Loa B&O BeoLab 19 | White (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Bộ khuếch đại: 2 x 160 W Class D
  • Trình điều khiển: 2 loa woofer 8 inch
  • Khả năng điều khiển âm trầm: 98 dB
  • Công nghệ WiSA không dây cải tiến
  • Đầu ra/Đầu vào: 1 x Power Link (RJ45),1 x RCA (L/R)

BeoLab 19 - loa siêu trầm đầu tiên trên thế giới sử dụng tiêu chuẩn WiSA mới (Wireless Speaker and Audio Association) cho loa không dây cao cấp – gây ấn tượng mạnh với người dùng ngay từ những ngày đầu ra mắt nhờ vào thiết kế hình học duyên dáng, linh hoạt cùng khả năng điều chỉnh hiệu suất âm trầm chặt chẽ. Mọi chi tiết của BeoLab 19 đều tập trung vào việc tạo ra chiều sâu và linh hồn cho âm thanh, đem lại trải nghiệm nghe tuyệt vời cho không gian của bạn.

Liên hệ
129.600.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
36 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đan Mạch/ Czech
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Bộ khuếch đại: 2 x 160 W Class D
  • Trình điều khiển: 2 loa woofer 8 inch
  • Khả năng điều khiển âm trầm: 98 dB
  • Công nghệ WiSA không dây cải tiến
  • Đầu ra/Đầu vào: 1 x Power Link (RJ45),1 x RCA (L/R)
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế đặc biệt

BeoLab 19 có thiết kế cực kì bắt mắt ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Thùng loa có tới 12 mặt, là 12 hình ngũ giác đều đặn. Ba trong số đó gặp nhau ở mọi đỉnh để cung cấp độ cứng đặc biệt cho loa.

BeoLab 19

Các vòng nhôm anod hóa xung quanh các trình điều khiển tạo ra sự tương phản đầy ấn tượng với các màu đen mờ, trắng hoặc xám của khối đa diện. Từng lỗ trên vòng nhôm được khoan cẩn thận, mang đến vẻ đẹp vừa khác biệt vừa tinh tế cho sản phẩm.

BeoLab 19

Chiếc loa siêu trầm này có có kích thước 34.8 x 33.4 x 29.3 cm và nặng khoảng 13.7 kg. Nó khá nhẹ để bạn có thể đặt và bố trí loa vào bất kì không gian yêu thích nào trong căn nhà của mình. BeoLab 19 có 4 phiên bản màu để bạn lựa chọn, bao gồm: Black, Grey, White và Brass Tone Black.

Không chỉ riêng BeoLab 19, tại Bang & Olufsen, rất nhiều loa khác của hãng luôn khiến giới công nghệ lẫn người dùng phải trầm trồ thán phục bởi “ngoại hình” độc đáo và ấn tượng mà chúng sở hữu.

Âm thanh đạt hiệu suất cao nhất

Với B&O, thiết kế không chỉ là hình thức của một sản phẩm mà nó còn mang lại các tác động âm thanh rất rõ ràng. Với BeoLab 19, mọi chi tiết trong từng đường nét dùng để ghi lại những cảm xúc chính xác ngay cả ở tần số thấp nhất. Hai trình điều khiển woofer 8 inch được ghép nối với hai bộ khuếch đại Class D công suất 160W. Chúng được đặt phía sau, trong các thùng riêng biệt nhằm giảm thiểu sự tương tác. 

Âm thanh đạt hiệu suất cao nhất

Dựa trên Nguyên tắc cân bằng âm thanh, các trình điều khiển này hoạt động cùng pha nhưng ngược chiều và loại bỏ các rung động không mong muốn. Nhờ đó, tuy khả năng tái tạo âm trầm của BeoLab 19 siêu mạnh, có thể làm rung chuyển căn phòng nhưng nó lại không làm rung chuyển kệ hoặc thậm chí các món đồ nội thất mà bạn đã chọn để đặt gần loa.

Âm thanh đạt hiệu suất cao nhất

Âm thanh không dây chính xác

Loa siêu trầm BeoLab 19 được trang bị công nghệ WiSA không dây cải tiến mang lại mức độ ổn định và chính xác chưa từng có cho hệ thống home theather. Nó có khả năng kết nối liền mạch với tất cả các loa và TV nào tương thích WiSA, giúp âm thanh của bạn thêm chiều sâu để khám phá những dải âm siêu trầm đặc biệt trong phim hay nhạc, đúng như cách các ca sĩ/nghệ sĩ hay nhà sản xuất muốn bạn cảm nhận được.

Âm thanh không dây chính xác

Nhỏ gọn, độc đáo cùng khả năng tái tạo âm trầm ấn tượng, BeoLab 19 thực sự là chiếc loa sub lý tưởng để bạn đầu tư cho sân khấu âm thanh gia đình, đem đến những trải nghiệm nghe tuyệt vời khi thưởng thức phim hay nhạc. Để được trực tiếp trải nghiệm chất âm của BeoLab 19, mời bạn ghé chân không gian Hi-end Audio của Anh Đức Audio tại 34 Phan Châu Trinh, Tp. Đà Nẵng. Chúng tôi tin, BeoLab 19 sẽ thuyết phục bạn ngay từ lần “chạm mặt” đầu tiên.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa B&O BeoLab 19
  • Sách hướng dẫn
SẢN PHẨM ĐÃ XEM