Laptop HP Pavilion 14-dv2034TU | 14"/ Core i5/ RAM 8GB/ SSD 512GB | Natural Silver (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: 14”, FHD (1920 x 1080),250 nits
  • Vi xử lý: Intel Core i5-1235U
  • Hệ điều hành: Windows 11 Home 64
  • RAM: 8GB
  • Card đồ họa: Intel® Iris® Xᵉ Graphics
  • Kích thước: 32.5 x 21.66 x 1.7 cm
  • Trọng lượng: 1.41 kg

Là đại diện mới nhất thuộc dòng laptop văn phòng vừa được HP giới thiệu đến người dùng, Pavilion 14 gây ấn tượng với vẻ ngoài tinh tế, sang trọng cùng cấu hình mạnh mẽ, thời lượng pin khủng, hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm giải trí, sáng tạo đầy hiệu quả. 

Liên hệ
18.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: 14”, FHD (1920 x 1080),250 nits
  • Vi xử lý: Intel Core i5-1235U
  • Hệ điều hành: Windows 11 Home 64
  • RAM: 8GB
  • Card đồ họa: Intel® Iris® Xᵉ Graphics
  • Kích thước: 32.5 x 21.66 x 1.7 cm
  • Trọng lượng: 1.41 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng 

Tương tự các thế hệ Pavilion tiền nhiệm, laptop HP Pavilion Series mới vẫn tiếp tục sở hữu ngôn ngữ thiết kế tinh tế, sang trọng với độ mỏng cao cùng các góc cạnh được bo tròn tỉ mỉ, điểm nhấn đến từ logo thương hiệu bóng loáng bố trí ở mặt lưng. 

Toàn bộ vỏ ngoài của laptop đều được hoàn thiện từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, không chỉ đem lại độ bền bỉ tuyệt vời mà còn hạn chế bám dấu vân tay, góp phần mang đến một diện mạo thanh lịch, thời thượng cho máy tính. 

Laptop-HP-Pavilion-13

Laptop HP Pavilion 14 sở hữu kích thước ba chiều lần lượt là 32.5 x 21.66 x 1.7 cm và có trọng lượng chỉ 1.41 kg, tương đối mỏng nhẹ để có thể đồng hành cùng người dùng đến bất kỳ nơi nào. Laptop mang đến 2 tùy chọn màu sắc Warm Gold và Natural Silver, cho phép bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích của mình.   

Laptop-HP-Pavilion-12

Màn hình IPS siêu tràn viền

Laptop HP Pavilion 14 sở hữu màn hình có kích thước 14 inch và được trang bị công nghệ tấm nền IPS, loại tấm nền sở hữu nhiều ưu điểm như khả năng tái tạo màu sắc chân thực sống động, độ chính xác màu cao cùng với đó là góc nhìn siêu rộng lên đến 178 độ, đảm bảo đem lại trải nghiệm giải trí, sáng tạo cực đắm chìm. 

Laptop-HP-Pavilion-14

Đặc biệt, màn hình còn được trang bị công nghệ HD BrightView LED Backlit để cải thiện độ sáng, cho hình ảnh trở nên tươi sáng, sống động hơn. Kết hợp với gam màu 72% NTSC và màn hình chống chói Anti-glare, cho phép người dùng có thể sử dụng máy tính tại những nơi có cường độ ánh sáng cao. 

Laptop-HP-Pavilion6

Bên cạnh đó, phần viền màn hình cũng được thiết kế siêu mỏng để cải thiện diện tích hiển thị, cho người dùng có thêm nhiều không gian hơn để sáng tạo, làm việc cũng như tăng sự tập trung trong quá trình sử dụng.

Hiệu năng mạnh mẽ

Laptop HP Pavilion 14 mang đến đa dạng tùy chọn vi xử lý bao gồm core i3, i5, i7, tùy theo nhu cầu sử dụng của mình mà người dùng có thể lựa chọn cho phù hợp. Đây đều là thế hệ CPU sở hữu nhiều cải tiến vượt bậc, mang lại sức mạnh đáng kinh ngạc cùng thời lượng sử dụng ấn tượng cho người dùng. 

Ngoài ra, với tùy chọn RAM 4GB hoặc 8GB, máy tính có thể thực hiện các tác vụ đa nhiệm cơ bản một cách mượt mà. Bạn cũng có thể nâng cấp thêm dung lượng RAM để cải thiện hiệu suất làm việc mà không phải lo lắng tình trạng giật, lag trong quá trình sử dụng. 

Laptop-HP-Pavilion-10

Máy tính xách tay HP Pavilion cung cấp 2 tùy chọn dung lượng lưu trữ là 256GB và 512GB PCIe NVMe M.2 SSD. Đây đều là loại ổ cứng chất lượng, sở hữu nhiều ưu điểm so với thế hệ tiền nhiệm như bền hơn, tốc độ đọc ghi dữ liệu nhanh hơn và rút ngắn đáng kể thời gian khởi động máy. 

Ngoài ra, HP Pavilion Series được trang bị card đồ họa tích hợp Intel Iris XE, hỗ trợ chất lượng hình ảnh lên tới 8K cộng thêm 4K HDR, cho phép người dùng trải nghiệm hoàn hảo các tác vụ đa phương tiện như phát video, xem phim ở độ phân giải cao hoặc giải trí với những trò chơi mượt mà. Máy tính cũng được trang bị sẵn Windows 11 mới nhất với loạt các tiện ích thông minh, nâng cao trải nghiệm sử dụng của người dùng. 

Bàn phím chất lượng, Touchpad siêu mượt

Nhà sản xuất đã ưu ái trang bị cho Laptop HP Pavilion 14 bàn phím tiêu chuẩn, có độ nhạy cao và khoảng cách bố trí hợp lý. Các phím bấm còn được thiết kế vuông vức, chắc chắn để người dùng thao tác thuận tiện nhất, mang lại cảm giác gõ rất êm tai, thoải mái. 

Laptop-HP-Pavilion-16

Chưa dừng lại, phần Touchpad cũng mang đến độ nhạy và độ chính xác cao, cho phép người dùng thoải mái cuộn lướt, thu phóng và điều hướng mượt mà, chuẩn xác.

Đa dạng cổng kết nối 

Dù sở hữu thiết kế siêu mỏng nhưng laptop HP Pavilion vẫn được trang bị đa dạng các cổng kết nối gồm Audio 3.5mm, USB A, SD Card Reader, SuperSpeed USB Type-C và HDMI. 

Laptop-HP-Pavilion-15

Máy tính còn được tích hợp cặp loa sở hữu công nghệ âm thanh đến từ thương hiệu B&O danh giá, hứa hẹn mang tới chất âm sống động với hiệu ứng âm thanh nổi phong phú, ấn tượng. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Laptop HP Pavilion 14-dv2034TU
  • Cáp sạc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM