Loa Bose DesignMax DM3SE | Black (Chính Hãng)

49 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 120W
  • Tần số đáp ứng (+/- 3 dB): 85 - 20.000 Hz
  • SPL tối đa @ 1m: 101 dB
  • Độ nhạy (SPL / 1W @ 1 m): 86 dB
  • Trở kháng: 8Ohms
  • Kích thước (H × W × D): 23.2 × 15.4 × 15.5 cm
  • Trọng lượng (đơn): 2.5 kg

Bose DesignMax DM3SE là một trong 12 loa thuộc series DesignMax nổi tiếng của hãng, mang đến âm thanh chất lượng nhất quán và tính thẩm mỹ cho bất kỳ không gian thương mại nào. Bên cạnh đó, giá đỡ QuickHold U giúp DM3SE giúp dễ dàng lắp đặt và tùy chỉnh vị trí cũng như mang lại vẻ đẹp gọn gàng hơn, phù hợp sử dụng cho những địa điểm biểu diễn nghệ thuật, nhà hàng, quán bar, địa điểm khách sạn,… Hãy cùng Anh Đức Audio khám phá chi tiết mẫu loa treo tường qua bài viết dưới đây nhé!

Liên hệ
14.975.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/CZECH
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 120W
  • Tần số đáp ứng (+/- 3 dB): 85 - 20.000 Hz
  • SPL tối đa @ 1m: 101 dB
  • Độ nhạy (SPL / 1W @ 1 m): 86 dB
  • Trở kháng: 8Ohms
  • Kích thước (H × W × D): 23.2 × 15.4 × 15.5 cm
  • Trọng lượng (đơn): 2.5 kg
Tổng quan sản phẩm

Kết hợp các mẫu loa trong dòng DesignMax

Với 12 mẫu loa trong dòng DesignMax, người dùng có thể thoải mái lựa chọn phối ghép với nhau để tạo ra một hệ thống âm thanh chất lượng nhất hoàn chỉnh nhất. Từ các model với củ loa 2 inch có cấu hình thấp cho đến các mẫu loa có trình điều khiển nén 8 inch, mức SPL cao cùng các mức độ kháng nước khác nhau.

Bose DesignMax DM3SE 11

Cung cấp âm thanh chất lượng cao, rõ ràng

Loa Bose DesignMax DM3SE với trình điều khiển hai chiều đồng trục, cung cấp âm cao rõ ràng, chi tiết và âm thấp uy lực, mạnh mẽ. Loa được trang bị củ loa trầm 3,5 inch hai chiều và loa tweeter đồng trục 0,75 inch, mang lại dải tần từ 75Hz - 20kHz. Nhờ vậy mà âm thanh của loa phát ra có chất lượng vượt trội, giúp thể hiện rõ âm thanh, tái tạo chính xác mọi sắc thái và sự tinh tế của âm nhạc gốc.

Bose DesignMax DM3SE 12

Có thể sử dụng trình điều khiển Bose tùy chỉnh thay vì bộ xử lý tín hiệu DSP hay EQ giúp giảm giá thành và giúp đơn giản hơn trong việc điều chỉnh. Ngoài ra, nếu muốn có một âm thanh tốt hơn có thể sử dụng đồng bộ các sản phẩm khuếch đại Bose và DSP để cho phép sử lý SmartBass và xử lý loa Bose EQ, giúp nâng cao hiệu suất và dải âm được tái tạo rõ ràng, chi tiết nhất.

Đảm bảo trải nghiệm nghe nhất quán

Hệ thống căn chỉnh phân tán được tích hợp trong loa Bose DesignMax DM3SE giúp âm thanh phát ra được đảm bảo một cách chân thực, rõ nét và ổn định trong quá trình sử dụng lâu dài, phù hợp với phạm vi phủ sóng của loa trầm với kiểu dáng của loa tweeter.

Bose DesignMax DM3SE White 1

Thiết kế đẹp mắt trong mọi không gian

Loa Bose DesignMax DM3SE dễ dàng hòa hợp với mọi không gian sống quanh bạn nhờ vào thiết kế hình hộp đơn giản, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng. Mặt trước của màng loa đặt logo hãng cách điệu và mặt sau bố trí các cổng kết nối một cách thông minh, thuận tiên cho việc sử dụng. Loa có hai phiên bản màu trắng và đen giúp dễ dàng lựa chọn phù hợp với màu sắc nội thất trong phòng, pha trộn, hài hòa, không gây khó chịu và tăng tính thẩm mĩ cho không gian.

Rút ngắn thời gian lắp đặt với giá đỡ chữ QuickHold

Với hệ thống lắp QuickHold đã được cấp bằng sáng của Bose nhằm tiết kiệm đáng kể thời gian lắp đặt. Đồng thời, đơn giản hóa quá trình lắp đặt củaloa treo tường và hạn chế khả năng hư hỏng sản phẩm trong lúc thi công.

Bose DesignMax DM3SE 4

Lắp đặt dễ dàng

Đặc biệt, loa Bose DesignMax DM3SE còn hỗ trợ lắp đặt nhanh chóng với đầu nối Euroblock nằm phía sau loa. Tương tự như các mẫu loa treo trần cùng nhà, phiên bản này cũng được thiết lập plenum-rated backcans, tile-bridges và hệ thống dây kết nối âm thanh được đặt ở phía trước loa giúp việc cài đặt và khắc phục sự cố trở nên dễ dàng hơn.

Bose DesignMax DM3SE 13

Khả năng chống nước đạt IP55

Được sử dụng với mục đích hỗ trợ nhạc nền nâng cao chất lượng âm thanh tốt nhất trong phạm vi không gian rộng lớn, ngay cả khi phải tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Loa Bose DesignMax DM3SE đem đến trải nghiệm tốt hơn bao giờ hết nhờ hỗ trợ khả năng chống nước xếp hạng IP55. Bạn có thể tự tin hoàn toàn vào sản phẩm có thể sử dụng ngoài trời.

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp âm thanh hoàn hảo cho quán cafe, nhà hàng, khách sạn, spa, bệnh viện hay văn phòng thì loa Bose DesignMax DM3SE còn là một cái tên đáng để cân nhắc. Để được trải nghiệm âm thanh chất lượng và mua sắm loa với giá thành tốt nhất, mời bạn ghé chân các Showroom của Anh Đức Audio. Chúng tôi hiện là đơn vị phân phối thiết bị âm thanh uy tín số một Đà Nẵng, hợp tác với nhiều tên tuổi lớn trên thị trường như BoseJamoAudiofrogJBL,…

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Bose DesignMax DM3SE
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM