Loa B&O BeoPlay P2 | Sand Stone (Chính Hãng)

25 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất cực đại: 100W
  • Công suất: 2 x 15W Class D
  • Tần số: 68 - 21.000 Hz
  • Kết nối: Bluetooth 4.2, USB-C (Charge)
  • Pin: Li-Ion 1100 mAh cho thời gian nghe nhạc đến 10h

Bên cạnh những dòng loa thời thượng như BeoSound Edge, Beosound 1, Beosound 2, Beoplay A9,... B&O còn chú trọng thiết kế và sản xuất dòng loa di động đáp ứng nhu cầu nghe nhạc mọi lúc mọi nơi của người dùng. Một trong những sản phẩm loa di động đang được ưa chuộng nhất hiện nay phải nhắc đến Loa B&O Beoplay P2.

Liên hệ
5.474.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng 1 đổi 1
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đan Mạch/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất cực đại: 100W
  • Công suất: 2 x 15W Class D
  • Tần số: 68 - 21.000 Hz
  • Kết nối: Bluetooth 4.2, USB-C (Charge)
  • Pin: Li-Ion 1100 mAh cho thời gian nghe nhạc đến 10h
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế của Loa B&O Beoplay P2

B&O Beoplay P2 là một trong những sản phẩm loa di động nhỏ nhất của B&O được thiết kế với kiểu dáng hình bầu dục lạ mắt. Sở hữu kích thước nhỏ gọn 140 x 80 x 28mm cùng trọng lượng nhẹ nhàng 275g, bạn có thể đặt loa B&O Beoplay P2 nằm gọn trong lòng bàn tay hoặc dễ dàng mang theo trong những chuyến hành trình mà không gặp trở ngại.

Loa B&O Beoplay P2

Nhìn từ bên ngoài, người dùng dễ dàng nhận thấy mặt trên loa được thiết kế với lưới tản nhiệt bằng nhôm có các lỗ thoát khí giúp âm thanh từ các driver bên trong loa khuếch tán ra bên ngoài hiệu quả hơn. Trong khi đó, mặt dưới loa cấu tạo từ cao su phủ lớp polymer mềm mịn, tích hợp thêm 4 chân đế nhỏ nhắn giúp loa bám dính trên nhiều bề mặt khác nhau.

Loa B&O Beoplay P2

Ngoài ra, Loa B&O Beoplay P2 có khả năng chống bụi và chống nước văng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lỡ may làm vảy nước lên bề mặt loa. Đi kèm với B&O Beoplay P2 còn có một dây da tiện lợi sử dụng để cầm nắm chắc chắn hay dùng để treo loa ở trên móc khoá balo, túi, tay cầm xe đạp.

Loa B&O Beoplay P2

Điều khiển thông minh trên B&O P2

Thay vì điều khiển trực tiếp trên các phím bấm như ở những dòng loa Beoplay P6, với B&O Beoplay P2, người dùng chỉ cần điều khiển bằng cách lắc nhanh hoặc chạm hai lần là đã có thể kích hoạt các tính năng thông minh của loa. Những thao tác chuyển bài hát, tăng giảm âm lượng hoặc tạm ngưng chơi nhạc đều được thực hiện thông qua cách điều khiển này.

Loa B&O Beoplay P2

Hơn nữa, Loa B&O Beoplay P2 cho phép tuỳ chỉnh các cách điều khiển này thông qua ứng dụng Beoplay được cài đặt cho cả iOS và Android. Đồng thời, người dùng có thể ghép 2 Loa B&O Beoplay P2 với nhau để cùng phát âm thanh nổi hoặc phát cùng 1 bài nhạc cho 2 loa ở 2 phòng khác nhau.

Loa B&O Beoplay P2

Loa B&O Beoplay P2 mang lại chất lượng âm thanh đỉnh cao

Tuy được thiết kế với hình dáng nhỏ bé nhưng hiệu suất âm thanh do Beoplay P2 mang lại không hề nhỏ chút nào. Đơn cử, B&O Beoplay P2 được trang bị 2 bộ khuếch đại âm thanh Class D 15W, có công suất cực đại lên đến 100W, cung cấp nguồn phát cho củ loa toàn dải 51mm và củ loa tweeter 19mm. Nhờ vậy, Beoplay P2 có khả năng mang lại âm thanh khá phong phú và ấm áp, âm cao có âm sắc tốt, âm trầm mạnh mẽ và sâu lắng.

Loa B&O Beoplay P2

Đặt biệt, B&O Beoplay P2 sở hữu một Micro sử dụng để đàm thoại, nghe cuộc gọi đến hay có thể kích bằng giọng nói cung cấp nhiều tiện ích rảnh tay thông qua ứng dụng Beoplay.

Loa B&O Beoplay P2 với thời gian hoạt động 10 giờ

Beoplay P2 cung cấp đến bạn thời gian chơi nhạc không ngừng nghỉ trong 10 giờ liên tục chỉ với một lần sạc. Hơn nữa, thời gian sạc loa cũng rất nhanh, chỉ cần sạc 30 phút, Beoplay P2 có thể phát nhạc trong khoảng 3 – 4 giờ ở mức âm lượng vừa phải.

Loa B&O Beoplay P2

B&O đã lựa chọn thiết kế cổng sạc là cổng USB-C, đây là một cổng sạc thông dụng được hầu hết các sản phẩm di động hiện nay sử dụng. Tính năng này giúp bạn dễ dàng tìm kiếm cáp sạc thay thế khi không may để quên cáp sạc của Loa B&O Beoplay P2 ở nhà.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa B&O Beoplay P2
  • Cáp USB Type C
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM