Loa Bose 201 V (Chính Hãng)

53 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 120W
  • Trở kháng: 4-8Ω
  • Độ nhạy: 85db
  • Kích thước: 200 x 350 x 220 mm
  • Khối lượng: 11.4kg/cặp

Tinh thần sáng chế, niềm đam mê, cam kết cho những trải nghiệm độc đáo, Bose luôn là một huyền thoại trong lòng những tín đồ âm thanh nói riêng và những người nghe âm thanh nói chung. Hãng biết cách “thu phục” lòng người bởi tinh thần truyền thống của mình, luôn nghiên cứu, tìm tòi và phát triển nhằm đem lại những sản phẩm và công nghệ thực sự hữu ích cho tất cả mọi người. Và Loa Bose 201 V là một trong những sản phẩm được ra đời trên tinh thần nền tảng tìm tòi, nghiên cứu trong quá trình phát triển của Bose.

Liên hệ
6.490.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 120W
  • Trở kháng: 4-8Ω
  • Độ nhạy: 85db
  • Kích thước: 200 x 350 x 220 mm
  • Khối lượng: 11.4kg/cặp
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế

Những sản phẩm đời sau của Bose luôn được kế thừa truyền thống sản xuất của hãng và cặp loa Bose 201 V cũng không hề nằm ngoài truyền thống thiết kế của hãng, đẹp mắt, nhỏ gọn, hiện đại, sang trọng và tinh tế.

Loa Bose 201 V có kích thước 200 x 350 x 220 mm và khối lượng chỉ có 11.4kg/cặp, thiết kế loa nằm ngang, hiện đại, rất nhỏ gọn phù hợp để bạn có thể treo lên tường, đặt lên kệ hoặc đặt lên bàn…tăng thêm vẻ sang trọng, thẩm mỹ cho căn nhà của bạn mà không chiếm quá nhiều diện tích.

bose 201 V 11

Vỏ ngoài cặp loa Bose 201 V được làm bằng nguyên liệu cao cấp, sơn màu đen mịn kết hợp cùng màu đen bóng của củ loa treble mang lại sự huyền bí, hiện đại, sang trọng cho loa cũng như căn phòng của bạn.

Lỗ thông hơi của cặp loa cũng được thiết kế nằm ở phía trước mặt loa, nên bạn có thể để cặp loa ngay sát tường mà âm bass của loa vẫn sâu.

Bose 201 V được thiết kế phù hợp với nhiều không gian khác nhau, bạn có thể yên tâm để cặp loa bất cứ nơi đâu.

Tính năng

Loa Bose 201 V có 2 củ loa, bao gồm loa tweeter có kích thước 63mm đảm nhiệm dải âm thanh tần số cao và loa woofer có kích thước 165mm đảm nhiệm âm thanh ở dải tần số thấp, có âm bass chắc, trầm, sâu. Bose 201 V với màng loa được thiết kế bằng chất liệu vải mịn, co giãn giúp chất âm phát ra ấm áp và mềm mại, mang lại sự thư giãn tuyệt vời cho gia đình bạn. Loa bass và loa treble được bố trí bên trong thùng loa hợp lý góp phần giúp âm thanh phát ra rộng và nghe đều tại mọi vị trí trong không gian sử dụng.

bose 201 V 12

Bên cạnh đó loa Bose 201 V được trang bị hiệu ứng Stereo bao phủ đều khắp khu vực nghe, không gian nghe được mở rộng hơn so với khoảng cách giữa hai loa, Bose 201 V mang đến âm thanh tần số cao, trong trẻo và mạnh mẽ.

Ngoài ra, loa treo tường Bose 201 V được nhiều người đánh giá cao bởi cặp loa có cầu chì âm lượng tự động ngắt nếu âm thanh phát ra quá cao, giúp tránh bị cháy loa khi bạn sử dụng.

Với công suất 120W và trở kháng thay đổi từ 4-8Ohm, Loa Bose 201 V có thể kết nối với nhiều Ampli khác nhau.

Cặp loa Bose 201 V sẽ là sản phẩm đáng tin cậy trong hệ thống âm thanh của gia đình bạn, bạn có thể sử dụng loa này để nghe nhạc hoặc xem phim, dùng làm loa chính, loa phụ hoặc loa âm thanh vòm trong rạp hát tại nhà…Bạn muốn mua Bose 201 V chính hãng, giá tốt? Đến ngay Anh Đức Digital nhé, tại đây chúng tôi đảm bảo cung cấp hàng chính hãng, giá tốt và nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Cặp Loa Bose 201 V
  • Các nút cao su cố định
  • Thẻ Bảo Hành
  • Sách Hướng Dẫn
SẢN PHẨM ĐÃ XEM