Laptop HP Pavilion 14-dv2069TU | 14”/ Core i3/ RAM 8GB/ SSD 256GB | Warm Gold (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: 14 inch FHD (1920 x 1080),IPS, micro-edge, BrightView, 250 nits
  • Vi xử lý: Intel Core i3-1215U
  • Hệ điều hành: Windows 11 Home 64
  • RAM: 8GB
  • VGA: Intel UHD Graphics
  • Pin: 3-cell, 43 Wh Li-ion polymer
  • Trọng lượng: 1.41 kg

Laptop HP Pavilion 14-dv2069TU đánh dấu sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đẹp mắt và hiệu suất ấn tượng, đem đến cho người dùng trải nghiệm đáng kinh ngạc trong mọi tác vụ hàng ngày. Với vẻ ngoài sang trọng và cấu hình ổn định, laptop này là sự lựa chọn lý tưởng để phục vụ công việc văn phòng và học tập. 

Liên hệ
15.290.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: 14 inch FHD (1920 x 1080),IPS, micro-edge, BrightView, 250 nits
  • Vi xử lý: Intel Core i3-1215U
  • Hệ điều hành: Windows 11 Home 64
  • RAM: 8GB
  • VGA: Intel UHD Graphics
  • Pin: 3-cell, 43 Wh Li-ion polymer
  • Trọng lượng: 1.41 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế thời trang, tinh tế 

Laptop HP Pavilion 14-dv2069TU gây ấn tượng với thiết kế tinh tế và nhã nhặn, bao phủ toàn bộ máy là màu vàng Gold sang trọng, toát lên vẻ đẳng cấp và lịch sự, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Khung máy được làm từ hợp kim nhôm cao cấp với độ cứng cáp và bền bỉ cao nhưng vẫn giữ được trọng lượng nhẹ chỉ 1.4kg. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng mang theo hàng ngày khi đi làm hoặc đi học. 

Thiết kế thời trang, tinh tế 

Thiết kế tỉ mỉ và chất liệu chọn lọc đảm bảo rằng laptop sẽ trông luôn mới và đẹp qua thời gian. Mỗi chi tiết được thiết kế cẩn thận để tạo nên một sản phẩm hoàn hảo từ ngoại hình đến chất lượng.

Màn hình hiển thị rõ nét 

Laptop HP Pavilion 14-dv2069TU được trang bị màn hình kích thước 14 inch, sử dụng tấm nền IPS phổ biến, cho phép mở rộng góc nhìn lên đến 178 độ, mang đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời từ bất kỳ góc nhìn nào, chất lượng hình ảnh sẽ luôn giữ nguyên như khi đang ngồi ở vị trí chính diện. Dù bạn đang ngồi hay đứng, hình ảnh vẫn sắc nét và không bị biến dạng. Viền màn hình được thiết kế mỏng cũng tạo cảm giác tinh tế và mở rộng không gian hiển thị cho người dùng.

Màn hình hiển thị rõ nét 

Với độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixel),mọi nội dung luôn được hiển thị một cách rõ nét và chi tiết. Công nghệ BrightView và độ sáng 250 nits cung cấp những khung hình sắc nét, tươi sáng. Mọi chi tiết trên màn hình được tái hiện chân thực với độ tương phản và màu sắc sinh động, mang đến một không gian trực quan tuyệt đẹp để thỏa mãn nhu cầu giải trí và làm việc của người dùng.

Hiệu năng ổn định 

Laptop HP Pavilion 14-dv2069TU sở hữu bộ vi xử lý Intel Core i3-1215U với tốc độ xung nhịp tối đa lên đến 4.4 GHz và bộ nhớ đệm 10MB. Giúp mang lại hiệu suất mạnh mẽ và xử lý tác vụ văn phòng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Card đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics cũng mang đến khả năng tái tạo hình ảnh sống động, đáp ứng nhu cầu giải trí và làm việc cơ bản.

Hiệu năng ổn định 

Kèm theo đó là dung lượng RAM 8GB, cho phép bạn thực hiện đa nhiệm một cách mượt mà không giật lag. Bên cạnh đó, ổ cứng 256Gb SSD PCIe NVMe cung cấp không gian lưu trữ khá lớn và giúp tăng đáng kể tốc độ khởi động laptop, truy cập ứng dụng và truy xuất dữ liệu. Với cấu hình này, Laptop HP đảm bảo đáp ứng tốt các nhu cầu văn phòng và hỗ trợ hiệu quả trong công việc văn phòng và học tập.

Bàn phím & Touchpad chất lượng cao

Bàn phím của Laptop HP Pavilion 14-dv2069TU được thiết kế để phù hợp với mọi người dùng, khi sở hữu độ nảy tốt và kích thước vừa đủ để mang lại cảm giác gõ thoải mái. Khoảng cách giữa các phím cũng được bố trí hợp lý với keycap đúc kiểu vuông vức và sử dụng chất liệu tương tự với vỏ máy, cho cảm giác bấm như trên một chiếc laptop cao cấp.

Bàn phím & Touchpad chất lượng cao

Phần Touchpad cảm ứng đa điểm sở hữu bề mặt mịn mượt và kích thước vừa phải, chiếm khoảng ⅓ phần diện tích nghỉ tay. Bề mặt touchpad được phủ lớp nhám, mang lại cảm giác mượt mà khi di chuyển ngón tay và rất nhạy bén, chính xác trong việc kéo và thả.

Đa dạng kết nối 

Bên cạnh các tính năng nổi bật trên, laptop HP Pavilion 14-dv2069TU còn được trang bị đa dạng các cổng kết nối để bạn dễ dàng kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi, bao gồm 1 cổng HDMI để kết nối với màn hình ngoài hoặc TV, 2 cổng USB Type-A và 1 cổng USB Type-C để kết nối với các phụ kiện như chuột, bàn phím và 1 cổng tai nghe/mic 3.5mm. 

Đa dạng kết nối 

Ngoài ra, laptop còn sở hữu kết nối không dây với Wi-Fi 6, đảm bảo chất lượng kết nối internet ổn định và tốc độ cao. Bluetooth 5.2 mới nhất cung cấp khả năng kết nối nhanh chóng và ổn định với các thiết bị di động khác như điện thoại thông minh, tai nghe không dây và loa di động

Ngoài ra, laptop còn được trang bị webcam 720p chất lượng, cho phép bạn tham gia các cuộc họp trực tuyến, buổi học từ xa hoặc trò chuyện video với gia đình và bạn bè một cách dễ dàng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Laptop HP Pavilion 14-dv2069TU
  • Dây sạc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM