng nhiều thiết bị âm thanh khác như loa sub, amply, loa center để tạo thành dàn nghe nhạc, xem phim chất lượng tại gia.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa B&W 702 Signature
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM