Insta360 GO 3 | 64GB (Chính hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Ống kính POV góc siêu rộng quay chụp 2.7K
  • Đa dạng chế độ quay chụp
  • Điều khiển từ xa với màn hình cảm ứng lật trên Action Pod
  • Chống nước ở độ sâu 5m
  • Tính năng Voice Control 2.0
  • Flow-State & 360° Horizon Lock
  • Tích hợp 2 microphone
  • Thời lượng pin 170 phút với Action Pod

Insta360 GO 3 là một chiếc camera hành động nhỏ gọn lý tưởng cho các nhu cầu quay chụp nhanh chóng hàng ngày. Phiên bản này được cải tiến toàn diện hơn so với người tiền nhiệm với khả năng ghi hình 2.7K, tích hợp màn hình cảm ứng lật, bổ sung công nghệ điều khiển bằng giọng nói, thời lượng pin dài cùng nhiều chế độ quay chụp sáng tạo tiện ích.

Hàng có sẵn
10.800.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Ống kính POV góc siêu rộng quay chụp 2.7K
  • Đa dạng chế độ quay chụp
  • Điều khiển từ xa với màn hình cảm ứng lật trên Action Pod
  • Chống nước ở độ sâu 5m
  • Tính năng Voice Control 2.0
  • Flow-State & 360° Horizon Lock
  • Tích hợp 2 microphone
  • Thời lượng pin 170 phút với Action Pod
Tổng quan sản phẩm

Insta360 GO 3 - Tổng quan

Thiết kế gọn nhẹ hữu ích

Thiết kế Insta360 GO 3 mang đậm tính đặc trưng của dòng Action camera khi có kiểu dáng vô cùng nhỏ gọn. Máy chỉ nặng vẻn vẹn có 35.5g, vì vậy người dùng rất dễ dàng để gắn hoặc treo GO 3 ở bất kỳ đâu, kể cả những nơi hẹp và thấp nhất để bắt đầu quá trình sáng tạo nội dung của mình mà không thu hút quá nhiều sự chú ý.

Insta360 GO 3 - Thiết kế

Qua đó, bạn có thể tùy chọn kết hợp thêm nhiều loại phụ kiện từ tính tương thích để setup máy ở nhiều vị trí khác nhau. Từ đó tạo ra các góc độ quay chụp đa dạng hơn mà không phải dòng máy nào cũng có thể làm được, phù hợp với nhiều định dạng web và trang mạng xã hội.

Quay chụp 2.7K góc siêu rộng ấn tượng 

Insta360 GO 3 cho phép người dùng quay video với chất lượng lên đến 2.7K. Khi được gắn trên mũ bảo hiểm hay quần áo,... bạn có thể thu được những thước phim và hình ảnh với góc POV siêu rộng vô cùng độc đáo. 

Không chỉ vậy, nhà sản xuất cũng tối ưu hoá khả năng tản nhiệt cho Go 3 để loại bỏ những lo lắng về hiện tượng nóng máy, làm giảm thời gian ghi hình. Bên cạnh đó, toàn bộ các bản ghi, âm thanh và ảnh sẽ được lưu trữ vào bộ nhớ trên bo mạch.

Insta360 GO 3 - Góc quay siêu rộng

Khi người dùng kết nối với điện thoại thông minh của mình, các file tệp trên chiếc action camera sẽ tự động chuyển qua các ứng dụng miễn phí có sẵn trên iOS/Android. Phiên bản này cũng cho phép xuất các đoạn video với hai tùy chọn độ phân giải là 2.7K hoặc Full HD 1080p.

Ngoài ra, bạn còn có thể tận dụng loạt ứng dụng đồng hành này để điều khiển máy quay từ xa và tự chỉnh sửa các bản ghi một cách trực quan, thuận tiện hơn bao giờ hết.

Micro tích hợp cho âm thanh chất lượng

Được trang bị hệ thống gồm 2 microphone tích hợp, Insta360 GO 3 đảm bảo chất lượng âm thanh trong mỗi bản ghi đều đạt hiệu quả vượt trội, sắc nét và rõ ràng từ mọi hướng cho trải nghiệm nghe vô cùng tuyệt vời. Phiên bản này còn hỗ trợ người dùng kết nối máy với AirPod cực kỳ đơn giản, nhanh chóng trong quá trình sử dụng.

Nhiều tính năng chống rung mạnh mẽ

FlowState Stabilization

FlowState Stabilization trang bị trên Insta 360 GO 3 là tính năng ổn định hình ảnh được nhà Insta360 nghiên cứu và phát triển. Người dùng sẽ quay được những cảnh quay hành động với chất lượng ổn định ngay cả khi camera bị rung lắc với cường độ mạnh.

Insta360 GO 3 - Ổn định hình ảnh

360° Horizon Lock

Bên cạnh FlowState, Insta360 GO 3 cho phép bạn kết hợp sử dụng thêm tính năng 360° Horizon Lock - khoá đường chân trời để đảm bảo đoạn video luôn được cố định khung hình trong mọi tình huống, bất kể bạn đang thực hiện hành động gì.

Quick Capture - Hỗ trợ quay chụp nhanh chóng

Không chỉ vượt trội về khả năng quay chụp, Insta360 GO 3 còn mang tới trải nghiệm làm việc nhanh chóng vô cùng tiện ích với Quick Capture. Thay vì phải sử dụng ứng dụng điều khiển riêng để điều khiển camera, người dùng dễ dàng thực hiện tất cả mọi thao tác từ kích hoạt cho đến bắt đầu quá trình quay phim, chụp ảnh trong chớp mắt chỉ bằng một cú chạm nút đơn giản.

Insta360 GO 3 - Quick Capture

Quick Capture giúp tiết kiệm thời gian đáng kể và đảm bảo rằng bạn sẽ không phải bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc đáng nhớ nào, ngay cả khi chiếc Action camera Insta360 của bạn đang ở chế độ tắt nguồn, không hoạt động.

Đa dạng các chế độ quay chụp

Insta360 GO  cung cấp cho người dùng nhiều chế độ và hiệu ứng quay video sáng tạo vô cùng tiện ích, mang tới cho bạn những thước phim đặc sắc và ấn tượng hơn bao giờ hết.

TimeShift

Với TimeShift, Insta360 GO 3 giúp các nhà sáng tạo nội dung tạo ra các đoạn video để mô phỏng việc tăng tốc thời gian và không gian vô cùng độc đáo. Theo đó, chế độ này được kích hoạt cho phép chiếc camera hành động ghi lại cảnh quay trong một khoảng thời gian dài rồi đẩy nhanh tốc độ để xem video một cách nhanh chóng khi phát lại.

PureShot HDR Photo

Chế độ PureShot HDR Photo được tích hợp nhằm mang lại khả năng chụp ảnh HDR tự động. Từ đó giúp mở rộng phạm vi dải động cho màu sắc sống động, trung thực cùng độ phơi sáng cân đối trong nhiều tình huống ánh sáng mạnh yếu khác nhau.

Với chế độ quay này người dùng có thể thu về được nhiều shot ảnh chất lượng cao, rõ ràng và chi tiết tốt cả ở vùng sáng lẫn vùng tối.

Insta360 GO 3 - Nhiều chế độ sáng tạo

Slow Motion

Tính năng quay video slow-motion với chất lượng Full HD 1080p ở tốc độ 120fps cũng được hỗ trợ trên Insta360 GO 3. Nhờ đó mà người dùng có thể tạo ra những thước phim chuyển động chậm hơn gấp 4 lần so với thực tế vô cùng mượt mà.

Timelapse

Insta360 Go 3 cho phép bạn chụp liên tiếp nhiều ảnh và tự động ghép các shot ảnh riêng lẻ lại thành một cảnh quay Timelapse tuyệt đẹp, chuyển đổi mượt mà từ ngày sang đêm. Chất lượng đoạn video cũng được đảm bảo với độ phân giải 2K (2560x1440) ở tốc độ 30fps.

Pre-recording

Thông qua chế độ Pre-recording (tiền ghi hình),Insta360 GO 3 có khả năng lưu lại khoảnh khắc trước khi người dùng bấm nút bắt đầu quay vài giây. Điều này giúp bạn không phải bỏ lỡ bất kỳ cảnh quay hành động mãn nhãn nào.

Loop Recording

Trải nghiệm nhiều tiện ích tuyệt vời với chế độ ghi vòng lặp - Loop Recording trên Insta360 GO 3. Tính năng này từng xuất hiện trên chiếc Insta360 X3, cho phép máy quay liên tục và ghi đè phần đầu video của bạn để ghi lại cảnh quay mới, giúp tiết kiệm dung lượng bộ nhớ một cách hiệu quả. 

Timed Capture 

Insta360 GO 3 cho phép người dùng lên lịch trình bắt đầu cảnh quay một cách đơn giản và hiệu quả trong một thời gian cụ thể với chế độ Timed Capture tiên tiến. Bằng cách này các nhà sáng tạo có thể thực hiện những thước phim ghi lại cảnh bình minh lên hay hoàng hôn buông xuống tuyệt đẹp.

Điều khiển bằng giọng nói - Voice Control 2.0

Mở rộng khả năng sáng tạo và tính tiện ích tối ưu trên Insta360 GO 3 với tính năng Voice Control 2.0 - điều khiển bằng giọng nói tiện ích. Người dùng có thể bắt đầu việc quay chụp lưu trữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ chỉ trong nháy mắt, bằng một câu lệnh duy nhất và hoàn toàn không cần phải thao tác điều khiển vật lý.

Các câu lệnh cơ bản để điều khiển Insta360 GO 3 gồm có:

  • Start Recording: Bắt đầu quay video
  • Stop Recording: Dừng quay video
  • Take a Photo: Chụp hình
  • Shutdown Camera: Tắt camera
  • Mark That: Đánh dấu

Insta360 GO 3 - Điều khiển bằng giọng nói

Trải nghiệm vượt trội hơn với Action Pod

Khi được kết nối Insta360 GO 3 với Action Pod, người dùng sẽ được trải nghiệm nhiều khả năng quay chụp, sáng tạo đột phá hơn bao giờ hết của chiếc camera hành động nhỏ gọn này.

Insta360 GO 3 - Action Pod

Màn hình cảm ứng gập 2.2 inch

Action Pod cung cấp cho máy một màn hình cảm ứng gập có kích thước 2.2 inch, giúp bạn thuận tiện hơn trong việc xem trước hình ảnh vừa chụp được. Đặc biệt là khi cần selfie hay quay vlog, nó sẽ hỗ trợ bạn điều chỉnh và căn góc chụp đẹp một cách hiệu quả.

Tăng cường thời lượng camera hoạt động

Insta360 GO 3 sử dụng viên pin có dung lượng 310mAh cho thời gian quay chụp trong 45 phút. Khi được gắn thêm Action Pod, dung lượng pin của máy đã tăng lên 1270 mAh, giúp kéo dài thời lượng hoạt động lên tới 170 phút, cho thấy sự vượt trội hơn đến 50% so với thế hệ Insta360 GO 2 trước đó.

Vì vậy mà phiên bản này có đủ sức mạnh để đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng trong việc sáng tạo nội dung video như quay vlog, youtube shots, Facebook reels.

Chế độ xem trước hình ảnh & Điều khiển từ xa

Một trong những tiện ích bổ sung không thể bỏ qua chính là ngay cả khi bạn tháo rời Insta360 GO 3 và Action Pod mà vẫn xem trước được hình ảnh đang chụp từ một khoảng cách nhất định (nhà sản xuất khuyến cáo nên giới hạn trong vòng 5m). Action Pod còn có thể điều khiển máy ảnh từ xa cực kỳ tiện ích.

Trang bị Quick Menu

Với Quick Menu, Insta360 GO 3 cung cấp cho người dùng khả năng truy cập và tùy chọn các cài đặt quay chụp chính cho máy ảnh một cách nhanh chóng. Theo đó, thay vì phải điều hướng thông qua nhiều mục menu, bạn chỉ cần nhấn thao tác nhấn nút Q nằm trên Action Pod.

Chống nước chuẩn IPX4

Một tính năng không thể thiếu với mọi dòng Action camera chính là khả năng chống nước và Insta360 GO 3 cũng gây ấn tượng với người sử dụng khi được đánh giá xếp hạng chống chịu chuẩn IPX4.

Insta360 GO 3 - IPX4

Điều này cũng đồng nghĩa với việc khi được kết nối với Action Pod, tổ hợp này đảm bảo ngăn ngừa được với các loại bụi bẩn và tia nước bắn thông thường. Thậm chí, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng phiên bản này ở độ sâu lên đến 5m cùng với hộp lặn chuyên dụng (tuyệt vời hơn bản Go2 chỉ hoạt động được ở độ sâu 4m),trong các điều kiện thời tiết ẩm ướt hay mưa nhẹ.

Tùy chọn nhiều tỉ lệ khung hình

Insta360 GO 3 hỗ trợ người dùng xuất video với các tùy chọn tỉ lệ khung hình khác nhau bao gồm 4:5, 1:1, 16:9 và 9:16 tương ứng với các nền tảng phổ biến hiện nay như Youtube,  Facebook,  Instagram. Điều này giúp việc chia sẻ các thước phim và hình ảnh cho bạn bè hay mạng xã hội trở nên dễ dàng hơn và đặc biệt là không bị crop mất khung hình đẹp.

Công nghệ chỉnh sửa bằng AI tối ưu

Insta360 GO 3 có tính năng Auto Editing được hỗ trợ đặc biệt bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI thông minh trên ứng dụng Insta360. Máy ảnh sẽ tự động ghi nhận các điểm nhấn nổi bật trong đoạn video, từ góc quay đẹp cho đến khoảnh khắc đáng chú ý và tự động chỉnh sửa lại các phần này bằng cách chèn thêm âm nhạc phù hợp, tạo khung hình chất lượng,...

Insta360 GO 3 - Chỉnh sửa AI

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Insta360 GO 3
  • Action Pod
  • Lens Guard
  • Charge Cable
  • Magnet Pendant
  • Easy Clip
  • Pivot Stand
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM