Loa B&O BeoPlay M5 | Natural (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tổng công suất: 130W RMS
  • Củ loa: Loa tweeter: 3 x 3/4 inch, Loa midrange: 1 x 1.5 inch, Loa woofer: 1 x 5 inch
  • Tần số: 37Hz – 22kHz
  • Kết nối không dây: WiFi, Bluetooth 4.0
  • Kết nối có dây: 1 x Line-in, 1 x Ethernet x 1 x Mains Connection
  • Dịch vụ truyền phát: AirPlay, Spotify, Chromecast

Loa B&O BeoPlay M5 là dòng loa cao cấp đến từ thương hiệu Bang & Olufsen của Đan Mạch được rất nhiều khách hàng yêu thích và giới chuyên môn đánh giá cao. Hơn nữa, với thiết kế tinh tế, hiệu suất đáng nể, BeoPlay M5 chắc chắn sẽ đem đến không gian âm nhạc đúng nghĩa, thể hiện chân thực nhất mọi sắc thái âm thanh.

Liên hệ
19.964.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng 1 đổi 1
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đan Mạch/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tổng công suất: 130W RMS
  • Củ loa: Loa tweeter: 3 x 3/4 inch, Loa midrange: 1 x 1.5 inch, Loa woofer: 1 x 5 inch
  • Tần số: 37Hz – 22kHz
  • Kết nối không dây: WiFi, Bluetooth 4.0
  • Kết nối có dây: 1 x Line-in, 1 x Ethernet x 1 x Mains Connection
  • Dịch vụ truyền phát: AirPlay, Spotify, Chromecast
Tổng quan sản phẩm

Loa BeoPlay M5 thiết kế ấn tượng

B&O BeoPlay M5 được thiết kế với kiểu dáng hình trụ cổ điển đồng thời sở hữu kích thước nhỏ gọn 165 x 185 x 165 mm và trọng lượng 2.54kg, phù hợp với nhiều không gian, nội thất khác nhau. Bên cạnh đó, là sản phẩm của B&O, một thương hiệu đẳng cấp do vậy vẻ ngoài của M5 luôn sang trọng và thời trang, có thể sử dụng như một vật trang trí cho căn phòng của bạn.

Loa B&O BeoPlay M5

Mặt trên và mặt dưới của loa được làm từ nhôm cao cấp mang lại vẻ ngoài tuyệt đẹp đồng thời đem đến cảm giác dễ chịu khi sờ vào. Bạn có thể xoay đầu loa để tăng giảm âm lượng hoặc chạm để tạm dừng hay phát nhạc. Lớp vỏ bên ngoài được làm bằng len pha vải, được sản xuất bởi Kvadrat, thương hiệu dệt may nổi tiếng thế giới của Đan Mạch. Bên cạnh đó, loa đã trang bị sẵn 2 màu Black và Natural để bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nội thất hay căn phòng của mình. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tháo rời thay thế lớp vỏ ngoài để vệ sinh loa cũng như làm mới loa với lớp vỏ khác để phù hợp với nội thất và thiết kế trong không gian của bạn.

Loa B&O BeoPlay M5

Âm thanh sống động cùng với loa Beoplay M5

Tuy sở hữu vẻ ngoài vô cùng nhỏ gọn nhưng ẩn sâu bên trong là sức mạnh cực kỳ đáng nể. Beoplay M5 được trang bị tới 5 củ loa con bao gồm 1 củ loa bass 5 inch, 1 củ loa midrange 1.5 inch và 3 củ loa treble 3/4 inch. Mỗi loa đều có bộ khuếch đại Class D riêng biệt góp phần mang đến hiệu năng chơi nhạc mạnh mẽ, sống động. Chất âm của loa được đánh giá cực cao khi tạo nên âm thanh chi tiết, chính xác và rực rỡ, phù hợp với mọi thể loại nhạc.

Loa B&O BeoPlay M5

B&O BeoPlay M5 còn có khả năng phát ra âm thanh đa hướng 360°, giúp người sử dụng dễ dàng đặt loa ở mọi nơi mọi chỗ mà vẫn có thể thưởng thức được thứ âm thanh có chất lượng tốt nhất. Ba loa tweeter được phân bổ hợp lý, một loa ở mặt trước và 2 loa ở mặt sau giúp phân tán âm thanh đồng đều, đến mọi nơi trong căn phòng. Nhờ vậy bạn có thể dễ dàng set up loa cho không gian của mình.

Khả năng kết nối linh hoạt

Loa di độngBeoPlay M5 được thiết kế tối ưu hóa cho việc truyền phát không dây, nên người dùng có thể dễ dàng kết nối thiết bị của mình với loa qua WiFi hay Bluetooth. Khi bạn đã kết nối loa, B&O Play hỗ trợ đầy đủ các công nghệ phát trực tuyến bao gồm Chromecast, Spotify và AirPlay. Và dù B&O M5 là một chiếc loa không dây nhưng bạn cũng có thể sử dụng nó ở chế độ có dây bằng cổng Line-in 3.5mm, cổng Ethernet hay cổng Mains Connection, nhờ vậy bạn hoàn toàn có thể sử dụng cho những thiết bị không có kết nối không dây tùy theo nhu cầu phát nhạc.

Loa B&O BeoPlay M5

Bên cạnh đó, tính năng đa phòng cho phép nhiều loa BeoPlay M5 có thể kết nối đồng bộ với nhau hoặc cũng có thể tương thích các loa multiroom khác của B&O với khả năng set up cực đơn giản. Nhờ vậy mà bạn có thể trải nghiệm âm thanh đa phòng thông minh, chất lượng.

Ứng dụng BeoPlay

BeoPlay M5 có thể dễ dàng thiết lập với ứng dụng Bang & Olufsen cho điện thoại thông minh của bạn. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng app để tối ưu hóa âm thanh của loa không dây với các cài đặt trước dựa trên các vị trí khác nhau như: tự do, sát tường và trong góc nhà.

Loa B&O BeoPlay M5

Nếu muốn sở hữu ngay loa B&O BeoPlay M5 chất lượng này, đến ngay với Anh Đức Digital bạn nhé. Chúng tôi sẽ tư vấn đầy đủ đồng thời luôn cung cấp sản phẩm chính hãng cùng nhiều ưu đãi dành cho bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa B&O BeoPlay M5
  • Sách hướng dẫn
SẢN PHẨM ĐÃ XEM