Loa B&O Beosound Shape (Chính Hãng)

10 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Số miếng ghép tối thiểu: 6 loa Shape
  • Số miếng ghép tối đa: 44 loa Shape
  • Kết nối: Wifi, Bluetooth 4.1, LAN
  • Amplifier: Công suất khuếch đại: 8 x 80 Watt (Class D)
  • Củ loa: Loa Woofer 5,25 inch, Loa Tweeter 1/4 inch

Với mong muốn kết hợp những chiếc loa để tạo nên một tác phẩm nghệ thuật tầm cao, Bang & Olufsen thương hiệu hạng sang đến từ xứ sở Đan Mạch đã cho ra đời loa B&O Beosound Shape thế hệ mới nhất. Đây là một mẫu loa thông minh được thiết kế như một hệ thống mô – đun dùng để trang trí treo tường, tạo nên không gian nội thất sang trọng, đầy tính nghệ thuật.

Liên hệ
134.100.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
36 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đan Mạch/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Số miếng ghép tối thiểu: 6 loa Shape
  • Số miếng ghép tối đa: 44 loa Shape
  • Kết nối: Wifi, Bluetooth 4.1, LAN
  • Amplifier: Công suất khuếch đại: 8 x 80 Watt (Class D)
  • Củ loa: Loa Woofer 5,25 inch, Loa Tweeter 1/4 inch
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế tạo ấn tượng

Là một hệ thống loa không dây, B&O BeoSound Shape tạo tên một nét đặc trưng riêng và không giống với bất cứ hệ thống loa nào mà bạn đã được nhìn thấy trước đây. Nó trông giống một tác phẩm nghệ thuật treo tường hơn là một sản phẩm công nghệ. Một bộ tiêu chuẩn của BeoSound Shape được cấu thành từ tối thiểu sáu "mảnh ghép" giống nhau về ngoại hình nhưng thực hiện các chức năng khác nhau, trong đó có bốn loa nối với một ampli và điều khiển bằng một bộ BeoSound core.

B&O BeoSound Shape

Mỗi loa trong hệ thống BeoSound Shape có kích thước 36,4 x 32 cm và độ dày khi treo lên tường khoảng 11,1 cm cùng với đó là khối lượng chỉ 2kg khi đã thêm 0,4 kg cho phần vải trang trí. Ngoài ra, BeoSound Shape có tổng cộng 10 màu sắc cho người dùng thỏa sức lựa chọn và sáng tạo cho không gian nội thất gia đình mình.

B&O BeoSound Shape

BeoSound Shape lấy các hình dạng từ thiên nhiên như tổ ong hay bông tuyết làm nguồn cảm hứng, hơn nữa khung của loa được làm từ vật liệu composite nhẹ và chắc chắn, phủ lên hệ thống củ loa bên trong là một lớp vải chất lượng cao. Chính thiết kế này đã đem đến cho hệ thống BeoSound Shape một sự bền bỉ, đẳng cấp của loa Hi-end.

B&O BeoSound Shape

Hệ thống củ loa đỉnh cao

B&O Beosound Shape được xây dựng lên với cấu trúc gồm loa Tweeter với kích thước ¾ inch đảm nhiệm dải âm cao và loa trầm woofer kích thước 5+1/4 inch. Đặc biệt, bộ ampli class D công suất 8 x 80W mang kiểu dáng tương tự có khả năng kéo 4 loa mang lại âm thanh sống động và cuốn hút cho bạn những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời.

Hệ thống củ loa đỉnh cao

Giảm tiếng ồn hiệu quả

BeoSound Shape tích hợp gạch giảm âm để giảm truyền âm thanh qua tường, mang khả năng cách âm trong nhà lên đẳng cấp mới. Điều đó có nghĩa là những bản nhạc sẽ không bị nhiễu bởi tạp âm từ môi trường bên ngoài, bạn có thể nghe những bản nhạc mạnh mẽ như Rock, EDM, nhạc trẻ… một cách hoàn hảo nhất.

Giảm tiếng ồn hiệu quả

Kết nối dễ dàng

Điểm đáng chú ý là B&O Beosound Shape cho phép người dùng phối ghép tối đa lên đến 44 loa đi kèm 11 ampli trong cùng một không gian giải trí. Tất cả hệ thống BeoSound Shape được điều khiển bằng một trung tâm điều khiển kết nối độc lập Beosound Core để cung cấp kết nối phát trực tuyến không dây cho hệ thống loa.

Kết nối dễ dàng

Ngoài các định dạng như MP3, WMA, AAC, ALAC, FLAC, WAV, AIFF chất lượng âm thanh hi-res tới 192 kHz - 24 bit, BeoSound Shape còn cho phép chơi nhạc với Spotify Connect, Deezer. Đồng thời hệ thống loa còn cung cấp đầy đủ chuẩn kết nối phổ biến cho nhu cầu giải trí như Bluetooth, Wi-Fi, hỗ trợ Apple AirPlay và Google Cast, tương thích với việc phát nhạc nhiều phòng (multiroom) của B&O.

Kết nối dễ dàng

Beosound Shape có thể được ghép nối không dây với điều khiển từ xa Essence, nó hoạt động mạnh mẽ khi được đặt trong một căn phòng vuông có diện tích lên đến 9x9m và cho phép kết nối tối đa năm bộ điều khiển với toàn bộ hệ thống loa.

Không chỉ chất lượng âm thanh hoàn hảo, Beosound Shape còn đem đến không gian nội thất gia đình trở nên sang trọng hơn. Nếu muốn sở hữu ngay hệ thống loa B&O Beosound Shape chất lượng này, đến ngay với Anh Đức Audio tại các cơ sở 34 Phan Châu Trinh, Tp. Đà Nẵng - 150 Nguyễn Trường Tộ, Tp Hội An liên hệ trực tiếp qua hotline 0818 825 725 và 0905 6 34567 nhé. Chúng tôi sẽ tư vấn đầy đủ đồng thời luôn cung cấp sản phẩm chính hãng cùng nhiều ưu đãi dành cho bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa B&O Beosound Shape
  • Sách hướng dẫn
SẢN PHẨM ĐÃ XEM